รวมความฮาจากแฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง ละครที่มีกระแสแร๊งงงงงที่สุดในขณะนี้

เรียกได้ว่าเป็นละครที่เปิดตัวออกมาได้น่าขนลุก และทรงพลังชวนให้น่าติดตามมากจริงๆ สำหรับละครเรื่อง “พิษสวาท” ที่กำลังฮิต และมาแรงไปทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้เลยก็ว่าได้

ซึ่งจุดเด่นของละครเรื่องนี้ หลายคนก็คงจะรู้ๆ กันอยู่ว่ามีทั้งความสนุกสนาน ความเข้มข้น องค์ประกอบฉากที่สามารถทำออกมาได้ดีสุดๆ เครื่องแต่งกายของคุณอุบลที่มีความละเมียดละไม รวมไปถึงเหล่านักแสดง ที่สามารถเล่นได้ถึงบทบาทจนทำให้แฟนๆ อินไปตามๆ กัน

งานนี้ด้วยความแร๊งงงงงของละคร จึงทำให้ทั่วโลกออนไลน์ต่างก็พากันพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง พร้อมติดแฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง งานนี้บอกเลยว่าเรียกเสียงฮาให้กับบรรดาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตไม่น้อยเลยละ

 

haha2

 

ไม่ใช่แค่เพียงนักแสดงเท่านั้น ที่จะสามารถทำให้ละครสนุก และน่าติดตาม แต่ทั้งตัวบท รวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน อีกทั้งแค่เปิดตัววันแรกก็ทำเอาคนดูติดละคร พิษสวาทกันทั้งเมืองแล้วจ้า

 

haha3

 

ว่าแล้วก็มาดูความฮาจากแฮชแท็ก #พิษสวาทกันทั้งเมือง ได้เลย

haha4

.

haha5

.

haha6

.

haha7

 

แม้แต่ นุ่น วรนุช นักแสดงหลักในเรื่องยังต้องรีบกลับบ้านมาดูพิษสวาท ฮิตแค่ไหนถามใจดู

haha8

.

haha9

.

haha10

.

haha11

 

เป็นละครที่สนุก และเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ชมถึงได้ตั้งหน้าตั้งตาที่จะรอชมละครเรื่องนี้ ว่าแต่คุณอุบลจะสามารถทำให้อัคนี รู้ถึงเรื่องราวในอดีตได้หรือไม่? เรามาตามเอาใจช่วยได้ในละคร “พิษสวาท” กันเลยจ้า

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply