Nela Zisser สาวที่เป็นทั้ง ‘นางแบบ’ และ ‘นักกินจุ’ เบอร์เกอร์ 1 กิโล แค่สองนาทีกว่าๆ!!!

เมื่อเราพูดถึง ‘นางแบบ’ เราก็มักจะนึกถึงไลฟ์สไตล์การกินคลีน ดื่มน้ำผัก รักไดเอ็ท อะไรทำนองนี้ แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้อย่างแน่นอน

 

ชื่อของเธอคือ Nela Zisser อายุ 24 ปี จากเมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากเธอจะทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นแล้ว เธอยังเป็นยอดนักกินจุหญิงตัวยง ที่คว้ารางวัลแล้วมากมาย

bk4

 

ล่าสุด เธอเพิ่งไปเยือนการแข่งขันกินเบอร์เกอร์ขนาด 1 กิโลกรัม ประจำร้าน GoodTime Burgers ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเธอก็คว้าเอารางวัลที่ 1 มาได้ด้วยเวลาเพียง 2.55 นาที!! *-*

bk1

 

ทันทีที่การแข่งขันเริ่ม Nela ก็บิดเบอร์เกอร์เป็นชิ้นเล็กๆ ยัดเข้าปากเธอทันที ยัดซะแบบว่าเคี้ยวแทบไม่ทัน เพียงนาทีเดียวเท่านั้น เบอร์เกอร์ก็หมดไปครึ่งนึงแล้ว ลีลาท่าทางของเธอเรียกได้ว่าดูมีประสบการณ์สุดๆ

 

bk2-horz

 

ว่าแล้วก็ไปดูคลิปการแข่งขันที่ว่ากันเลยดีกว่า!!

 

ก่อนจะลงแข่งทุกครั้ง แทนที่เธอจะอยู่เฉยๆ เพื่อทำให้ท้องว่าง แต่เคล็บลับของเธอคือการกินต่างหาก แถมกินเยอะสุดๆ เพื่อที่กระเพาะของเธอจะได้ขยาย!!

3636EA4100000578-3687555-Afternoon_tea_She_posted_this_photo_of_Mc_Donald_s_food_to_her_I-a-34_1468388806010

 

นอกจากนี้ Nela ยังมีแฟนคลับที่คอยติดตามทางยูทูปเป็นหลายหมื่นคน ที่ล้วนแต่ทึ่งกับการกินของเธอ ซึ่งขัดกับหุ่นของเธอเป็นอย่างมาก!!

emo (132)

น่าทึ่งมั้ยล่ะ อะไรจะดีปานนั้น ซัดแหลกขนาดนี้ยังหุ่นดีได้สุดๆ ยังไง#เหมียวขาสั้นก็ขอปิดท้ายไปด้วยคลิปของผู้หญิงคนนี้อีกซักเล็กน้อยก็แล้วกัน

 

หุ่นแค่นี้…แต่กินได้ถึง 10,000 แคลอรี่ !!

 

กินโดนัท 12 ชิ้นหมดภายใน 96 วินาที *-*

ที่มา: DailymailNela Zisser

Comments

Leave a Reply