รวม 16 เหล่าดาราเซเลป ที่เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด!!

เพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยชมภาพยนตร์ที่มีฉากแอคชั่นสุดมันและบ้าระห่ำกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนก็คงจะชื่นชอบ เพราะความตื่นเต้นเร้าใจ และฉากเสี่ยงตายต่างๆ ที่ทำให้เราหวาดเสียวไปตามๆ กัน

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่ากว่าเขาจะได้ฉากพวกนี้มานั้นต้องเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยง รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของพวกเขาแต่ละคนนั้นก็ช่างสุ่มเสี่ยงซะเหลือเกิน จนบางครั้งก็เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดกันเลยทีเดียว จะมีใครและเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับพวกเขากันบ้าง ลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

1. Michael J. Fox

1

 

จากหนังเรื่อง Back To the Future 3 จะมีฉากที่ Fox ต้องถูกห้อยคอด้วยบ่วงเชือก แต่หลังจากที่ถ่ายทำมาทั้งวัน จากบ่วงที่มันหลวมๆ ไม่ได้รัดเข้าที่คอจริงๆ กลับกลายเป็นว่ามันรัดคอเขาจนแน่น

และในระหว่างที่ถ่ายทำไม่มีใครสังเกตเห็นอาการแปลกประหลาดซักคน คิดว่าเขาแสดงได้สมจริงซะอีกนี่ จนในที่สุดก็ทำให้เขาสลบไปและก็ผ่านไปอีก 30 วินาทีที่เขาห้อยต่องแต่งอยู่บนนั้นจนในที่สุดก็มีคนสังเกตเห็นและช่วยลงมา โชคดีที่เขาปลอดภัย

 

2. Chalize Theron

2

 

ขณะที่ถ่ายทำหนังเรื่อง Aeon Flux เธอได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากการตีลังกากลับหลังในการเข้าฉาก ส่งผลให้กระดูกลำคอ หมอนรองกระดูก ที่อยู่ระหว่างกระดูกสันหลังชิ้นที่ 3 และ 4 ถึงกับแตกเลยทีเดียว หรือจะพูดก็คือมันมีความเสี่ยงที่จะทำให้เธอเป็นอัมพาตได้ และอาจร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความเจ็บปวดนี้ก็แลกมาด้วยรางวัลออสการ์ล่ะนะ

 

3. Eminem

3

 

ในช่วงชีวิตที่ก่อนจะมาเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังกระฉ่อนโลกนั้น Marshall Mathers เคยติดยามาก่อน และเขาก็เสพมันมากจนเกินไป ทำให้ร่างกายของเขาทรุดตัวลงอย่างหนัก ซึ่งการทรุดตัวลงในครั้งนั้นเขาควรจะตายไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็รอดมาได้ พร้อมกับเลิกขาดจากมัน

 

4. Joaquin Phoenix

4

 

หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวจากสถานบำบัด Phoenix ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทำให้รถของเขาคว่ำไปหลายตลบเลยทีเดียว ขณะที่เขากำลังสะลึมสะลือติดอยู่ในซากรถนั้น จู่ๆ ก็มีเสียงของชายปริศนาดังขึ้นมา บอกว่า ‘ใจเย็นๆ ก่อนนะ’

เขาก็ตอบกับไปว่า ‘ผมกำลังใจเย็นอยู่’ แต่ชายปริศนาก็ตอบกับมาว่า ‘ผมว่าคุณไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ’ แถมยังห้ามปรามเขาไม่ให้ทำอะไรที่จะทำให้เกิดประกายไฟเพื่อป้องกันการระเบิด และสิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือต้นเสียงของชายปริศนาคนนั้นก็คือผู้กำกับ Werner Herzog 

 

5. Anne Hathaway

5

 

