คุณแม่มือใหม่แสดงให้เห็นว่า ‘น้ำหนักไม่สำคัญ’ สุขภาพและหุ่นที่ดีขึ้นต่างหาก ที่ควรใส่ใจ!!

อย่างที่เราเห็นกันในทุกวันนี้ หนึ่งในธุรกิจที่เฟื่องฟูที่สุดที่เราพอจะทราบกันนั่นก็คือธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและการลดน้ำหนักนี่แหละ แต่บางทีการมีน้ำหนักที่น้อยก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ถูกต้องเสมอไป…

Kelsey Wells นางแบบวัย 26 ปีที่เคยเป็นดีไซน์เนอร์ร่างท้วมมาก่อนก็ได้พิสูจน์เรื่องนี้ให้เราได้เห็นกัน โดยการลดความอ้วน แล้วทำให้น้ำหนักของเธอกลับไปเท่าเดิมตอนท้วมๆ และต้องบอกว่าเธอหุ่นแซ่บสุดๆ ไปเลยล่ะ!!!

 

Kelsey Wells

11

 

สำหรับตอนนี้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอกว่า 300,000 รายด้วยกันและนี่คือบล็อกส่วนตัวของเธอ  My Sweat Life เพื่อให้ความรู้ผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับการลดน้ำหนักและสุขภาพ

 

ชาวเน็ตถึงกับบอกว่ามันฉีกกฎการลดน้ำหนักและตาราง BMI ที่เราเชื่อถือกัน

1

 

กฎค่า BMI เฉลี่ยน้ำหนักและส่วนสูงที่สมส่วนกัน

88

 

เธอเล่าว่าตอนแรกน้ำหนักของเธออยู่ที่ประมาณ 58 กิโลกรัมก่อนที่จะตั้งท้อง แต่หลังจากนั้นเธอก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งคลอดลูกเสร็จ เธอก็ตั้งใจว่าจะลดน้ำหนักให้ได้เหลือราวๆ 55 กิโลกรัม…

แน่นอนว่าเธอเลือกใช้วิธีการออกกำลังกายเพื่อให้ได้น้ำหนักเดิมกลับมา แต่เธอเลือกที่จะเล่นกล้ามไปด้วยเบาๆ แต่กลายเป็นว่าเธอกลับชอบมันซะงั้น เลยทั้งลดน้ำหนักด้วยและเล่นเวทด้วยไปพร้อมๆ กัน

 

ตอนนี้น้ำหนักเธอเกินเป้ามาหลายกิโลกรัม แต่เธอรู้สึกพอใจกับหุ่นของเธอมากๆ

2

 

‘ฉันไม่เคยมีกล้ามเนื้อเยอะ และไขมันในร่างกายน้อยขนาดนี้ และแน่นอนฉันไม่เคยรู้สึกสุขภาพดีขนาดนี้มาก่อนเลยล่ะ’ เธอกล่าว

3

 

คุณแม่หุ่นแซ่บจริงๆ

4

 

มุมนี้แอบเหมือน Black Widow เลยนะเนี่ย!!!

5

 

เพราะฉะนั้นเราอย่าไปใส่ใจน้ำหนักเลยนะจ๊ะ ถึงน้ำหนักจะเยอะ แต่ถ้าเราดูดี มั่นใจ และที่สำคัญที่สุดสุขภาพดี แค่นี้ชีวิตเราก้มีความสุขแล้วล่ะเนาะ ^^

emo (140)

 

ที่มา: Metro, Distractify

Comments

Leave a Reply