พาทัวร์โรงพยาบาลทำคลอดในญี่ปุ่น หรูหราเกินบรรยาย ให้สาวๆ รู้สึกเหมือนเป็นจักรพรรดินี!?

หากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลดีๆ สักแห่ง แต่ไม่อยากจะใช้บริการโรงพยาบาลรัฐหรือเอกชนแบบคนอื่นๆ เขา และอยากจะได้อะไรที่มันพิเศษที่ “หรูหรา” กว่าปกติล่ะก็ โรงพยาบาลแห่งนี้คือสำตอบสำหรับคุณล่ะ

 

1

 

โรงพยาบาลแห่งนี้มีชื่อว่า Tokyo’s Mizuguchi Hospital ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น หากดูจากภาพโปรโมทแล้ว คุณอาจจะคิดว่าที่นี่ให้บริการเรื่องศัลยกรรม ความงามหรือลดความอ้วนล่ะก็คุณคิดผิดนะ เพราะที่นี่คือโรงพยาบาลที่ให้บริการด้านสูติศาสตร์และนรีเวชกรรม

 

2

 

ที่โรงพยาบาล Mizuguchi นั้นมีแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร พวกเขาอยากจะให้ผู้ป่วยหรือคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย ได้สัมผัสความอลังการงานสร้างของห้องพัก

เพื่อให้พวกเธอรู้สึกเหมือนกับตัวเองกำลังเป็นเจ้าหญิงหรือจักรพรรดินีของดินแดนที่ไหนสักแห่ง จนคุณรู้สึกกระดากปากที่จะเรียกผู้เข้ามาใช้บริการว่า “ผู้ป่วย”

 

3

 

ภายในห้องพักถูกตกแต่งด้วยชุดโต๊ะและเก้าอี้แบบในพระราชวัง มีโต๊ะเครื่องแป้ง กระจก เตาผิง โคมไฟระย้า ที่เน้นสีทองเป็นหลัก

 

4

.

5

.

6

 

นอกจากนี้เมนูอาหารต่างๆ ที่ทางโรงพยาบาลนำมาเสิร์ฟให้คุณ ก็ไม่ใช่อาหารหน้าตาธรรมดาๆ รสชาติจืดชืด แต่เป็นเมนูแบบในภัตตาคาร 5 ดาว มีเนื้อย่างแบบต่างๆ แถมยังมีน้ำชาที่เสิร์ฟมาในชุดเครื่องเงินสุดไฮโซ ให้คุณได้จิบยามบ่ายด้วยนะ

 

7

.

8

.

9

 

ทั้งนี้ตามเว็บไซต์ของญี่ปุ่นไม่ได้มีการระบุเรื่องค่าใช้จ่ายต่อคืนหรือค่าบริการทั้งหมดว่าต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่ แต่ #เหมียวฟิ้น คิดว่าน่าจะแพงใช้ได้เลยทีเดียว

emo (96)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply