อะไรยังไง!? หนุ่มฮั่น อิสริยะ ยอมรับแมนๆ งานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาให้ไอซ์ ปรีชญา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตอนแรกมีข่าวว่าแฟนคลับค่อนข้างจะแอนตี้พอสมควร สำหรับคู่รักของหนุ่มฮั่น อิสริยะ และไอซ์ ปรีชญา ที่ประกาศว่าเริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

1

 

แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นถึงความน่ารักแบบหนุ่มสาวเรื่อยมา เช่นหนุ่มฮั่นรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับสาวไอซ์ หรือที่ควงกันไปงานแต่งของบี้และกุ๊บกิ๊บเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

7

 

แต่ล่าสุดกลับมีกระแสว่าทั้งคู่เริ่มห่างๆ กันแล้ว เพราะในช่วงเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่มีการลงรูปคู่ด้วยกันเลย เอ๊ะนี่ห่างกันแล้วหรือว่าลืมติดแฮชแท็กกันแน่?

 

ภาพจากไอจีของสาวไอซ์จะเห็นได้ว่าไม่มีรูปหนุ่มฮั่นเลย

2

 

ฝั่งของหนุ่มฮั่นเองก็ไม่มีรูปของสาวไอซ์เช่นกัน

3

 

แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าสาวไอซ์ชอบไปเที่ยวกันน้องมาร์ช จุฑาวุฒิ ด้วย มันอะไรยังไงกัน!?

8

 

และเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 กรกฎาคม หนุ่มฮั่นก็ได้ไปร่วมงานอีเว้นของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง นักข่าวจึงสบโอกาสเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็เลยตอบแบบชัดๆ ว่า “ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรตรงนั้น คือตัวน้องไอซ์และมาร์ชเขารู้จักกันมาก่อน ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ผมว่าไม่น่าจะมีอะไร”

“ช่วงนี้มันก็มีคำถามมากมายเข้ามาถามเรื่องผมกับน้อง ก็ตอบตรงๆ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ยอมรับตรงๆ แบบลูกผู้ชายว่าช่วงนี้ผมไม่มีเวลาให้น้องเลย”

4

.

6

 

เอ่ ที่หนุ่มฮั่นออกมาบอกว่าตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้ หรือจะเป็นการยอมรับแบบอ้อมๆ ว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว? หรือว่าทั้งคู่แค่ไม่มีเวลาให้กันเพราะงานยุ่งกันแน่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

Emo (1)

ที่มา hunz_iph , icepreechaya , thaich2

Comments

Leave a Reply