เรื่องเกิดขึ้นขณะที่เธอไปพักผ่อนที่ฮาวาย จู่ๆ ก็มีคนจับภาพได้ เหมือนว่าเธอกำลังจะจมน้ำยังไงยังงั้นเลย หลังจากนั้นเธอก็ตะเกียกตะกายที่จะพาตัวเองขึ้นเหนือผิวน้ำ และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ โชคดีที่มีคนช่วยเธอเอาไว้ได้ทันก่อนที่จะสายไป

 

6. Sean Kinston

6

 

นักร้องหนุ่มประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรงจากการขับเจ็ตสกี เจ้าเครื่องยนต์ลอยน้ำนี้วิ่งไปชนกับสะพานด้วยความเร็วสูง ‘ขณะที่ชนอัดเข้ากับสะพาน ผมก็สลบทันที หน้าของผมจมลงไปในน้ำ ส่งผลให้น้ำไหลเข้าสู่ปอดเป็นจำนวนมาก’ Kingston กล่าวตอนให้สัมภาษณ์ แต่สุดท้ายเขาก็รอดมาได้

 

7. George Clooney

7

 

ในปี 2004 George Clooney ถ่ายทำหนังที่เกี่ยวกับการเมืองชื่อเรื่องว่า Syriana ปรากฏว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่หลัง และการบาดเจ็บนี้ก็กลายเป็นอาการเจ็บปวดเรื้อรังมาอย่างยาวนาน บางครั้งเขาก็ถึงกับคิดท้อแท้ให้กับความเจ็บปวดนี้จนถึงกับขนาดที่ว่าอยากฆ่าตัวตายเลยทีเดียว โชคดีที่เขาผ่านมันมาได้

 

8. Johnny Depp

8

 

ระหว่างที่ Johnny Depp และผู้กำกับ กำลังนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปหาโลเคชั่นในการถ่ายทำหนังเรื่อง The Rum Diaries นั้น จู่ๆ เครื่องก็เงียบลงลง ผู้กำกับและเขาต่างก็หันมองหน้ากันและพูดออกมาว่า ‘นายคิดแบบเดียวกับที่ชั้นคิดมั้ย?’

หลังจากนั้นเครื่องบินก็เริ่มมีอาการโหม่งโลก แต่ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เครื่องยนต์ที่ดับไปติดขึ้นมาอีกครั้ง และนักบินก็นำเครื่องลงสู่พื้นในทันที

 

9. Miles Teller

9

 

เขาได้เดินทางจาก Connecticut ไปยัง Florida โดยรถยนต์ส่วนตัว แต่จู่ๆ รถของเขาก็เสียหลักพุ่งข้ามถนนไป 3 เลน พร้อมกับพลิกตลบไปอีก 8 ครั้ง ก่อนที่จะหยุดและตั้งลำเป็นปกติ ก่อนหน้านั้นนักแสดงหนุ่มพุ่งกระเด็นออกจากตัวรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บข้อมือหัก แผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และเย็บกว่า 20 เข็มที่หัวไหล่

 

10. Orlando Bloom

10

 

ประสบการณ์เสี่ยงตายของเขาเกิดขึ้นในตอนที่เขาพยายามจะปีนข้ามระเบียงห้อง แล้วก็พบว่าท่อที่เขาใช้ยึดเกาะนั้นผุพังและหลุดออกมา เขาตกลงไปที่พื้นอย่างจัง ส่งผลให้กระดูกสันหลังของเขาร้าวหลายจุด คุณหมอบอกว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ปาฏิหาริย์มีจริงสุดท้ายเขาก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อีกครั้งหนึ่ง

 

11. Rachel Bilson

11

 

นักแสดงนำจากซีรี่ย์ The O.C. ถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ Bilson ตอนนั้นมีอายุ 16 ปี ได้ขับรถมากับเพื่อนๆ จู่ๆ ก็พุ่งเข้าชนกับรถคันอื่นเข้าอย่างจัง ข่าวรายงานว่าเธอเสียชีวิตแล้ว แต่หน่วยกู้ภัยได้เห็นบางอย่างที่ผิดปกติและพยายามช่วยเหลือทุกวิถีทาง จนในที่สุดเธอก็รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

 

12. Seth MacFarlane

11

 

