งานปูเผือกมา!! IG ปันปันโพสต์ข้อความ “อีกะxรี๊” ชาวเน็ตงง โพสต์เองหรือโดนแฮ็ค!?

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาว์นให้ผู้คนตามเผือกกันจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว เพราะเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา IG ของปันปัน สุทัตตา ได้โพสต์ภาพบุคคลปริศนา พร้อมกับข้อความว่า “อิกะหรี๊ *เสียงสูง*” 

หลังจากนั้นได้ไม่นาน IG Punpun_sutatta ก็ได้ลบภาพนี้ออกไป แต่ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และความสงสัยจากโลกออนไลน์อย่างหนักว่าหมายถึงใครกันแน่?

punpun namcha (1)

 

ในเวลาต่อมาก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่าภาพที่ปันปันโพสต์นั้น เป็นการครอปภาพมาจากภาพใน IG ของน้ำชา ชีรณัฐ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ถ่ายคู่กับหวานใจอย่างไฮโซพก ที่โพสต์ลงไปตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งตามมาคอมเม้นในภาพของน้ำชาและปันปันอย่างล้นหลาม แถมยังมีเหล่าพ่อค้าแม่ค้าใน IG ตามไปขายของอีกเพียบ…

punpun namcha (10)

 

จากนั้นดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะไปเข้าหูของน้ำชา เจ้าตัวจึงได้โพสต์ภาพยิ้มพร้อมกับข้อความ “วันนี้มีเรื่องตลกเกิดขึ้น…จงยิ้มเข้าไว้ Good Night All #งงแป็บ #สติค่ะสติ”

punpun namcha (9)

 

มีการตั้งข้อสังเกตจากชาวเน็ตว่าที่ IG ของปันปันโพสต์ข้อความออกไปแบบนั้น อาจจะเกิดจากความหึงหวงมาร์ช จุฑาวุฒิ เพราะในช่วงนี้ IG ของน้ำชาและมาร์ชเองมีการลงภาพคู่และคลิปวิดีโอกันอยู่บ่อยๆ เพราะทั้งคู่ต้องร่วมงานถ่ายละครด้วยกัน

ในขณะที่ความเห็นอีกฝั่งหนึ่งมองว่านี่อาจเกิดจากการถูกแฮ็ค IG ก็เป็นได้

punpun namcha (3)

.

punpun namcha (4)

.

punpun namcha (5)

.

punpun namcha (6)

.

punpun namcha (7)

 

ในชั่วข้ามคืนที่ผ่านมา กระแสของเรื่องนี้ยังคงครุกรุ่นอยู่ในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นแฮ็ชแท็กยอดฮิต ที่ชาวทวิตเตอร์เอาไปโพสต์กันอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว

punpun namcha (8)

ล่าสุดยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการออกมาแถลงไขใดๆ จากปันปัน เธอโพสต์ข้อความนั้นจริงไหม? หรือโดนแฮ็ค งานนี้เราคงต้องปูเสื่อรอแล้วล่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป

emo (1)

ที่มา namcha_tea

Comments

Leave a Reply