รวม 12 แอพมือถือสุดแปลก จนบางอันก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆ ว่าทำมาทำม๊ายยย!?

นับตั้งแต่สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าผู้พัฒนาแอพฯทั้งหลายต่างก็ออกมาแข่งกันปล่อยแอพฯ ดีๆออกมาให้ใช้กันทั้งแบบฟรีและมีค่าใช้จ่าย

บ้างก็ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกขึ้น บ้างก็ช่วยให้การคำนวณต่างๆง่ายขึ้น หลายๆ แอพฯก็ทำให้พฤติกรรมของมนุษย์เราเปลี่ยนไป แต่โลกย่อมมีสองด้านเสมอ

เราไปดู 12 แอพฯที่มันทั้งเจ๋งและแปลกกันบ้าง จนบางทีก็อดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะมีประโยชน์จริงๆรึเปล่าเนี่ย!?

 

1. Drunk Dial No!

เชื่อว่าบางคนเมื่อเมาแล้วก็มักจะชอบโทรไปหาสาวๆบ้าง เพื่อนบ้าง ยามค่ำคืนดึกๆดื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เวลาอันน่ายินดีที่จะตื่นมารับโทรศัพท์จากคนเมากลางดึก และนี่คือแอพฯ ที่จะช่วยป้องกันเหล่านักดื่มไม่ให้โทรไปรบกวนชาวบ้าน

มันจะทำหน้าที่บล็อคเบอร์โทรศัพท์ที่เราตั้งค่าไว้ และทำให้ไม่สามารถโทรออกได้นานกว่า 48 ชม. ทีนี้ละนักดื่มทั้งหลายจะได้ป้องกันตัวเอง เมาแล้วไม่โทรไปรบกวนคนอื่นอีกต่อไป

tumblr_matlcoavfL1rrcyn5

 

2. Bowel Mover

เคยมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายมั้ย? เพราะเจ้าแอพฯนี้จะคอยติดตามผลการบริโภคและขับถ่ายของเราในแต่ละวัน โดยให้เราใส่ข้อมูลอาหาร จำนวนน้ำเปล่าที่ดื่ม เวลาล่าสุดที่เข้าห้องน้ำ เพื่อจัดการกับระบบขับถ่ายที่ดี อีกทั้งยังแชร์ให้เพื่อนๆได้อีกด้วย

tumblr_matleyJONI1rrcyn5.

tumblr_matlf4369d1rrcyn5

 

3. Paper Racing

เกมส์แข่งกันดึงกระทาษทิชชู่ สามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว หรือแข่งกับเพื่อน ซึ่งต้องมาเฉือดเฉือนกันด้วยเวลาต่อวินาที ว่าใครจะสามารถดึงกระดาษทิชชู่ออกมาให้หมดได้เร็วกว่ากัน งานนี้ก็อยู่ที่เทคนิคส่วนตัวแล้วแหละว่าจะทำกันยังไง

tumblr_matlgj5HtB1rrcyn5-tile

 

4. เกมส์สำหรับเจ้าแมวเหมียว

แอพฯเจ๋งๆบน iPad เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าทาสแมวซะเหลือเกิน ซึ่งตัวเกมส์ก็ไม่มีอะไรมากแค่มีหนูวิ่งไปมาบนหน้าจอ ให้เจ้านายแมวเหมียวตะปบเล่น เหมือนวิ่งไล่จับจุดเลเซอร์นั่นแหละ

ที่สำคัญมีคนโหลดแอพฯนี้เป็นจำนวนมาก การันตีโดยสำนักข่าวชื่อดังอย่าง New York Times หรือ ABC News และอีกมากมาย

tumblr_matljvMjUr1rrcyn5-tile

 

5. Annoy-A-Teen

เคยโดนเพื่อนแกล้งแล้วอยากจะเอาคืนแบบแสบๆบ้างไหม!?  เจ้าแอพฯสุดป่วนที่จะส่งคลื่นเสียงกวนประสาทใส่หูของคนรอบข้างให้รำคาญกันสุดๆไปเลย

และที่สำคัญถ้าเป็นผู้สูงอายุใช้งานล่ะก็ พวกเขาจะไม่สามารถได้ยินเสียงที่ส่งออกไปกวนประสาทคนอื่นซะด้วย ทีนี้ละลูกๆ หลานๆ จะต้องโดนแกล้งคืนบ้าง

tumblr_matllvGzBG1rrcyn5-tile

 

6. The Brostache

แอพฯเอาใจผู้ชายที่ไม่มีหนวดเข้มๆเท่ๆ ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายนิดเดียว ลำดับแรกเลือกหนวดที่เหมาะสมกับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานธุรกิจ งานปาร์ตี้ หรือออกเดท และลำดับที่สองนำมือถือมาวางไว้ตรงปากของคุณ

