‘Henry Damon’ ชายผู้อยากเป็น Red Skull ในมาร์เวล กระทั่งยอมเฉือนจมูกตัวเอง

#เหมียวขาสั้นเชื่อว่าทุกๆ คงรู้จักภาพยนตร์เรื่อง Captain America เป็นอย่างดี และหนังเรื่องนี้ก็คงเป็นที่คลั่งไคล้ของใครหลายๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียว… แต่คงไม่เท่ากับพี่แกคนนี้อย่างแน่นอน

 

Henry Damon อายุ 37 ปี จากเมืองการากัส ประเทศเวเนซุเอลา ได้ทำสิ่งที่ไม่คาดคิดสุดๆ เพื่อให้ตัวเองเหมือนเหล่าร้ายในการ์ตูน Marvel

mv1

.

9001f304-79fe-471d-af87-9915a1dcf325_desktop

 

Henry เป็นคนที่ชื่นชอบหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันที่จะเป็นเหล่าร้ายในหนังสือการ์ตูนมาตั้งนานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครสุดโปรดของเค้า Red Skull หรือกระโหลกแดง

Captain America The First Avenger

 

Red Skull ปรากฏตัวครั้งแรกในการ์ตูน Marvel เรื่อง Captain America เมื่อปี 1947 และล่าสุดเมื่อปี 2011 ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger รับโดย Hugo Weaving มีบทบาทมือขวาของผู้นำนาซี และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ฮิตเลอร์ก้าวขึ้นสู่อำนาจ

 

mv5

 

ความฝันของ Henry เป็นจริงขึ้นได้ หลังจากได้พบกับ Emilio Gonzalez นักศึกษาที่ออกจากมหาวิทยาลัยแพทย์กลางคัน เพื่อมาให้ความสำคัญกับการการสักลายและผลงานศิลปะบนเรือนร่าง รวมไปถึงการผ่าตัดตกแต่งร่างกายแบบสุดโต่ง

 

 

“เขาเป็นสามีและคุณพ่อที่ดีที่ดีคนนึง ที่มีความชื่นชอบศิลปะบนเรือนร่าง” Emilio กล่าว “ลูกค้าส่วนใหญ่จะเข้าใจดีว่าดัดแปลงส่วนต่างๆ ของร่างกายคือขั้นตอนสุดท้ายของงานศิลปะบนเรือนร่าง ลูกค้าจึงรู้ใจตัวเองเป็นอย่างดีว่าพวกเขาต้องการอะไร มีคนจำนวนมากต้องรอผมหลายปีเลยเพื่อที่จะทำให้ฝันพวกเขาเป็นจริง”

พวกเขาเริ่มจากการฝังวัตถุใต้ผิวหนังเพื่อให้ใบหน้าและหัวของเขามีโครงสร้างเหมือนกะโหลกแดง และที่ยิ่งไปกว่านั้นและแหกกฎศิลปะบนเรือนร่างสุดๆ ก็คือเขาตัดสินใจให้หมอเฉือนจมูกออกเพื่อดูเหมือน Red Skull มากขึ้น

 

.

 

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังฝังซิลิโคนที่ตามส่วนต่างๆ บนใบหน้า ต่อด้วยสักลูกตาให้เป็นสีดำและปิดท้ายด้วยสักใบหน้าเป็นสีแดง แล้วในที่สุดเขาก็กลาย Red Skull อย่างแท้จริง

.

 

เหมือนป่ะล่ะ!?

Captain America The First Avenger

.

mv16

 

นี่เป็นความชอบส่วนบุคคลล้วนๆ เลยนะเนี่ย #เหมียวขาสั้นเห็นแล้วขนลุกสุดๆ เลย อยากรู้ว่าลูกเมียพี่แกจะสะดุ้งตลกใจกันบ้างรึเปล่าน้า??

emo (124)

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply