รวม 40 ฉาก ‘ผีกระโจน’ ในหนังผีที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ใครขวัญอ่อนไม่แนะนำให้ดู!!

สำหรับแฟนหนังผีแล้ว จะรู้ดีว่าสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ ฉากที่ผีกระโดดเข้าใส่กล้อง หรือที่เรียกว่า ‘Jump Scare’ นั่นเอง แบบว่าถ้าไม่มีก็ไม่ใช่หนังผีอ่ะ 555+

ซึ่งมันเป็นฉากที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าคนดูได้เป็นอย่างดี แต่เดี๋ยวนี้เวลาที่จะมีผีกระโดดออกมาคนดูมักจะจับไต๋ได้ แล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ก่อนเลยสร้างความตกใจไม่ค่อยจะสำเร็จซักเท่าไหร่

โดยก่อนเข้าฉากตกใจนั้นจะสังเกตได้ง่ายๆ คือจะมีการสร้างบรรยากาศ ในที่นี้คือทั้งอุปกรณ์ในฉาก ตัวเอกต้องเอาตัวเองไปอยู่ในที่มืดแล้วก็มีแสงสลัวๆ คนเดียว พร้อมกับเสียงเพลงที่รู้สึกได้ว่ามันถึงจุดอิ่มตัวใกล้จะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ ในตอนนั้นแหละ ผีก็จะโผล่ออกมา

 

1

 

แต่ปัจจุบันหนังผีหลายๆ เรื่องก็มีการพัฒนาการหลอกให้คนดูตกใจยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการหลอกว่าเหมือนจะมีผีออกมาแต่ก็ไม่ยอมออกมา

พอคนดูสงบจิตสงบใจทำใจสบายแล้วว่ามันไม่น่าจะออกมาแล้วล่ะ แต่จู่ๆ มันก็พุ่งออกมาจนเก้าอี้หงายไปตามๆ กัน (สรุปแล้วไอ้ที่น่ากลัวไม่น่าจะใช่ผีแล้วนะ น่าจะเป็นผู้กำกับมากกว่า หลอกได้แม้กระทั่งคนดู ฮร่า)

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีคลิปรวมสุดยอดฉากผีกระโจนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน รับรองว่าคอหนังผีจะต้องชอบแน่นอน ใครมีผ้าห่มก็ขอแนะนำให้เอามาคลุมหัวเวลาดูด้วยนะ และขอเตือนว่าห้ามดูคนเดียวเด็ดขาด เพราะมันน่ากลั๊วววว น่ากลัว

 

เพื่ออรรถรสในการรับชมขอแนะนำให้เพื่อนๆ ปิดไฟให้สนิท ใส่หูฟังเปิดเสียงให้สุด จากนั้นก็เปิดเต็มหน้าจอ…ขอให้โชคดีนะ ^^

2

 

แล้วก็กดปุ่มเพลย์ ที่คลิปข้างล่างนี้ได้เลย…

.

แหม่ ทำเอาซะกระโดดตามทุกฉากเลยแฮะ โอ๊ยยยย ขนลุก แล้วคืนนี้เก๊าจะนอนหลับมั้ยนี่ T T ขอรับสมัครคนนอนด้วย หลายอัตรา มากันเป็นหมู่คณะเลยยิ่งดี ฮร่า

emo (143)

ที่มา : Burger Fiction, blazepress

Comments

Leave a Reply