ทีนี้เราก็จะมีหนวดแบบฮิปๆกับเค้าบ้างแล้ว (ผลิตแอพฯออกมาเพื่อจุดประสงค์แค่นี้จริงๆเร๊อะ!!!???)

tumblr_matlmwOTxJ1rrcyn5-tile

 

7. Paranormal EMF Meter

นี่คือแอพฯสำหรับค้นหาพลังงานวิญญาณที่อยู่รอบตัว!!! ลองเดินคนเดียวในที่เปลี่ยวยามวิกาล หรือสถานที่ขึ้นชื่อเรื่องความหลอน และใช้แอพฯนี้ตรวจวัดคลื่นจากผู้ที่อยู่อีกโลกหนึ่งดูซิ บางทีอาจจะได้เพื่อนใหม่ก็ได้นะ ^ ^

tumblr_matlnt1CMv1rrcyn5

 

8. Haircaster

ทรงผมถือว่าเป็นส่วนสำคัญบนใบหน้าสำหรับสาวๆ ที่จะทำให้พวกเธอสวยเช้งกว่าใครๆ และถ้าหากต้องออกไปข้างนอกสาวๆคนไหนที่กลัวผมเสียทรงละก็ ขอแนะนำแอพฯนี้เลย เพราะมันจะบอกสภาพอากาศที่ส่งผลต่อทรงผมของพวกเธอให้ได้ทราบ ทีนี้สาวๆก็จะได้เตรียมตัวกันง่ายขึ้นชัวร์

tumblr_matlolDIEY1rrcyn5

 

9. Pimple Popper

เอ้าาาใครชอบบีบสิวบ้างยกมือขึ้น!! ยิ่งเวลาที่หัวสิวมันหลุดออกนี่น่ะ เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูกแน่นอน และแอพฯนี้เองที่จะช่วยให้เราเป็นเซียนบีบสิวตัวจริง ด้วยหัวสิวมากมายหลากหลายรูปแบบ และวิธีการบีบที่แตกต่างกันออกไป รับรองเลยว่าเล่นแล้วจะมันส์มือ

tumblr_matlpezvCq1rrcyn5-tile

 

10. Places I’ve Pooped

อีกหนึ่งแอพฯ สุดแปลกที่คอยช่วยจดจำว่าเราเคยไปอึตรงไหนมาแล้วบ้าง โดยอ้างอิงจากแผนที่จริงๆทั่วโลก!! ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาสร้างอาณาจักรและยึดครองโลกด้วยการโชว์ให้เพื่อนๆเห็นว่า เราเคยไปอึที่ไหนมาแล้วบ้าง ฮ่าๆๆๆ

tumblr_matlq1tJWM1rrcyn5-tile

 

11. Face-An-Excuse: Hangup Now!

บางทีคนเราก็อยากจะมีเวลาส่วนตัว ยังไม่อยากรับการติดต่อจากผู้อื่นบ้าง และแอพฯนี้คือคำตอบที่จะช่วยให้เราปฏิเสธิการสนทนากับผู้อื่นได้อย่างสุภาพมากขึ้น ด้วยการจำลองเสียงกว่า 45 เสียง ช่วยให้เราเอามาใช้เป็นข้ออ้างได้ว่า ยังไม่ว่างหรือยังไม่อยากคุยอย่างสุภาพและแนบเนียน

tumblr_matlquYJeN1rrcyn5-tile

 

12. Run and Pee

แอพฯสุดอัจฉริยะที่จะช่วยให้ปัญหาอาการปวดฉี่ระหว่างอยู่ในโรงหนังหมดไป ไม่ใช่ว่ามันช่วยให้อั้นฉี่ได้หรอกนะ แต่จะทำหน้าที่บอกว่า ช่วงเวลาไหนของหนังที่เราควรจะออกไปเข้าห้องน้ำโดยด่วนในระหว่างที่หนังกำลังฉาย แถมยังบอกอีกด้วยว่าเราพลาดอะไรไปบ้างระหว่างนั้น (แต่อย่าลืมว่าไม่ควรจะเล่นมือถือในโรงหนังกันนะจ๊ะ)

runpee-app

 

ก็ต้องขอบคุณนักพัฒนาแอพฯ ทั้งหลายหล่ะว่านอกจากจะเก่งด้านซอฟต์แวร์แล้ว ยังมีความครีเอทสร้างสรรค์แอพฯกวนๆมาให้เราได้ใช้งานกันเล่นๆอีก อย่าลืมลองโหลดมาใช้แล้วเล่าสู่กันฟังบ้างน๊าาาา

emo (114)

ที่มา: Tapstream

Comments

Leave a Reply