มาดูความแตกต่างของตัวละครใน Suicide Squad เวอร์ชั่น คอมมิค vs. ภาพยนตร์ กันเถอะ!!!

ในส่วนของภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากๆ ในขณะนี้ก็คงเห็นจะไม่พ้นเรื่อง Suicide Squad นี่แหละ วันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวละครแต่ละตัวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันคร่าวๆ ซะหน่อย

และนอกจากนี้ก็จะพาไปดูความแตกต่างของเหล่าตัวละครที่เราจะได้เห็นกันในภาพยนตร์กับในคอมมิค ว่าจะแตกต่างหรือเหมือนกันมากขนาดไหนกันหน๊ออออ ลองมาชมกันเลย!!!

 

Suicide Squad

1

 

มาเริ่มกันที่ Amanda Waller (Viola Davis) ผู้ก่อตั้ง Suicide Squad

2

 

Amanda คือผู้ก่อตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมาและทำหน้าที่คล้ายๆ กับผู้บัญชาการของกองกำลังนี้ หลักๆ แล้วเป็นการรวมเอามหาวายร้ายที่ถูกโทษจำคุกตลอดชีวิตมาทำประโยชน์ ในการ์ตูนเธอควบคุมเหล่ามหาวายร้ายเหล่านี้ด้วยการฝังระเบิดลงไปในคอของพวกเขาล่ะ!!!

แต่สิ่งที่เธอช่ำชองที่สุดก็คือการใช้จิตวิทยาของเธอ เธอรู้จุด่อนและจุดแข็งของทุกๆ คน เพื่อควบคุมพวกเขา

 

Deadshot (Will Smith) นักยิงปืนอันดับหนึ่ง

3

 

ชื่อจริงของเขาคือ Floyd Lawton มีทักษะการใช้ปืนที่สูงมากๆ ในคอมมิคเขาตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มนี้เพื่อขออภัยโทษ และจะได้กลับไปเจอลูกสาวบุญธรรมของเขาอีกครั้ง หลังจากถูกแบทแมนจับเข้าคุกเพราะพยายามลอบฆ่า แต่ก็ล้มเหลว

 

Harley Quinn (Margot Robbie) สาวผู้หลงใหลในตัวโจ๊กเกอร์

4

 

ตอนแรกเป็นจิตแพทย์ที่เก่งฉกาจ แต่กระนั้น เธอกลับกลายเป็นคนโรคจิตเสียเอง หลังจากตกหลุมรักหนึ่งในคนไข้ของเธอ นั่นก็คือ Joker นั่นแหละ!!! ในคอมมิคเธอคือคนที่น่ากลัวที่สุดเพราะไม่อาจควบคุมและคาดเดาไม่ได้เลย แถมมีทักษะการต่อสู้ที่ร้ายกาจอย่างน่าเหลือเชื่อ

 

Captain Boomerang (Jai Courtney) พูดง่ายๆ …ตัวอันตราย!!

5

 

ทหารรับจ้างชาวออสเตรเลีย ในคอมมิคบูมเมอร์แรงของเขานั้นสร้างจากพลังงานลึกลับจากตัวของเขาเอง ในคอมมิคเขาพยายามหนีออกจากกลุ่มอยู่หลายครั้งเลยล่ะ

 

El Diablo (Jay Hernandez) ผู้ที่ชื่นชอบในเปลวเพลิง

6

 

Chato Santana อดีตพ่อค้ายาที่ได้เข้าร่วมกลุ่มเพราะดันไปฆ่ายกครัวแก๊งค้ายาฝั่งตรงข้าม มีพลังสามารถสร้างไฟแรงสูงขึ้นมาได้ ยิงลูกไฟได้ แม้กระทั่งการหลอมละลายลูกกระสุนก่อนที่จะเข้าถึงตัวเขา!!!

 

Enchantress (Cara Delevingne)

7

 

June Moone คือศิลปินที่ดันไปพบกับพลังของเวทมนตร์เข้า นั่นก็คือ Enchantress ซึ่งตอนนี้ราวกับว่าเธอมี 2 บุคลิกอยู่ในตัวที่ต้องสู้กันเพื่อแย่งสิทธิ์ในการควบคุมร่างหนึ่งเดียวนี้ ถ้า June คุมร่าง เธอคือวีรสตรีหญิงผู้เก่งฉกาจ แต่ถ้า Enchantress ได้คุมแทนล่ะก็ เป็นวายร้ายที่แทบจะหยุดไม่อยู่เลยล่ะ!!!

 

Killer Croc (Adewale Akinnuoye-Agbaje) กล้ามเนื้อของกลุ่ม

8

 

งานหนักๆ งานใช้กำลังต้องยกให้หมอนี่ Waylon Jones เกิดมาพร้อมกับลักษณะผิดปกติทางด้านผิวหนัง ทำให้เขาต้องหลบลี้ไปอยู่ตามท่อระบายน้ำ แต่ก็นั่นแหละ สัญชาตญาณนักฆ่าของเขาน่ะ เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยม!!

 

Rick Flag (Joel Kinnaman) หัวหน้าทีม

9

 

อดีตหน่วยรบพิเศษที่ทุ่มเทตัวเองเพื่อภารกิจ ทุ่มเททุกๆ อย่างแม้แต่การลืมว่าตัวเองเป็นใคร ไม่สนเรื่องไหนทั้งสิ้น สนแต่ภารกิจเท่านั้น

 

Karen Fukuhara นักดาบฉายา Katana

10

 

Katana คือฮีโร่ซามูไรในโลกของ DC หนึ่งในตัวละครที่อาสาเข้ากลุ่มมาเองโดยไม่ต้องถูกบังคับ ว่ากันว่าดาบคาตานะของเธอนั้นสามารถดูดกลืนวิญญาณของผู้ที่เธอสังหารได้!?!

 

Adam Beach  ในบทบาทของ Slipknot

11

 

Slipknot คือนักฆ่าที่เชี่ยวชาญในการใช้เชือกเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะออกมาในเทรลเลอร์แปปเดียว แต่แน่นอนว่าเขาจะมีบทเยอะเลยล่ะในเรื่อง

 

และคนสุดท้าย The Joker (Jared Leto) ถึงแม้จะไม่ใช่หนึ่งในทีม แต่เป็นคนที่มีบทบาทสำคัญมาก

12

 

เก่งกาจจนขนาดที่ว่าสามารถจัดการจิตแพทย์ที่ถูกส่งให้มารักษาเขาให้กลายเป็นคนที่รักและชื่นชม ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อเขาได้ เธอช่วยเขาออกจากคุก และหลักจากนั้นพวกเขาก็กลายเป็นสองคู่หูอาชญากรที่หลอกหลอนเมือง Gotham แห่งนี้…

 

และนี่ก็คือความแตกต่างของแต่ละตัวละครนะจ๊ะ น่าสนใจจริงๆ โดยเฉพาะในบทบาทของ Joker เนี่ย แทบจะรอดูไม่ไหวแล้วจริงๆ ><

emo (114)

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply