symGLASS นวัตกรรมแก้วที่ไม่มีวันแตกและเหนียวราวกับพลาสติก ขี้เมาไม่ต้องกลัวแล้ว!!

เชื่อได้ว่าหลายๆ คนก็มีปัญหาแบบเดียวกันเวลาไปดื่มเครื่องดื่มทั้งที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม ถ้าเพื่อนๆ สังเกตกันล่ะก็ จะมีเพื่อนสักคนในกลุ่มที่จะคอยปัดแก้วตกแตกอยู่ตลอด แบบว่าถ้าเป็นหวยก็ทายถูกกันเลยทีเดียว

และด้วยปัญหาแบบนี้ทาง symGLASS เลยได้คิดค้นแก้วชนิดใหม่ขึ้นมา ความสามารถพิเศษของมันก็คือ มันมีคุณสมบัติทุกอย่างเหมือนกับแก้ว (ที่ทำจากแก้ว) ปกติทุกประการ แต่กลับมีความเหนียวราวกับเป็นพลาสติก!!?

 

symGLASS

9k=-1

 

หลักๆ แล้ววัสดุที่ทางบริษัทใช้ผลิตแก้วชนิดนี้ขึ้นมานั้นก็คือ Tritan Copolyester พลาสติกโพลิเมอร์ชนิดพิเศษที่มีลักษณะภายนอกเหมือนแก้วทุกประการ แต่ความเจ๋งของมันก็คือมีความเหนียวและยืดหยุ่นแบบพลาสติก!!!

ซึ่งทางทีมงานของเว็บไซต์ Business Insider ก็ได้ไปซื้อแก้วเหล่านี้มาใช้เช่นกัน สิ่งแรกที่พวกเขาทำก็คือทำตกลงพื้น ซึ่งแน่นอนแก้วไม่แตกเหมือนที่ทางบริษัทได้โฆษณาไว้

นอกจากนั้นพวกเขายังแปลกใจมากขึ้นไปอีก เพราะเครื่องดื่มที่พวกเขาใส่ลงไปในแก้วจะสามารถรักษาความเย็นได้นานกว่าแก้วปกติอีกด้วย!!!

 

มีหลายรูปแบบและขนาดให้เลือก

11-horz

 

สำหรับตอนนี้ก็มีวางขายใน Store ของทาง Amazon เลยจ้า หลายรูปแบบมากๆ

symGLASS Stemless Glasses ราคา 39.99 เหรียญ
symGLASS 16 0z. Pint Glasses ราคา 39.99 เหรียญ
symGLASS 10 oz. Rocks Glasses ราคา 39.99 เหรียญ

 

ใครที่เป็นขาดริ้งกันแล้วมักจะทำแก้วแตกบ่อยๆ ล่ะก็ #จ่าสิบเหมียว ว่านี่เป็นทางเลือกในการแก้ไขที่ดีอีกทางหนึ่งเลยนะเนี่ยยย อิอิ

emo (152)

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply