นักวิทย์เผย 6+1 ลักษณะทางกายภาพของสาวๆ ที่จะสามารถดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดีที่สุด!!!

สาวๆ คนไหนที่อยาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าหนุ่มๆ ล่ะก็ วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มีวิธีการดีๆ มาฝากกันล่ะ เกี่ยวกับ 6+1 ลักษณะภายนอกของสาวๆ ที่จะดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดี!!!

และถึงแม้ว่าที่สุดแล้วผู้ชายก็ชอบมองผู้หญิงสวยๆ อยู่ดี แต่ในเรื่องของการดึงดูดใจแล้ว Dr. Midge Wilson แห่ง DePaul University ได้กล่าวว่า ‘ผู้หญิงที่มีลักษณะของแม่พันธุ์ที่ดีนั้นจะดึงดูดผู้ชายได้ดีกว่า’ ลองมาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง??

 

ในส่วนของบั้นท้าย สาวๆ ที่มีเอวและบั้นท้ายใหญ่ (แบบพอดี) จะสามารถดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดีกว่านะจ๊ะ!!

1

จากผลสำรวจแล้วพบว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่มีบั้นท้ายค่อนข้างใหญ่มากกว่า โดยอัตราควรมีเอวขนาด 7 ส่วน 10 ของสะโพกล่ะ โดย หลักการนี้เป็นจิตใต้สำนึกของเหล่าหนุ่มๆ ที่จะมองว่าพวกเธอมีศักยภาพที่จะเป็นแม่พันธุ์ที่ดีให้กับพวกเขาได้

 

เสียงเล็กๆ น่าสนใจกว่า

2

เสียงที่ดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดีที่สุดกลับเป็นเสียงที่เล็กและสูงเสียมากกว่า เพราะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเยาว์วัยและตัวเล็กนั่นเอง ไม่แปลกเลยที่สาวๆ หลายๆ คนแอ๊บเสียงให้น่ารักๆ กัน

 

การดูเป็นมิตรก็เช่นกัน

3

แทนที่เหล่าหนุ่มๆ จะชอบผู้หญิงที่ดูหยิ่งๆ ดูเข้าถึงไม่ได้ กลายเป็นว่าบุคลิกที่เป็นมิตรนั้นกลับดึงดูดได้ดีกว่า แค่รอยยิ้มสวยๆ ก็ทำให้พวกเขาคลั่งได้แล้วล่ะ แต่ในทางกลับกัน มีรายงานว่าสาวๆ กลับชื่นชอบหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยยิ้มมากกว่า…เออ น่าคิดนะอันนี้

 

การแต่งหน้าไม่ใช่คำตอบเสมอไป!!!

4

ที่แม่เตือนน่ะ ถูกแล้วล่ะ จากผลสำรวจแล้วหนุ่มๆ ชอบสาวๆ ที่แต่งหน้าน้อยกว่าปกติ หรือลดลงมาซัก 40-50 เปอร์เซ็นต์ของที่แต่งปกติ หนุ่มๆ จะรู้สึกขึ้นมาเลยล่ะว่าน่าดูชมมากกว่า!!!

 

ถึงแม้ว่าผู้ชายจะไม่สังเกตเลยในกรณีที่คุณตัดผมมาใหม่ แต่ถ้าผมสวยสุขภาพดีล่ะก็ เขาเห็นแน่!!

5

เหตุผลนี้นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการสำรวจกันมาแล้วพบว่า ผมที่สวยและสุขภาพดีสื่อให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์และความพร้อมของวัยเจริญพันธุ์ล่ะ

 

สีแดงแรงฤทธิ์

6

จากผลสำรวจอีกแล้ว บ่งบอกได้ชัดเจนเลยล่ะว่าหนุ่มๆ จะถูกดึงดูดจากสาวๆ ที่ใส่สีแดงมากกว่าสีอื่นๆ

 

แต่กระนั้นความสำคัญที่สุดแล้วก็คือ…จิตใจนี่แหละ!!!

7

อันนี้ #จ่าสิบเหมียว เสริมให้เองเลยละกัน ถึงจะสวยแค่ไหน นิสัยไม่ดีก็ไม่ไหวนะจ๊ะ…เหมือนที่สุภาษิตหนึ่งที่กล่าวไว้ว่า คนจะงามงามที่ใจใช่ใบหน้า งามวาจางามความคิดงามนิสัย งามมารยาทงามกิริยางามน้ำใจ เช่นนี้ไซร้จึงจะเป็นคนเต็มคน…นี่แหละ ความงามที่แท้จริงล่ะ ^^

 

ชมวิดีโอเรื่องราวเวอร์ชั่นอังกฤษกันได้ที่นี่

 

สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ แต่นี่เป็นความชอบที่ได้รับการสำรวจและศึกษาด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์มาเท่านั้นเอง…อิอิ แต่ก็ตรงทุกข้อเลยนะเนี่ย ><

emo (120)

 

ที่มา: Lifebuzz

Comments

Leave a Reply