ชีวิตวันนี้ของไอ้หนูจากเรื่อง ‘Home Alone’ ถึงจะผ่านเรื่องราวมาเยอะ เขาก็ยังสตรอง!!

เมื่อกลับไปในช่วงยุค 90 ต้องขอบอกเลยว่าคงไม่มีใครที่ไม่เคยดูหนังเรื่อง ‘Home Alone’ อย่างแน่นอน ที่ต้องขอบอกเลยว่าช่วงนั้นนี่ฮิตแบบสุดๆ เปิดไปช่องไหนก็เอาหนังเรื่องนี้มาฉายกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็นฟรีทีวี หรือช่องเคเบิลก็ตาม

 

 

10

 

Home Alone คืออะไร เผื่อใครงง…

หนังเรื่อง Home Alone เป็นเรื่องราวของเจ้าหนูน้อยที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวในคืนวันคริสต์มาสต์ เนื่องจากว่าพ่อแม่ของเขาต้องออกไปทำธุระ ในระหว่างนั้นก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอย่างเช่น ขโมยเข้าบ้าน ทำให้เจ้าหนูน้อยต้องเป็นคนวางแผนจัดการกับเจ้าขโมยอย่างชาญฉลาด

หนังเรื่องนี้มีอยู่ 2 ภาคด้วยกัน และเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ทำรายได้รวมทั้งหมดไปกว่า 31,500 ล้านบาทเลยทีเดียว (จากทุนสร้างแค่ 1,300 ล้านเท่านั้นเอง)

 

15

 

และนั่นก็ส่งผลให้เจ้าหนูที่แสดงเป็นตัวเอง ซึ่งก็คือ Macaulay Culkin กลายเป็นเจ้าหนูเนื้อหอมที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเช่นกัน เขาติดอันดับ 2 ของท็อป 100 นักแสดงเด็กยอดนิยมที่จัดโดยช่อง VH1 และช่อง E ในช่วงนั้นเลยทีเดียว

ดูเหมือนชีวิตในวงการบันเทิงของเจ้าหนูน้อย Macaulay จะรุ่งโรจน์ไม่เบาเลยทีเดียวใช่มั้ยล่ะ!? แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกนะ…

 

2

 

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานภาพยนตร์และซีรี่ย์อยู่บ้างประปราย แถมยังไปอยู่ตั้งวงดนตรีเป็นของตนเองอีกด้วย ชื่อวงว่า The Pizza Underground แต่….

12

 

เนื่องจากปัญหาชีวิตที่รุมเร้าเนื่องจากช่วงนั้นเขาเลิกกับแฟนสาวนักแสดงชื่อดัง Mila Kunis ที่คบกันมานานทำให้เขาผันตัวเองเข้าสู่ด้านมืดติดยาเสพติดอย่างหนัก

จนในที่สุด เขาถูกตำรวจจับในข้อหาใช้ยาเสพติด และมีสารต้องห้ามอยู่ในครอบครองอีกด้วย ทั้งกัญชา และยาจำพวกกดประสาทอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

 

8

 

และด้วยการเสพยาอย่างหนักนั้นทำให้สภาพร่างกายของเขาดูซูบผอมไปมากเลยทีเดียว จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยล่ะ เขาต่อสู้กับมันอย่างหนักเพื่อเลิกยา และตอนนี้สภาพร่างกายของเขาก็ดูดีขึ้นมาเรื่อยๆ

 

3

 

ปัจจุบันเขามีอายุ 36 ปี และตอนนี้ก็เริ่มกลับเข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว ทั้งซีรี่ย์และภาพยนตร์…

 

6

 

และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขากลับมาต่อสู้เพื่อเลิกยานั่นก็คือเธอคนนี้นี่เอง Jordan Lane Price เป็นนักแสดงเวที ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เด่นดังเหมือนกับคู่รักคนก่อนๆ ของพ่อหนุ่ม Macaulay ….แต่ทั้งคู่ก็มีเคมีที่ตรงกันแบบสุดๆ

ยังจำวงดนตรีที่กล่าวไปเมื่อตอนต้นเรื่องได้มั้ย!? ตอนนี้พวกเขาเป็นนักร้องนำร่วมกันด้วยล่ะ อะไรจะฟรุ้งฟริ้งปานนั้น ^^

7

 

นายไม่ได้อยู่บ้านคนเดียวแล้วนะ เพราะฉะนั้นก็อย่าหลงทางเดินผิดอีกล่ะ

#เหมียวหง่าว ขอเอาใจช่วยให้นายประสบความสำเร็จในชีวิตยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะ ^^

emo (140)

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว

Comments

Leave a Reply