ย้อนกลับไปช่วงเหตุการณ์ 911 ในวันนั้น Seth MacFarlane มีแพลนที่จะเดินทางกลับมายังเมือง Los Angeles บนสายการบิน American Airlines เที่ยวบินที่ 11 เป็นเที่ยวบินที่เกิดเหตุพุ่งชนเข้ากับตึกเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์พอดี แต่ในวันนั้นเขาเดินทางมาถึงสนามบินเลท ทำให้ต้องเลือกเดินทางกลับเที่ยวบินอื่นแทน

 

13. Mark Wahlberg

13

 

จริงๆ แล้วเขาก็ควรที่จะอยู่บนเที่ยวบินที่ 11 ที่พุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดฯ เช่นกัน แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนใจในช่วงเวลาสุดท้ายพอดี เขากล่าวอย่างจริงจังว่า

“ถ้าผมได้ขึ้นไปอยู่บนไฟลท์นั้นร่วมกับลูกๆ ของผมนะ เรื่องจะไม่จบลงแบบนี้ มันคงจะมีเลือดละเลงเต็มไปหมดบนที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาส และผมก็พูดว่า OK นะทุกคน ตอนนี้เรากำลังหาที่ปลอดภัยสำหรับลงจอด ไม่ต้องเป็นห่วงนะทุกคน”

 

14. 50 Cent

14

 

แร็ปเปอร์ชื่อดังและผู้อดีตพ่อค้ายา เขาถูกยิงถึง 9 ครั้งด้วยกัน (และบางครั้งก็ถูกยิงเข้าที่หน้า) จากการหลบหนีในช่วงชีวิตสมัยที่เป็นพ่อค้ายา เขาไม่สามารถเดินหรือพูดได้เป็นเวลากว่า 6 สัปดาห์ สุดท้ายก็รอดมาได้ เขาเลิกมันทุกอย่างและผันตัวมาเป็นแร็ปเปอร์แทน

 

15. Travis Barker

Travis Barker arrives at Beats Music Launch Party at the Belasco Theatre, Friday, Jan. 24, 2014, in Los Angeles, Calif. (Photo by Richard Shotwell Invision/AP)

 

หลังจากที่เขากำลังเดินทางออกจากสนามบิน Columbia Metropolitan Airport ในรัฐ South Carolina จู่ๆ เครื่องบินที่เขาโดยสารมานั้นก็มีท่าทีที่ผิดปกติและพุ่งตกลงพื้น

ทุกคนที่โดยสารไปเสียชีวิตในทันที มีเพียงเขาและเพื่อนร่วมวงของเขาอีกคนหนึ่งเท่านั้นที่รอดชีวิตพร้อมกับบาดแผลไฟไหม้กว่า 65% จากทั้งหมดของร่างกาย เขาเล่าให้ฟังว่าความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เหมือนกับตอนที่เขาตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเมื่อในอดีตที่ผ่านมาเลย

 

16. Leonardo DiCaprio

16

 

เขาได้ไปออกทริปดำน้ำลงไปอยู่ในกรงเพื่อชมปลาฉลามในเมือง Cape Town ประเทศแอฟริกาใต้ แต่จู่ๆ เจ้ากรงนั่นก็เหมือนจะมีปัญหา เขาถูกปลาฉลามกัดกลายเป็นแผลใหญ่ แต่ก็รอดชีวิตมาได้

แถมเฮียแกยังเคยประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกมาแล้ว แต่สุดท้ายก็รอดตายหวุดหวิดจากการกระโดดร่มดิ่งพสุธา ต้องขอบอกเลยว่าเฮียลีโอนี่ได้ชื่อว่าเป็นยอดมนุษย์ของจริง ฮร่า

 

แหม่ แต่ละคนนี่ผ่านประสบการณ์เสี่ยงตายกันมาอย่างโชกโชนเลยทีเดียว #เหมียวหง่าว นี่แค่ก้าวข้ามถนนนี่ก็กลัวแล้วกลัวอีก จิตใจทำด้วยอะไร T T

emo13

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply