ชาวเน็ตถาม เราถึงขั้นต้องใช้ ‘หนังxี’ มาโปรโมตคลินิคศัลยกรรมกันโต้งๆ แล้วหรือ!?

ก็อย่างที่เราพอทราบกันเนาะ ว่าปัจจุบันพอมีสินค้าหรือบริการอะไรขึ้นมาแล้ว ผู้ประกอบการก็ต้องการให้เหล่าผู้บริโภคได้รู้และเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขา จึงเกิดการโฆษณาต่างๆ ขึ้น

และในปัจจุบันที่โลกออนไลน์เป็นสถานที่ๆ คนจำนวนมากเข้าถึง การโฆษณาก็เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ไปซะมาก แต่ก็นั่นแหละ โจทย์ก็คือต้องทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในตัวสินค้าและบริการให้ได้

แต่กับโปรโมชั่นการตลาดล่าสุดของคลินิคเสริมความงามแห่งหนึ่ง จนกระทั่งชาวเน็ตบางคนต้องตั้งประเด็นว่า เอาจริงๆ มันสมควรเหรอที่ต้องทำถึงขนาดนี้…

 

เพราะล่าสุดคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งได้ใช้ภาพ ‘จิมิ๊’ มาโปรโมทบริการของพวกเขาแล้ว (ปล. อยากดูแบบ Uncen ดูได้ข้างล่างเลยนะจ๊ะ)

blur

 

โดยรูปแบบการจะเป็นลักษณะที่ให้ลูกเพจกดแชร์โพสต์แบบสาธารณะเพื่อโปรโมทและจะใช้ระบบสุ่มผู้โชคดีที่ได้ทำการแชร์ไปเพื่อรับรางวัล (ซึ่ง ณ ตอนนั้นรางวัลอะไรก็ยังไม่ได้ระบุไว้แต่แรก)

สำหรับคนที่อยากชมเวอร์ชั่นแบบไม่เซ็นเซอร์ สามารถคลิกตรงนี้ เพื่อชมภาพแบบไม่มีอะไรปกปิดเล้ยยยยย…

 

แน่นอนว่ามีทั้งคอมเม้นท์ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับโปรโมชันนี้….

3

 

รวมถึงมีการระบุว่าไปเอาจากลูกค้าอื่นมา และให้คนวิจารณ์แบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ

1

 

เเช่นเดียวกันกับเธอคนนี้

2

 

ขณะที่แอดมินเองก็ไล่ตอบเกือบทุกคอมเม้นท์ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ดูเหมือนคำตอบอันนี้จะดูน่าสนใจที่สุด เพราะมีการดราม่ากันอย่างยาว (แต่ดูไม่ได้แล้วเพราะโดนลบ)ภ

4

 

เช่นเดียวกับคอมเม้นท์นี้ ที่มีดราม่าเช่นกัน

5

 

มาถึงตอนนี้ #จ่าสิบเหมียว เริ่มมึน อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ถูกจริงๆ เพื่อนๆ คิดอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง

มาคอมเม้นท์กันได้ที่นี่เลยน้าาา (เพราะโพสต์หลักเค้าลบไปแล้ว)

emo (125)-horz

 

 

พอเห็นเรื่องนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็คิดไปถึงเรื่องที่ #เหมียวขี้อ้อน ทำไว้เมื่อปีก่อนเกี่ยวกับ ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ ดูแล้วคล้ายๆ กับกรณีนี้เลยนะเนี่ย ฮร่าาา ว่างๆ เพื่อนๆ ลองมาอ่านกันดูน้าาา

แค่ได้ฟังชื่อคอนเซ็ปต์ก็ถึงกับอึ้งกันแล้ว เพราะ ‘Great Wall of Vagina’ หรือที่เรียกกันว่า ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ นี้ เป็นผลงานสุดแปลกของศิลปินเมืองผู้ดีนามว่า Jamie McCartney

.

omg7

 

และงานศิลปะ ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ ที่ว่านี้ ก็คือรูปหล่อน้องสาวของสตรี แถมยังมีให้ชมอย่างเพลิดเพลินมากกว่า 400 ชิ้นเลยทีเดียว เยอะมาก!!

.

omg6

 .

omg2

 

.

omg5

 

โดย ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ นี้ ได้จัดขึ้นเป็นงานนิทรรศการศิลปะเพื่อสตรี ที่เมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกาโน่นแหนะ เพื่อนๆ อยากจะไปชมสักครั้งไหมล่ะ

omg1

 

ส่วนผลงาน  ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ ชุดนี้ Jamie ได้ทำขึ้นมาเนื่องจาก ในสมัยนี้ผู้หญิงมักจะเริ่มทำศัลยกรรมตกแต่งจิมิมากขึ้น เนื่องจากอยากมีจิมิสวยงาม จึงทำให้เขา ได้สร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมาเพื่อเชิดชูสตรี และต่อต้านการศัลยกรรมจิมิไปพร้อมกัน

.

omg4

 

เพื่อนๆ ดูสิ มีแค่ 5% เท่านั้นเอง ที่มองแล้วรู้เลยว่าจิมิสวย ส่วนที่เหลือก็คือจิมิทรงธรรมดาๆ แบบหญิงทั่วไป แต่การมีจิมิไม่สวย เหมียวก็ไม่เห็นจะน่าเกลียดตรงไหนเลยนิ ว่าป่ะ!?

 

omg3

 

นอกจากนี้ผลงาน ‘กำแพงเมืองจิ๋ม’ ของ Jamie ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ว่าควรที่จะเอาไปโชว์ที่อื่นอีกหรือไม่!???

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply