Hyojoo Ko สาวน้อยผู้ที่ทำชาวเน็ตใจละลาย เพราะ ‘เล่นบอร์ดและเต้น’ ไปพร้อมๆ กัน

ถ้านึกถึงประเทศที่มีสาวๆ น่ารักๆ ล่ะก็ หนุ่มๆ หลายๆ คนคงมีชื่อประเทศเกาหลีใต้ไว้ในใจกันบ้างแหล่ะ ก็แน่ล่ะเพราะว่าเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปและนักแสดงสาวสวยๆ ของประเทศนี้ส่วนมากก็เรียกได้ว่าคะแนนนี่คงเป็น 10/10 เลยทีเดียว

และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งสาวน้อยมากความสามารถที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันกับ Hyojoo Ko ที่ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าตัวเองเต้นเก่งหรือเล่นลองบอร์ดได้เก่งแล้วล่ะก็ ต้องมาเจอกับเธอคนนี้เลย!!!

 

Hyojoo Ko

1

 

เธอโด่งดังสุดๆ ในโลกออนไลน์เพราะสามารถเล่นลองบอร์ดและเต้นอย่างเนียนนุ่มละมุนตาไปในเวลาเดียวกัน อย่างที่จะได้ชมในคลิปนี้….

 

ด้วยรอยยิ้มอันสดใส เส้นผมปลิวไสวไปกับสายลมอ่อนๆ และท่าเต้นที่สมูทราวกับเอาผ้าไหมมาไหลผ่านนิ้วมือ คุณจะเคลิบเคลิ้มแบบจนหยุดดูไม่ได้เลยล่ะ

2

 

นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นนักเดินทางตัวยงอีกด้วย เธอมักจะเดินทางไปยังยุโรปเสมอๆ เพื่อทำวิดีโอสวยๆ และเข้าร่วมงานลองบอร์ดต่างๆ ที่จัดขึ้นทั่วโลก

3

 

ล่าสุดที่เธอพึ่งไปมาก็มีทั้งเบอร์ลินในประเทศเยอรมนี บาร์เซโลน่าประเทศสเปน กรุงมาดริด อัมสเตอร์ดัม ปารีส และสดๆ ร้อนๆ จากประเทศไต้หวันนี่เอง

 

หน้าที่การงานจริงๆ ของเธอก็ไม่ธรรมดาเลยล่ะ!!!

4

 

นอกจากความสามารถในการเต้นและเล่นลองบอร์ดแล้ว เธอทำงานกับบริษัท Line แอพมือถือชื่อดังในฐานะนักออกแบบที่กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศ แถมปีที่แล้วผลงานของเธอยังได้รางวัล Red Dot สำหรับนักออกแบบออนไลน์ด้วยนะเออ สุดยอดจริงๆ

และถ้าใครที่อยากติดตามผลงานของเธอล่ะก็ ตามไปซับสไคร์ปกันใน Hyojoo Ko ได้เล้ยยยยย!!!

 

เห็นแล้วเนียนนุ่มละมุนตาดีจริงจริ๊งงงงง น่ารักแถมมากความสามารถด้วย สุดยอดเลยนะเนี่ย!!!

emo (120)

 

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply