Nick Johnson เทรนเนอร์สุดโหด ผู้สามารถจับโปเกม่อนได้ครบ 142 ตัวเป็นคนแรกในอเมริกา!?

ใรขณะที่บางประเทศกำลังจะเปิด บางประเทศก็พึ่งเปิดได้ไม่กี่สัปดาห์ หรือบางประเทศที่กำลังมีข่าวคราวจะเปิดแต่ก็ไม่เปิดกันสักที ล่าสุดข่าวคราวแห่งความสิ้นหวังก็ได้มาเยือนเหล่าเทรนเนอร์แล้ว เพราะชายหนุ่มคนนี้ได้จับโปเกมอนทุกตัวที่เปิดให้จับในพื้นที่ของเขาเรียบร้อยแล้วล่ะ!!!

Nick Johnson ชายหนุ่มที่ประกาศตัวว่าสามารถจับโปเกมอนได้หมดทุกตัวในสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยในเกม Pokemon GO นั้นปัจจุบันมีโปเกมอนให้จับทั้งหมด 151 ตัว (จาก Pokedex ที่ปรากฏในตัวเกม) ซึ่งมี 142 ตัวเท่านั้นที่สามารถจับได้ในสหรัฐอเมริกา

 

1

 

โฉมหน้าของ Nick Johnson เทรนเนอร์วัย 28 ปี ที่เดินวันละราวๆ 12 กิโลเมตรเพื่อจับโปเกมอนมาเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์เต็ม

2

 

ตอนที่เขาจับโปเกมอนได้ครบนั้น ตัวละครของเขาเลเวล 31 จับโปเกมอนไปแล้วกว่า 4,629 ตัว (609 ตัวในนั้นเป็น Pidgeys ล้วนๆ -*-) ฟักไข่โปเกมอนกว่า 303 ฟอง รวมระยะทางเดินของเขาทั้งหมดกว่า 153 กิโลเมตร และมากไปกว่านั้น น้ำหนักเขาลดถึง 5 กิโลกรัมเลยล่ะ!!!

ซึ่งถ้าใครจะหาว่าเขาไม่มีงานการทำล่ะก็ ผิดถนัด!!! เขาทำงานวันละเกือบๆ 10 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ เพราะฉะนั้นเขาใช้เวลาในวันหยุดและหลังเลิกงานทั้งหมดเพื่อเล่นเกมนี้

 

ตัวละครของเขา

3

 

Porygon หนึ่งในตัวที่จับยากที่สุดของเขา

93905_por_1

 

Nick Johnson เล่าว่า เจ้าตัวนี้คือหนึ่งในโปเกมอนที่เขาต้องใช้ความพยายามมากที่สุด ‘อยู่ดีๆ มันก็โผล่ขึ้นมาในเรดาร์ของผมแถบ New Jersey แต่สักพักมันก็หายจากเรดาร์ไปอีก ผมเลยจ้าง Taxi ของ Uber แล้วให้คนขับรถขับตามหาจนผมเจอเจ้านี่’

สำหรับตอนนี้เป้าหมายของเขาน่ะเหรอ?? มีโปเกมอนราวๆ 3 ตัวที่สามารถจับได้ในยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เท่านั้น นั่นก็คือ Mr. Mime, Kangaskhan, และ Farfetch’d และตอนนนี้เข้ามีเป้าหมายในการเขียนขอสปอนเซอร์จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อให้พวกเขาสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ล่ะ…

 

เห็นแล้วรู้สึกตะเตือนไตจริงจริ๊งงงงง นี่#จ่าสิบเหมียว ยังไม่ทันได้เล่นเลยนะเนี่ย มีคนจับโปเกมอนไปได้ครบซะแล้วววว ฮืออออ

emo (159)

 

ที่มา: Buzzfeed, BusinessInsider

Comments

Leave a Reply