นวัตกรรมใหม่ ‘ชุดกันยุง’ จากญี่ปุ่น รับรองว่าหมดปัญหาไข้เลือดออกได้อย่างแน่นอน…

ช่วงที่ฝนตกจนเกิดน้ำขังแถมอากาศก็แสนจะร้อนสุดๆในบ้านเรา เมื่อสองสิ่งนี้มารวมกันไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นก็คือ….ยุง!!! แมลงร้ายที่กัดก็เจ็บแล้วแถมยังแอบเอาโรคไข้เลือดออกมาแพร่พันธุ์ในตัวเราอีก แบบนี้ต้องหาวิธีป้องกันซะแล้ว

บางทีการกำจัดแหล่งน้ำขังหรือวิธีอื่นๆมันอาจจะยุ่งยากเกินไป จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จากบริษัท Bibi Lab สัญชาติญี่ปุ่น ด้วยผลงานการออกแบบล่าสุดของเขาก็คือ…ชุดกันยุงนี่เอง!!!

 

เพราะต่อจากนี้ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย ไปตั้งแคมป์กลางป่าก็หายห่วงเรื่องยุงที่มักจะมารบกวนอยู่บ่อยๆได้เลย

612

 

แต่ละชุดถูกสร้างขึ้นด้วยตาข่ายที่มีรูขนาดเล็กเพียงแค่ 1 มม. เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องละเอียดและป้องกันได้ดีกว่าตาข่ายมุ้งรวดทั่วไปที่มีขนาดรูอยู่ 1.4 มม. แถมเจ้าชุดนี้ยังป้องกันทุกส่วนของร่างกายให้ไม่โดนยุงกัดอีกด้วย

325

.

222

 

แต่เพราะเดี๋ยวนี้ยุงมันฉลาดมากขึ้น ทางผู้ผลิตได้แนะนำว่า ถ้าอยากป้องกันให้ได้ 100% ก็ควรฉีดสเปรย์กันยุงบนเสื้อไว้ก่อนนำมาใส่เสมอ

229

 

และถ้าต้องเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำละก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะชุดสูทได้ออกแบบให้มีซิปสำหรับแยกส่วนไว้ ถึงแม้จะนั่งในห้องน้ำอยู่แต่ด้านบนก็ยังกันยุงอยู่เสมอ เจ๋งมั้ยล่ะ!!

415

.

1111

 

เนื่องจากยุงมักจะบินเข้าหาแสงสีมืดทางผู้ผลิตจึงได้ทำออกมา 3 สีด้วยกันได้แก่ สีชมพู สีฟ้า และสีขาว ดูเรียบง่ายเหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย

157

 

หรือถ้าใครไม่กล้าใส่ออกไปนอกบ้าน จะเก็บไว้สำหรับใส่ทำงานบ้านก็ไม่เสียหายเพื่อป้องกันยุงและแมลงกัดต่อยอย่างเช่น การถางหญ้า เป็นต้น

518

 

ที่สำคัญเจ้าชุดสูทนี้ใส่ลงไปซักในเครื่องได้อีกด้วย สนนราคาอยู่ที่ 6,600 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) ถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตโดยตรงที่ BabiLab หรือจะเข้าไปหาใน Amazon ก็อาจจะเหลืออยู่เช่นกัน

 

เป็นอีกครั้งที่เราต้องปรบมือให้กับเจ้าแห่งการคิดค้นของใช้สุดเจ๋งอย่างญี่ปุ่น ทีนี้ไม่ว่าจะทำอะไรยุงก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว…..

 

emo (134)

ที่มา: RocketNews, BabiLab

Comments

Leave a Reply