รวม 10 วิธีคุมกำเนิดสุดแปลกในอดีต ครั้งหนึ่งเคยเป็นทางเลือกของหนุ่มสาว!!

ทุกวันนี้มีวิธีการคุมกำเนิดที่สามารถใช้ได้จริงอยู่มากมาย ตั้งแต่การใช้ถุงยาง การกินยาคุม หรือแม้กระทั่งการนับหน้าเจ็ดหลังเจ็ด ซึ่งแต่วิธีกว่าจะได้มา ก็ต้องผ่านการคิดค้นและลองผิดลองถูกมามากมาย

แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชม 10 รวม 10 วิธีคุมกำเนิดสุดแปลกจากในอดีต ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นทางเลือกของหนุ่มสาว ที่เราอ่านแล้วจะต้องเกาหัวแกรกๆ เลยว่า พวกเขาทำไปได้อย่างไร

 

1. กระปู๋ตัววีเซิล

1

 

ในช่วงยุคกลางของยุโรป มีความเชื่อว่าการนำอัณฑะของตัววีเซิ่ลมาแปะที่ขาของหญิงสาวในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่จริง ภายหลังก็ได้ล้มเลิกไป

แต่บางทีก็สงสัยว่า เวลาหนุ่มๆ เห็น “กระปู๋” ของตัววีเซิลแปะที่ขาของคู่รักระหว่างการมีเซ็กส์ พวกเขาจะรู้สึกยังไงนะ ==

 

2. อึจระเข้

2

 

แม้ชาวอียิปต์โบราณได้สรรสร้างสิ่งมหัศจรรย์และความรู้ต่างๆ ไว้ให้กับโลกมากมาย แต่ดูเหมือนเรื่องการคุมกำเนิด พวกเขาก็มีการเข้ารกเข้าพงเหมือนกับดินแดนอื่นๆ บนโลก

โดยพวกเขาได้สร้าง “เกราะป้องกัน” (คิดซะว่าเป็นถุงยางแบบแข็งละกัน) ที่ทำมาจาก อึของจระเข้ผสมกับน้ำผึ้ง แน่นอน ผลลัพธ์ก็ล้มเหลวไม่แพ้วิธีแรก

 

3. กระปู๋ตัวบีเวอร์กับแอลกอฮอล์

3

 

ในศตวรรษที่ 16 ชาวแคนาดาเชื่อว่าลูกอันฑะของสัตว์ตัวเล็กๆ คือกุญแจสำคัญในการคุมกำเนิด และไอ้การนำลูกอัณฑะไปแปะบนขาของชาวยุโรปนั้นมั่วทั้งเพ ทำแบบนั้นมันจะไปคุมกำเนิดได้ไง มันต้องเอาไปบดเป็นผง จากนั้นก็ผสมกับเหล้าแรงๆ แล้วดื่มสิ ถึงจะใช้ได้ผล ไม่รู้เรื่องเลยพวกยุโรปเอ้ย

ผลเป็นไงคงไม่ต้องบอก เพราะถ้าเจ๋งจริง ถุงยางคงไม่เกิดขึ้นมาบนโลกแน่นอน ==

 

4. ปรอท

4

 

ขาดไม่ได้จริงๆ สำหรับยาวิเศษจากยุคโบราณชนิดนี้ โดยในช่วงหลายพันปีก่อนในประเทศจีน เหล่าหญิงสาวเชื่อว่าการดื่มปรอทเข้าไปซักหนึ่งเป๊กหลังมีเซ็กส์ จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ ผลคือ ไตวาย สมองพัง แต่ท้องเหมือนเดิมจ้า

 

5. ทองและเงิน

5

 

นอกจากอีจระเข้แล้ว ในอดีตเคยมีการนำทองหรือเงินและงาช้าง มาทำเป็น “เกราะป้องกัน” การตั้งครรภ์ โดยพวกเขาจะครอบไว้บริเวณปลายอวัยวะเพศชาย ขณะมีเพศสัมพันธ์

ผลคือ การใช้โลหะแบบนี้ทำให้ช่องคลอดของหญิงสาวเป็นแผล เสี่ยงต่อการติดเชื้อ แถมถ้าใครแพ้โลหะก็อาจได้รับอันตรายหนักเข้าไปอีก ส่วนเรื่องการป้องกันการท้อง ก็ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าไหร่ เพราะขนาดมันไม่พอดี แถมอาจหลุดได้ระหว่างประกอบกิจอีกต่างหาก

 

6. ไส้ของสัตว์

6

 

รู้หรือไม่ ถุงยางอนามัยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกทำมาจากไส้ของหมู โดยในอดีตมีการใช้ไส้หมูชุบกับนมอุ่นๆ สวมเข้าไปที่อวัยวะเพศชาย เพื่อช่วยในการคุมกำเนิด แม้จะไม่สามารถป้องกันได้ร้อยเปอร์เซ็น แต่ก็นับว่าล้ำเลิศในยุคนั้นเลยล่ะ

 

7. ฝิ่น

7

 

ในอดีต ผู้คนบนเกาะสุมาตราของอินโดนีเซีย เคยใช้ฝิ่นในการช่วยคุมกำเนิด โดยพวกเขาจะ “ยัด” ฝิ่นเข้าไปในอวัยวะเพศหญิงก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งมันแทบไม่ช่วยอะไรเลยล่ะ

 

8. มะนาว

8

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ในอดีตเคยมีการใช้มะนาวผ่าครึ่ง ครอบอวัยวะเพศชายในขณะมีเพศสัมพันธ์ เพื่อการคุมกำเนิด โดยกรดในมะนาวจะช่วยทำลายเชื้ออสุจิ แต่มันก็ไม่ได้ผลอะไรมากมายหรอกนะ แถมยังทิ้งให้สงสัยว่า เวลาครอบลงไป ไม่รู้สึกแสบบ้างเหรอ ==

 

9. น้ำที่ใช้ในการตีโลหะ

9

 

ในยุคกรีกโบราณ มีความเชื่อว่าการดื่มน้ำที่เหล่าช่างโลหะใช้ในการแช่เหล็กร้อนๆ จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ ซึ่งมันอาจจะได้ผล เพราะในน้ำเหล่านั้นมีธาตุตะกั่วผสมอยู่เยอะ แต่นอกจากจะไม่ตั้งครรภ์แล้ว ยังแถมด้วยอาการตับวาย ระบบประสาทพัง มีอาการคลื่นไส้ แล้วก็เสียชีวิตในที่สุด

 

10. โค้ก

10

 

เมื่อไม่กี่สิบปีที่ผ่านมานี้ มีความเชื่อว่า การนำโค้กมาล้างอวัยวะเพศทันทีหลังจากมีเพศสัมพันธ์จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ได้ เนื่องจากฤทธิ์ของน้ำตาลและคาร์บอนจะทำให้อสุจิเสื่อมสมรรถภาพ ซึ่งมันไม่จริงนะ ใครอย่าเอาไปลองเชียวล่ะ

แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากลองจริงๆ ล่ะก็ ขอแนะนำให้ใช้โค้กไดเอ็ทเอาละกัน เพราะแม้จะไม่ได้ผล อย่างน้อยๆ ใช้เสร็จมดก็ไม่ขึ้นนะ ฮาาาาา

 

emo13

 

แต่ละอันช่างเหนือล้ำจินตนาการจริงๆ โชคดีแล้วที่วิธีเหล่านี้ไม่เหลือรอดมาจนถึงปัจจุบัน ไม่งั้นล่ะวุ่นวายกันทั้งโลกแน่นอน

ที่มา Cracked

Comments

Leave a Reply