สาวแฟนคลับ ‘เจ้าหญิงดิสนีย์’ ลงทุนกว่า 350,000 บาท เพื่อแต่งคอสเพลย์ให้เหมือนที่สุด

‘เจ้าหญิงดิสนีย์’ เป็นการ์ตูนที่ไม่ว่าใครต่างก็ชื่นชอบ เพราะนอกจากจะได้ชมเรื่องราวที่เหนือจินตนาการแล้ว เจ้าหญิงแต่ละคนยังมีหน้าตาสละสลวย แล้วก็ยังมีชีวิตที่สุดแสนจะดี๊ดีย์ แถมได้พบรักกับเจ้าชายที่สุดแสนจะหล่อเหลาและเพรียบพร้อมอีกต่างหาก

จึงไม่แปลกเลยที่ไม่ว่าใครต่างก็จินตาการใฝ่ฝันที่อยากจะมีชีวิตเหมือนกับเจ้าหญิงดิสนีย์ และเธอคนนี้เองก็เช่นกันที่ชื่นชอบเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นอย่างมาก เธอก็เลยลงทุนแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิงเหล่านั้นซะเลย ฮร่า

 

Sarah Ingle สาวชาวต่างชาติที่ชื่นชอบตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นชีวิตจิตใจ เธอถึงกับลงทุนซื้อเสื้อผ้าและวิกผมเพื่อแปลงโฉมเป็นตัวละครเจ้าหญิงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Ariel, Belle หรือ Elsa เธอก็แต่งได้เหมือนหมด

และนี่คือรูปของ Sarah ตอนปกติ

1

 

โดยเธอมีวิกที่แตกต่างกันออกไปถึง 16 แบบ และชุดเจ้าหญิงคุณภาพเยี่ยมอีก 17 ชุด เลยทีเดียว

2

 

และนี่ก็คือหนึ่งในคอลเลคชั่นชุดเจ้าหญิงของเธอ จำกันได้มั้ยเอ่ยว่าเป็นชุดของใคร??…ของ Ariel (ตอนเป็นคน) จากเรื่องเจ้าหญิงเงือก นั่นเอง!!

3

 

แต่หารู้ไม่ว่าเธอสูญเงินไปกับการทำสิ่งที่เธอรักนี้กว่า 350,000 บาทเลยล่ะ

4

 

และนี่เป็นเพียงแค่งานอดิเรกเท่านั้น ในชีวิตจริงเธอก็ทำงานแบบปกติเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ โดย Sarah นั้นทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดให้กับบริษัท

5

 

แน่นอนว่าการแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์นั้นจะต้องมีพร็อพที่อลังการงานสร้าง นั่นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากเลยทีเดียว…

6

 

Sarah เองก็รู้ในข้อนี้ดี แต่ที่เธอทำไปก็เพราะใจรักทั้งนั้น ถึงแม้ว่ามันจะต้องใช้เงินมากมายขนาดไหนก็ตามเธอก็ยินดีที่จะทำมัน

7

 

แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนนะว่านี่ไม่ใช่เป็นการคอสเพลย์แบบธรรมดาๆ เพราะเธอใช้วัสดุที่หายากทั้งนั้น นอกจากจะสั่งมาจากทุกที่ทั่วโลกแล้ว บางส่วนก็ทำขึ้นมาเองอีกด้วย

8

 

และนี่คือบราที่เธอทำขึ้นมาเอง

11

 

นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมการคอสเพลย์ของเธอนั้นมันช่างดูเหมือนกับว่าหลุดมาจากในการ์ตูนเลยทีเดียว!!

ไม่เชื่อลองไปเทียบให้เห็นกันแบบจะๆ เลย

Ariel

10

 

Elsa

12

 

Rapunzel

13

 

Snow white

14

 

Cinderella ในชุดเต้นรำ

15

 

จากงานอดิเรกที่เธอชื่นชอบ…จนตอนนี้ก็ทำให้เธอริเริ่มที่จะทำบางอย่างเกี่ยวกับมัน

16

 

Sarah ได้ก่อตั้งบริษัทอีเว้นท์เล็กๆ ที่เรียกว่า Princess Ever After Events โดยบริษัทนี้จะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นเจ้าหญิง

17

 

ทำให้เห็นว่าการแต่งตัวเล่นเป็นเจ้าหญิงนั้นมันไม่ใช่แค่การกระทำที่ไร้สาระ แต่มันสามารถเสริมสร้างจินตนาการ เพราะต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิง การเลือกเสื้อผ้า หรือแม้แต่ออกแบบเอง ต้องขอบอกเลยว่ามันมีประโยชน์มากกว่าที่คิดซะอีก

18

 

หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหางานอดิเรกทำอยู่ การแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงเองก็เป็นเรื่องที่ไม่เลวเลยทีเดียวนะ นอกจากจะทำตามความฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงแล้ว ยังเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ของเราได้อีก แถมยังไม่พออาจจะต่อยอดกลายเป็นธุรกิจก็ได้ด้วย ^^

19

 

ต้องขอบอกเลยว่า นอกจากจะสวยแล้ว ยังเก่งมากๆ เลยนะเนี่ย เห็นแบนี้แล้ว #เหมียวหง่าว ก็อยากเป็นเจ้าชายบ้างเลย ฮร่า ><

emo (123)

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply