ไขปัญหาระดับชาติ!! โฆษก ‘Heinz’ เผยความลับ วิธีเทซอสมะเขือเทศออกจากขวดที่ถูกต้อง

สำหรับการเทซอสมะเขือเทศออกจากขวดนั้น ต้องขอบอกเลยว่าเป็นปัญหาระดับชาติมายาวนานเหลือเกิน เพราะกว่าจะเทออกมาได้ซักหนึ่งหยดนั้นเป็นอะไรที่ลำบากเอาการเลยล่ะ

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีวิธีการแก้ไขปัญหาระดับชาตินี้มาฝากเพื่อนๆ กัน แบบว่ารู้ปุ๊บต้องร้อง อ๋อออ!! มันแค่นี้เองเหรอเนี่ย? เหมือนเส้นผมบังภูเขาเรามาตลอดเลย จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า…

 

และในที่นี้เราจะนำเสนอของยี่ห้อ Heinz นะ (แต่แบบอื่นๆ ก็น่าจะใช้เทคนิคเดียวกัน อิอิ) ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะแค่ซอสมะเขือเทศเท่านั้นนะ ทั้งมายองเนส หรือซอสพริกก็ทำได้เช่นเดียวกัน

 

1

 

และนี่คือความลับที่ทางโฆษกของ Heinz นำมาบอกต่อ ทุกคนคงจะเคยเห็นหมายเลข 57 เป็นตัวเลขนูนๆ ที่อยู่บริเวณคอขวดกันมาบ้างแล้ว

และเจ้าจุดนี้แหละคือจุดที่จะต้องใส่ใจมันเป็นพิเศษ เริ่มจากการหันปากขวดลง จากนั้นก็ใช้สันมือเคาะเบาๆ ที่บริเวณจุด 57 นั้น และซอสมะเขือเทศแสนอร่อยก็จะไหลออกมาได้ง่ายขึ้น

เขายังบอกอีกว่า…จากรายงานของ Heinz นั้น มีผู้บริโภคเพียง 11% จากทั้งหมดที่รู้ถึงความลับนี้

 

LONDON, UNITED KINGDOM - FEBRUARY 15: A bottle of H.J. Heinz Co. Tomato Ketchup on February 15, 2013 in London, England. Billionaire investor Warren Buffett's Berkshire Hathaway is is teaming up with the Brazilian investment group 3G Capital to buy H.J. Heinz Co. for 23.3 billion USD. (Photo Illustration by Oli Scarff/Getty Images)

 

 

และนอกจากนี้เจ้าเลข 57 นี้ยังเป็นตัวเลขที่มีความลับอยู่อีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือเป็นตัวเลขที่แสดงถึง จำนวนผลิตภัณฑ์ของ Heinz ที่ได้ทำขึ้นมา (แม้ความจริงจะมีมากกว่านั้น)

เมื่อปี 1896 คุณ Henry Heinz ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซอสมะเขือเทศรสชาติแสนอร่อยนี้ ได้สังเกตเห็นป้ายโฆษณารองเท้ายี่ห้อหนึ่งที่มีบอกรูปแบบของรองเท้าทั้งหมด 21 แบบลงไปด้วย และแน่นอนว่าเขาปิ๊งมันมากๆ เลยล่ะ

 

4

 

ก็เลยจะเอามาใช้กับการโฆษณาซอสมะเขือเทศของเขาบ้าง แต่ตอนนั้นทาง Heinz มีผลิตภัณฑ์ของตัวเองกว่า 60 แบบ และคุณ Henry เองไม่ค่อยชอบเลข 60 ซักเท่าไหร่ ก็เลยเปลี่ยนมาใช้เป็นตัวเลข 57 แทนเพราะเป็นตัวเลขนำโชคของเขา

จากนั้นก็เลยกลายมาเป็นสโลแกน ’57 Varieties’ นับตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าตอนนี้ Heinz มีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองมากมายกว่า 5,700 แบบแล้วก็ตาม

 

Waiter pouring ketchup onto a paper plate at The Apple Pan, on Pico Blvd., a busy counter dating from 1949, that serves nothing but burgers, sandwiches and pies. Photo to illustrate a story about oldfashioned hamburger stands, and how the hamburger is the iconic L.A. snack. (Photo by Ricardo Dearatanha/Los Angeles Times via Getty Images)

 

 

แหม่ พออ่านบทความนี้จบแล้วรู้สึกแบบว่า ง่ายแค่นี้เองเนี่ยนะ? เพื่อนๆ ลองเอาเทคนิคนี้ไปทดลองใช้ที่บ้านกันดูได้นะ ง่ายๆ แถมสะดวกอีกต่างหาก ^^

emo (132)

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply