แก๊งคนสูงอายุนิวซีแลนด์ ร่วมคัฟเวอร์ MV เพลง ‘Shake It Off’ จี๊ดไม่แพ้ต้นฉบับ!!

หลายๆ คนคงคิดว่าชีวิตวัยเกษียณนั้นต้องเป็นอะไรที่น่าเบื่ออย่างแน่นอน เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้ทำยังไงล่ะ แถมยังอยู่ในช่วงที่ร่างกายอ่อนแอแบบสุดๆ จะเจ็บป่วยเมื่อไหร่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะอายุมากแล้ว

แต่ไม่ใช่กับเหล่าคุณตาคุณยายที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านของผู้เกษียณอายุในนิวซีแลนด์เลย พวกเขาเป็นพวกที่ชอบชวนกันมาทำอะไรแปลกๆ และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็เพิ่งมีผลงานถ่ายภาพปฏิทินนู้ดกันมาแล้ว ฮร่า

 

10

 

และล่าสุดพวกเขาก็ออกมาชวนกันคัฟเวอร์มิวสิควิดีโอของเพลง Shake it off ของเจ๊เทย์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าการอาศัยอยู่ในหมู่บ้านของผู้เกษียณอายุนั้นไม่มีอะไรน่าเบื่อเลย

“พวกเรายังคงมีชีวิตอยู่กันอย่างมีความสุข เผลอๆ สนุกยิ่งกว่าตอนสาวๆ อีกนะเนี่ย นั่นก็เพราะว่าฉันมีเวลาว่างมากๆ เลยยังไงล่ะ” คุณยาย Margaret Gregory ผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านกล่าว

 

11

 

โดยทีมงานและนักแสดงที่โผล่ออกมาในมิวสิควิดีโอคัฟเวอร์นี้มีรวมๆ แล้วกว่า 50 ชีวิต และแต่ละคนมีอายุเฉลี่ยถึง 82 ปี เลยทีเดียว

 

12

 

และเท่านั้นยังไม่พอ เสื้อผ้าคอสตูมทั้งหมดที่ใช้ในมิวสิควิดีโอนี้เป็นฝีมือของหนึ่งในคนที่อยู่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้แหละ (โอ้โห ถึงจะอายุเยอะแต่ยังคงความแซ่บอยู่นะเนี่ย)

 

13

 

และต้องขอบอกไว้เลยว่าเป็นการคัฟเวอร์มิวสิควิดีโอที่เป๊ะมากๆ เลยล่ะ ลองไปเทียบแบบช็อตต่อช็อตกันเลย…

 

ต้นฉบับ

2

 

ขนาดสีผมยังเป๊ะ

1

 

เต้นฮิปฮอปแบบเท่ๆ

4

 

ทางนี้ก็ไม่น้อยหน้าเฟร้ยยย

3

 

หรือแม้แต่ฉากนี้ก็ไม่พลาดเช่นกัน

6

 

เป๊ะสุดๆ ฮร่า

5

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขาแต่ละคนนี่ดูมีชีวิตที่สนุกสนานกันจริงๆ เลยนะเนี่ยยย ^^

emo16

ที่มา : buzzfeed, theguardian80odd yearsofhappy

Comments

Leave a Reply