ปรบมือรัวๆ!! รวมฉาก CG ในละคร “พิษสวาท” สมจริงจนแฟนละครต่างชื่นชม

เรียกได้ว่าเปิดตัวแรงตั้งแต่ยังไม่ทันฉายกันเลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคน้ำดีอย่างเรื่อง “พิษสวาท” ที่นำแสดงโดย ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ซึ่งหลังจากที่ละครได้ลงจอฉายตอนแรกไปในวันอังคาร ที่ 19 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ก็ได้กลายเป็นกระแสที่โด่งอัง และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก…

 

_MG_0019

 

ไม่ว่าจะเป็น ตัวของนักแสดง ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาจนคนดูถึงขั้นอินไปตามๆ กัน รวมถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนให้น่าติดตาม จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมละครเรื่องนี้ถึงได้รับคำชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ อย่างไม่ขาดสาย

และนอกจากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ก็คือ ฉาก CG ที่สามารถสร้างขึ้นมาให้ดูสมจริง จนทำให้เหมือนกับดูหนังฮอลลีวู้ด งานนี้จึงทำให้คุณ ข้าคือเวตาล หนึ่งในผู้รับชมละครเรื่องนี้ มาตั้งกระทู้ชื่นชม และเล่าความประทับใจที่มีต่อฉาก CG ในพันทิปก็กันเลยทีเดียว

 

CG7

ทางเจ้าของกระทู้ได้อธิบายความรู้สึกว่า “รู้สึกชื่นชอบมากๆ ที่ละครไทยทำเอฟเฟคแบบนี้ มันดูสมจริง ดูมีมิติ จับต้องได้ เหมือนกับดูหนังฮอลลีวู้ดเลย อีกทั้งละครเรื่องนี้ก็ครบเครื่องเป็นอย่างมาก ทั้งบทที่เข้มข้น ลึกลับน่าค้นหา น่าติดตาม แหวกแนวจากละครไทย”

 

 

ภาพวาดสวยๆ ของทิพอาภา จู่ๆ ก็กลายเป็นภาพหัวกะโหลกสุดหลอนซะงั้น

CG1

 

ฉาก CG ที่สามารถทำออกมาได้ดี จนได้รับคำชื่นชมมากมายจากบรรดาแฟนละคร

CG2

Cr. คุณ Guga

 

ส่วนฉากนี้ เป็นฉากการสลับหน้าคนขับรถของคุณสโรชินี เป็นอะไรที่แนบเนียนมากจริงๆ

CG3

Cr. คุณ Guga

 

ดูหลอนสุดๆ

CG4

Cr. คุณ รัก_ริทึ่ม

 

อีกหนึ่งฉากที่ทำเอาแฟนๆ ต่างก็ยกนิ้วให้ (บอกว่าเสียวนิ้วซะเหลือเกิน)

CG5

Cr. คุณ pap2534

 

แต่ถึงกระนั้น ถึงแม้ว่าละครจะน่ากลัวเพียงใด ก็ไม่วายถูกนำไปสร้างเป็นเรื่องสุดฮาอยู่ดี อย่างเช่นภาพนี้ ที่ทางเพจ ทีวีไทยเล่นใหญ่ไปไหน ได้หยิบมาแซวตัวละครกันแบบขำๆ จนสร้างเสียงหัวเราะไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว

 

CG6

 

พิษสวาท ถือเป็นละครรีเมคน้ำดี ที่น่าติดตาม และสนุกมากจริงๆ สำหรับในตอนหน้าเรื่องราวจะต้องเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

ที่มา : ข้าคือเวตาล

Comments

Leave a Reply