สาวนักเต้นเปลื้องผ้าเผยกลยุทธ ที่ทำให้หนุ่มๆ ยอมควักเงินให้เธอ 5 แสนบาทในคืนเดียว!!

วันนี้จะพาเพื่อนๆไปเจาะลึกกับเรื่องราวเทคนิคของนักเต้นเปลื้องผ้าสาวกันบ้างว่าเค้าทำอย่างไรหนุ่มๆอาเสี่ยทั้งหลายถึงยอมควักเงินเป็นจำนวนมากให้พวกเธอ ซึ่งคนไทยเราอาจจะไม่คุ้นเคยกับอาชีพนี้เท่าไหร่เพราะยังถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฏหมายทำให้บ้านเราไม่ค่อยมีเรื่องเหล่านี้ (ไม่มีเลยจริงๆนะ ไม่มี๊ ไม่มี!!!)

 

ซึ่งจริงๆแล้วพวกเธอคงไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แน่ๆถ้าไม่มีเหตุการณ์ที่นาย Gil David ผู้จัดการฟิตเนสแห่งหนึ่งยื่นเรื่องฟ้องคลับ Spearmint Rhino ในเมือง Bournemouth

เพราะโทษฐานที่เขาต้องเสียเงินไปมากถึง £7,500 (ประมาณ 292,000 บาท) ภายในคืนเดียวโดยให้เหตุผลว่าเพราะคลับแห่งนี้ฉวยโอกาสตอนที่เขาเมา

plu

 

งานนี้คงทำให้เหล่าสาวๆไม่พอใจเลยต้องออกมาให้สัมภาษณ์กันเองซะเลย

 

“ตั้งแต่ที่พวกผู้ชายเดินเข้าประตูมา สิ่งที่เราควรทำก็คือนำเงินออกจากกระเป๋าพวกเขาให้ได้มากที่สุด ปกติลูกค้าเหล่านี้มักดื่มกันอย่างหนักเป็นประจำอยู่แล้ว นั่นแหละหนึ่งในสาเหตุที่ช่วยเราทำเงินได้ไม่ยากเลย” Riley Johnson นักเต้นเปลื้องผ้าขาประจำ กล่าว

แถมยังเสริมอีกว่า “ผู้ชายน่ะเหมือนทิ้งสมองไว้ที่ประตูตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว และมันก็ไม่มีอะไรมากนอกจากทำให้ประทับใจก็แค่นั้นเอง”

Cn3qBYiWAAAePqU

 

แถมเธอยังอธิบายขั้นตอนให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าตั้งแต่ที่พวกผู้ชายเดินเข้ามาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

 

“ขั้นแรกเราก็ชวนให้พวกเขาซื้อเครื่องดื่มอาจจะเป็นแชมเปญหรือวอดก้าให้หนุ่มๆเค้าได้ดื่มผ่อนคลายกันก่อนซักหน่อย พอเริ่มกรึ่มได้ที่แล้วส่วนใหญ่พวกเขาต่างก็อยากได้สาวๆ มานั่งดื่มเป็นเพื่อนด้วยอยู่แล้ว

ทีนี้เราก็แค่ทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับพวกเขามากขึ้นด้วยการเขยิบเข้าไปนั่งใกล้ๆ สัมผัสแตะเนื้อต้องตัวกันมากขึ้น เริ่มลูบไล้ตรงขาบ้างให้รู้สึกผ่อนคลาย

และสุดท้ายพวกเขาจะรู้สึกร้อนรุ่มผสมกับความเมาจนทนไม่ไหวต้องออกอาการโชว์ป๋ากันแทบจะทุกคนเลยละค่ะ”

GettyImages-150743836

 

แถมยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ฉันรู้สึกไม่ประทับใจเลยที่ชายคนนั้นฟ้องร้องคลับแห่งนี้ ก็แหมมมเรื่องแบบนี้น่ะมันเกิดขึ้นบ่อยซะจนเป็นเรื่องธรรมดาไปเลยล่ะ ฉันเคยเห็นคนที่เสียเงินไปมากกว่า 10,000 ปอนด์ในคืนเดียวด้วยซ้ำ และทั้งหมดก็มาจากอาการเมาของตัวคุณเอง”

 

emo (131)

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบยังไงแต่อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เรียนรู้ว่ามันก็คือธุรกิจอย่างนึงนั่นเอง สิ่งที่สาวๆ ทำก็เพื่อสนับสนุนการขายให้ร้านขายได้มากขึ้น หนุ่มๆ ก็ได้ความสยิวกลับบ้านไปส่วนจะจ่ายมากหรือน้อยก็อยู่ที่สติตัวเองแล้วล่ะ….

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply