ปิดประเด็นดราม่า!? ปันปัน โทรเคลียร์ขอโทษน้ำชา ไม่รู้ตอนนั้นคิดอะไรอยู่

จากที่เมื่อวานช่วงดึกได้เกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล ในกรณีที่น้องปันปัน สุทัตตา ได้โพสต์รูปภาพ (เป็นรูปที่แคปมา) แล้วใส่แคปชั่นว่า ‘อีกะ… เสียงสู๊ง’

ก็เลยทำให้หลายๆ คนต่างก็สงสัยว่าเอ๊ะ มันเกิดอะไรขึ้น เธออัพรูปและข้อความนั้นมีเจตนาที่จะว่าให้ใครรึเปล่า? แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลบรูปภาพและข้อความนั้นออกไป

 

3
(ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/35434610)

 

แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะมีมือดีแคปภาพเอาไว้ได้ทัน จากนั้นก็มีการสืบเสาะหาเรื่องราวก็พบว่า คู่กรณีที่เธอกล่าวถึงนั้นก็คือ น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเธอก็ยังงงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และก็ไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หากน้องปันๆ จะออกมาขอโทษก็ยินดีที่จะรับไว้

 

4
(เครดิตภาพจาก http://entertain.boxza.com/news/62489)

 

และล่าสุดมีการเปิดเผยจากสำนักข่าวมติชนว่า สาวปันปันยอมรับว่าเป็นคนเขียนพิมพ์เนื้อหาดังกล่าวเอง แต่เป็นการเขียนทันทีด้วยอารมณ์ตอนนั้น บอกไม่ได้ว่ารู้สึกอย่างไร แต่พอเห็นว่ามันไม่เหมาะสมก็ลบทิ้งทันที

ในส่วนของปัญหากับน้ำชา ปันปันได้ขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อขอโทษแล้ว และฝากขอโทษไปยังแฟนคลับและทุกคนที่ติดตามประเด็นที่ทำให้เกิดเรื่องราวดราม่าดังกล่าวขึ้นมา

 

1
(เครดิตภาพจาก http://women.kapook.com/view153549.html)

 

แหม่ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าจะทำอะไรก็ตามอย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นแม้เรื่องเล็กๆ ก็อาจจะกลายมาเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ และที่สำคัญโลกโซเชียลนั้นมันเป็นอะไรที่กว้างมาก อย่าคิดว่าทำแค่นี้คงไม่มีใครเห็น เพราะฉะนั้นจะทำอะไรจะโพสต์อะไรก็ขอให้คิดให้ดีก่อนที่จะลงมือทำนะจ๊ะ ^^

emo (137)

ที่มา : ข่าวสด

Comments

Leave a Reply