รวม 10 Pepsi รสชาติแปลกๆ ที่คุณจะสามารถหาซื้อได้ใน ‘ประเทศญี่ปุ่น’ เท่านั้น!!?

Pepsi น้ำอัดลมชื่อดังที่เป็นคู่กัดกับน้ำอัดลมยี่ห้อสีแดงอย่างโค้กมาโดยตลอด บ้างก็ว่าโค้กอร่อยกว่า แต่สำหรับบางคนก็ชอบเป๊ปซี่ซะมากกว่า

แล้วหรือรู้ไม่ว่าที่ญี่ปุ่นนอกจากจะมี Kit-Kat หลากรสชาติที่กลายเป็นของฝากสุดฮิตแล้วยังมี Pepsi รสชาติแปลกใหม่ด้วยเช่นกัน ปกติแล้วในบ้านเราก็วางขายอยู่กันอยู่รสเดียว

คราวนี้เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรใหม่ๆบ้าง เผื่อว่าจะเอามาเป็นของฝากให้เพื่อนๆได้อีกด้วย

 

1. Pepsi Ice Cucumber

คงทำให้สดชื่นขึ้นได้มากพอตัวกับรสชาติแตงกวาเย็นๆผสมกับความซ่าในแบบของเป๊ปซี่ แต่น่าเสียดายที่มันเคยวางขายสั้นๆในช่วงปี 2007 เท่านั้นเอง แต่ไม่แน่นะว่าในอนาคตอาจจะนำมาวางขายในตลาดอีก

icecucumber

 

2. Pepsi Pink Cola

รสชาติของการผสมผสานระหว่างสตรอเบอร์รี่และนม เชื่อว่าสาวๆคงอยากลองรสชาตินี้เป็นพิเศษ เพราะนอกจากตัวสินค้าจะใช้สีชมพูหวานแหววแล้ว ยังมีกลิ่นหอมของความเป็นผลไม้และนมซ่อนอยู่ในตัวอีกด้วย

pink

 

3. Azuki Pepsi

เป็นรสชาติที่แน่นอนว่าหาได้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะมันคือรสของถั่วแดงญี่ปุ่นนั่นเอง แต่ก็น่าเสียดายเมื่อปี 2009 บริษัทเคยจำหน่ายสู่ท้องตลาดแต่กลับไม่ได้รับผลตอบรับที่ดี สุดท้ายก็เลยต้องยกเลิกซะอย่างนั้น

azuki

 

4. Pepsi Salty Watermelon

สำหรับผลไม้หน้าร้อนคงไม่มีอะไรวิเศษไปกว่าแตงโมอีกแล้ว และเพื่อเป็นการเอาใจชาวญี่ปุ่นบริษัทเลยคิดค้นรสชาติที่มีส่วนผสมของแตงโมผสานกับความเค็มเบาๆ บวกกับความซ่าของเป๊ปซี่ เค้าว่ากันว่าเป็นรสชาติที่ดีสุดๆไปเลยล่ะ

saltywatermelon

 

5. Pepsi Blue Hawaii

มาในธีมของผลไม้หน้าร้อน เกิดจากการผสมผสานของมะนาวและสัปปะรด แต่คาดว่ารสชาติอาจจะเปรี้ยวเกินไป เพราะมันเคยวางขายช่วงสั้นๆในปี 2008 เท่านั้นเอง หลังจากนั้นก็หายตัวไปจากท้องตลาดอย่างไร้ร่องรอย

Pepsi-Blue-Hawaii

 

6. Pepsi Baobab

อีกหนึ่งรสชาติสุดแปลกได้มาจากผลของต้น Baobab ที่พบได้เฉพาะในเขตแอฟริกาและออสเตรเลียในบางพื้นที่เท่านั้น เคยมีคนลองแล้วให้ความเห็นว่ารสชาติออกไปทาง เปรี้ยว เผ็ด และซ่า แต่สีของน้ำมันช่างเหมือนฉี่ซะยิ่งกว่าอะไร!!

baobab

 

7. Pepsi Caribbean Gold

แค่ชื่อก็หรูแล้ว ด้วยรสชาติอันหอมหวานของละมุดขาวจากตอนกลางของ Mexico ว่ากันว่าให้ความหวานผสมกับการแต่งกลิ่นแบบแปลกๆ ถ้าใครอยากลองล่ะก็ต้องที่ญี่ปุ่นเท่านั้นแหละจ้า

caribbeanpepsijapan

 

8. Pepsi Mont Blanc

รสชาติแบบเกาลัดมาที่พร้อมกับความหอมหวานของวิปครีม ในช่วงปี 2010 เป๊ปซี่ได้ตัดสินใจลองผลิตเครื่องดื่มที่มีรสชาติความเป็นของหวานอยู่ในตัว และเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งที่สินค้าตัวนี้ได้รับความนิยมมาโดยตลอดและวางขายอีกครั้งตามท้องตลาดในปี 2012

pepsi_montblanc

 

9. Pepsi Strong Shot

เป๊ปซี่ขอตีตลาดเอาใจคนวัยทำงานกันบ้าง กับผลิตภัณฑ์เป๊ปซี่รสชาติเดิม แต่เพิ่มคาเฟอีนให้มากถึง 2 เท่า!! และที่สำคัญสินค้าตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวมาโดยตลอด ก็ถือว่าเป็นคู่แข่งกาแฟดีๆนี่เอง

062410_pepsi_strong_shot_1

 

10. Pepsi White

รสชาติใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาในท้องตลาดญี่ปุ่น ซึ่งเดิมทีบริษัทได้ผลิตออกมาในช่วงวันหยุดโอกาศพิเศษเมื่อปี 2015 แต่กลับได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคดีซะจนต้องทำออกมาวางขายอีก แต่เห็นสีใสแบบนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันคือรสชาติของส้มซะงั้น…

pepsiwhite

 

แต่ละอันมันช่างไม่คุ้นตาเอาซะเลย…เอาเป็นว่าถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเร็วๆนี้ก็ลองหามาดื่มดูได้ แล้วอย่าลืมมาเล่าให้ แก๊งแมวเหมียว ฟังด้วยล่ะว่าอันไหนอร่อยที่สุดหรือจะซื้อมาฝากกันเลยก็ได้นะ ^ ^

emo (131)

ที่มา: weirdasianews

Comments

Leave a Reply