H2O Ninja Mask หน้ากากดำน้ำ สามารถหายใจทางจมูกได้ตามปกติแม้อยู่ใต้น้ำ!!

‘การดำน้ำ’ คงเป็นกิจกรรมที่ไม่ว่าใครหลายๆ คนต่างก็โปรดปราน ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าโลกใต้น้ำนั้นเป็นพื้นที่ที่มีแต่ความลึกลับ และสวยงาม ใครๆ ก็คงไม่อยากพลาดที่จะสอดส่องมันด้วยตาของตัวเองหรอกเนอะ

และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในการดำน้ำเลยก็คือเจ้า ‘Snorkel’ หรือ ‘ท่อสำหรับหายใจใต้น้ำ’ นั่นเอง ก็ตามชื่อนั่นแหละ มันมีไว้สำหรับสวมใส่เพื่อช่วยให้หายใจใต้น้ำได้ในระดับหนึ่ง มีเวลาที่จำกัด และสามารถใช้ในระดับความลึกที่ไม่มากจนเกินไป

มีรูปร่างแบบนี้

5

 

ส่วนในเรื่งของการใช้งานนั้นเราต้องสวมเจ้าท่อนั้นไว้ในปาก แล้วก็หายใจ เข้า-ออก ทางปาก สำหรับคนที่ยังไม่ค่อยชินนั้นรับรองว่าลำบากแน่นอน

 

1

 

แต่อย่างกังวลไป!! เพราะวันนี้ #เหมียวหง่าว มีอุปกรณ์สำหรับการดำน้ำแบบใหม่มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน เพื่อนๆ จะสามารถสวมใส่เจ้าอุปกรณ์นี้แล้วดำน้ำลงไปพร้อมกับหายใจทางจมูกแบบปกติได้เลย รับรองว่ามันจะต้องเพิ่มอรรถรสในการดำน้ำชมปะการังให้กับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

 

2

 

เจ้าอุปกรณ์๋นี้มีชื่อเรียกว่า H2O Ninja Mask เป็น Snorkel มันสามารถช่วยให้เพื่อนๆ สามารถหายใจ เข้า-ออก ทางจมูกและปากได้อย่างอิสระ เหมือนกับอยู่บนพื้นดินเลยล่ะ

 

h20 nin

 

นั่นเพราะว่าเจ้า H2O Ninja Mask นี้ถูกออกแบบมาให้คลอบคลุมทั้งใบหน้า และเท่านั้นยังไม่พอด้วยระบบ One-Way Ball Valve ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถหายใจทางจมูกและปากได้อย่างเป็นปกติโดยไม่ต้องกลัวน้ำทะลักเข้ามา

 

3

 

นอกจากนี้ก็ยังมีแบบที่ติดตั้งกล้อง GoPro ไว้ข้างบนหน้ากาก เผื่อไว้สำหรับใครที่อยากบันทึกเหตุการณ์ขณะลงไปดำน้ำได้อีกด้วย (แต่ต้องเพิ่มเงินด้วยนะ อิอิ)

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองเข้าไปชมสินค้าได้ที่ เว็บไซต์นี้ ได้เลย มีราคาอยู่ที่อันละประมาณ 5,000 บาท เท่านั้นเอง ส่วนแบบที่ติดกล้อง GoPro ได้นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 5,800 บาท

 

4

.

 

6

 

ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

สำหรับนักดำน้ำทั้งหลายต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมันจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการดำน้ำดูปะการังได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

emo (163)

ที่มา : H2O Ninja Mask, h2oninjamask.com

Comments

Leave a Reply