วิจารณ์ยับ “ลีน่าจัง” โผล่ป่วนงานประกวดเต้นโคฟเวอร์ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ต่อว่ากรรมการ!?

หายหน้าหายตากันไปสักพัก สำหรับคุณลีน่าจัง ที่หลังๆ มาไม่ค่อยมีกระแสหรือข่าวคราวเกี่ยวกับตัวเธอให้พูดถึงเท่าไหร่ แต่วันนี้#เหมียวฟิ้นมีข่าวเกี่ยวกับเธอมาให้แฟนๆ ได้อึ้ง ทึ่ง งง กันล่ะ…

เมื่อช่วงวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน The Ppalladium Inter Cover Dance Contest ขึ้นที่ห้าง พาลาเดียมไอทีประตูน้ำ ซึ่งภายในงานนี้มีคณะกรรมการด้วยกัน 3 คน คือ อุ๊ป วิริยะ,ครู ฉิ่ง และ ซาร่า AF3

1

 

แต่ระหว่างการแข่งขันนั้นเอง จุ่ๆ คุณแม่ลีน่าจังก็โผล่เข้ามาในงานพร้อมกับมือถือขึ้นมาถ่ายทอดสด จากนั้นเธอก็เริ่มก่อกวนเวทีประกวดด้วยการยืนบังหน้าเวที ต่อว่ากรรมการในงาน วิจารณ์นักเต้นแต่ละคนด้วยวาจาหยาบๆ คายๆ

2

 

แม้จะมีทีมงานพยายามเข้ามากันเธออกจากงาน แต่เธอกลับแสดงท่าทีไม่พอใจพร้อมกับบอกว่า “กูรู้แล้วค่ะ กูไม่ได้มาแข่งกูมาถ่ายทอดสดไอ้ควาย”

หลังจากนั้นเธอก็ยังคงยกมือถือขึ้นมาถ่ายทอดสดต่อแล้วเดินวนเวียนอยู่แถวเวทีไม่ยอมไปไหน สร้างความน่าอึดอัดใจให้กับผู้ร่วมงานไม่น้อย

3

.

4

 

ลองชมคลิปความป่วนของคุณลีน่าจังได้เลย (ลดเสียงก่อนดูด้วยนะ…เราเตือนแล้วนะ…)

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ดูเหมือนว่าชาวเน็ตไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้สักเท่าไร เพราะตัวคลิปมีการกดดิสไลค์กว่า 4 ร้อยครั้ง และมีความคิดเห็นในเชิงต่อว่าเธอเข้ามาอีกเพียบ

5

.

6

.

7

.8

 

ในขณะที่บางความเห็นมองว่าเหตุการณ์นี้อาจเป็นการเตี๊ยมกันระหว่างคุณลีน่าจังและผู้จัดงานเพื่อเป็นการสร้างกระแสให้การแข่งขันมากกว่า

เพราะหากเกิดการก่อกวนขนาดนี้ต้องพาเธอออกจากงานตั้งแต่ที่เธอเข้ามาตอนแรกแล้ว แถมตัวคลิปก็ยังถูกอัพโหลดลงในช่องยูทูบส่วนตัวของเธออีก

9

 

ขุ่นแม่ลีน่าาาาาา

emo (141)

ที่มา ลีน่า จัง

Comments

Leave a Reply