ผลการจัดอันดับ 10 ประเทศที่สาวๆ นิยม ‘ผ่าตัดเสริมอึ๋ม’ มากที่สุดในโลก!!!

อย่างที่เราพอจะรู้กันว่าคนในสมัยนี้ใส่ใจรูปร่างหน้าตามากขึ้น และสิ่งสำคัญที่เข้ามากับเทรนด์นี้ก็คือการศัลยกรรมเสริมความงามนั่นเอง

และถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมแล้ว หนึ่งในส่วนที่สาวๆ มักไปศัลย์เพิ่มมากที่สุดก็คือส่วน ‘หน้าอก’ นี่แหละ

สำหรับวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มี 10 อันดับประเทศที่สาวๆ ทำการเสริมอึ๋มกันมากที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ therichest ล่ะ ลองมาดูกันเลยว่าจะมีประเทศไหนบ้างหน๊ออออ

 

อันดับ 10 ประเทศกรีซ

1

 

ถึงแม้ว่าประชาชนชาวกรีกจะมีค่านิยมเหมือนชาวยุโรปอื่นๆ แต่กระนั้นหนึ่งในค่านิยมที่สำคัญที่สุดของพวกเขาก็คือการรักสวยรักงามนั่นเอง ไม่น่าแปลกที่จะเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการทำศัลยกรรมและโดยเฉพาะส่วนหน้าอกมากกว่าประเทศอื่นๆ

 

อันดับ 9 สหราชอาณาจักร

2

 

ด้วยอัตราการเสริมอึ๋มทั้งหมดราวๆ 30,000 ครั้งต่อปี เหตุผลที่สำคัญที่สุดในการทำก็คือการเสริมความงาม เพราะอังกฤษถือว่าเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านแฟชั่นของโลก

ส่วนเหตุผลอีกข้อนั้นก็เพื่อด้านความงามเช่นกัน แต่เป็นการชดเชยในกรณีที่สาวๆ ที่เป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งทำให้ต้องต้ดออกไปทั้งเต้า…

 

อันดับ 8 ประเทศแคนาดา

3

 

ถึงประเทศแคนาดามักจะถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ เพราะอยู่ใกล้กับประเทศสหรัฐฯ แต่กระนั้นประชาชนของประเทศนี้ก็มีความคลั่งไคล้ในตัวดาราและเซเลปน้อยกว่าเพื่อนบ้านของพวกเขาอย่างมาก การเสริมเต้านมยังคิดได้เป็นร้อยละ 25 ของการเสริมความงามทั้งหมดของประเทศนี้เลยทีเดียว

 

อันดับ 7 ประเทศรัสเซีย

4

 

สาวงามที่นี่มีความสวยเป็นที่เลื่องลืออยู่แล้ว โดยเฉพาะดาราดังและนางแบบหลายๆ คนต่างมีเชื้อสายของรัสเซียกันทั้งนั้น ด้วยความที่มีรูปร่างสูงโปร่งหุ่นดีอยู่แล้ว การเสริมเต้านมก็เป็นความนิยมของหลายๆ นางเช่นกันเพื่อให้ความสวยของพวกเธอเพอร์เฟ็คต์

 

6. ประเทศโคลอมเบีย/เวเนซูเอล่า

5

 

ประเทศเวเนซูเอล่าและโคลอมเบียก็เป็นหนึ่งในหลายๆ ประเทศที่มีสาวงามมากที่สุด และแต่ละปีมีผู้ทำศัลยกรรมมากกว่า 82,900 ครั้งเลยทีเดียว แต่ในด้านการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าและวัสดุในการศัลยกรรมของพื้นที่นี้ค่อนข้างหย่อนยาน จึงมีข่าวเกี่ยวกับสาวๆ ที่ทนทุกข์กับการเสริมความงามอยู่เป็นประจำ

 

อันดับ 5 ประเทศสเปน

6

 

ประเทศสเปนก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ค่อนข้างยึดติดกับความสวยความงามเลย และในแต่ละปีก็มีสาวๆ เข้าเขียงพึ่งมีดหมอเป็นจำนวนมากแถมมีราคาถูกกว่าประเทศใกล้เคียง ไม่แปลกเลยที่จะมีสาวๆ มากมายเข้ามาศัลยกรรมในสเปนทุกๆ ปี

 

อันดับ 4 ประเทศเยอรมนี

7

 

ในปี 2013 ประเทศเยอรมนีมีสถิติในการทำศัลยกรรมเต้านมสูงกว่า 55,160 ครั้งเลยทีเดียว แถมมีทีท่าว่าจะมากขึ้นทุกๆ ปี และสถิติที่น่าสนใจอีกหนึ่งอันก็คือในปี 2013 ประเทศนี้ก็มีจำนวนการเสริมจ้าวโลกของเหล่าชายหนุ่มเยอะพอฟัดพอเหวี่ยงกันอีกด้วย!!?

 

อันดับ 3 ประเทศเม็กซิโก

8

 

ในปี 2015 มีรายงานว่าประเทศเม็กซิโกมีการผ่าตัดเสริมอึ๋มมากกว่า 57,690 ครั้ง!!? และส่วนมากไม่ใช่ลูกค้าภายในประเทศด้วยล่ะสิ เพราะว่าค่ารักษาทางการแพทย์ที่ถูก สาวๆ อเมริกันหลายๆ คนจึงเข้าไปเสริมอึ๋มกันในประเทศนี้เพราะไม่ไกลจากประเทศตัวเองนัก

 

อันดับ 2 ประเทศบราซิล

9

 

น่าแปลกใจที่ประเทศบราซิล หนึ่งในประเทศที่มีสาวสะบึ้มที่สุดเข้ามาเป็นอันดับสอง แถมในปี 2013 มีสถิติที่น่ากลัวมากๆ นั่นก็คือประเทศนี้มีการผ่าตัดเสริมอึ๋มไปมากกว่า 226,000 ครั้ง!!?

 

อันดับ 1 ประเทศสหรัฐอเมริกา

10

 

จากการเก็บข้อมูลของ American Society for Aesthetic Plastic Surgery พบว่าในปี 2013 มีการเสริมอึ๋มกว่า 313,700 ครั้ง!!! แถมสาวๆ ในประเทศนี้ยังคลั่งเซเลปกว่าประเทศอื่นๆ อีกด้วย พวกเธอจึงมีความคิดเกี่ยวกับความงามที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งที่จะทำให้ความฝันเป็นจริงนั่นก็คือศัลยกรรมยังไงล่ะ!!!

 

ถ้าเรื่องศัลยกรรมล่ะก็ คงต้องยกให้กับประเทศเกาหลีใต้เขาล่ะ แต่ไม่น่าเชื่อว่าประเทศอื่นๆ เขาก็ศัลยกรรมกันเยอะเหมือนกันนะเนี่ย สุดท้ายถึงจะศัลยกรรมแค่ไหน ก็อย่าลืมความภาคภูมิใจและรักในตัวเองนะจ๊ะ ไม่งั้นก็ไม่มีวันพอหรอกเนาะ ^^

emo (147)

 

ที่มา: Therichest

Comments

Leave a Reply