หมดปัญหาสำหรับสาวๆ หน้าอกใหญ่ทะลัก สามารถใส่เสื้อเชิ้ตได้โดยกระดุมไม่ปริอีกต่อไปแล้ว!!

ต้องขอบอกเลยว่าเสื้อเชิ้ตกับผู้หญิงหน้าอกใหญ่นั้นเป็นของแสลงที่ไม่ถูกกันเอาซะเลย เพราะเวลาที่คนมีหน้าอกใส่เสื้อเชิ้ตทีไร กระดุมมันมักจะปริออกทุกที ถ้าเลือกไซส์ใหญ่ก็จะทำให้มันใหญ่ไปทั้งตัวทำให้ดูหลวมไปอีกต่างหาก

ทางบริษัทในญี่ปุ่นเค้าก็เลยคิดโปรเจคทำเสื้อเชิ้ตแบบใหม่เพื่อให้ผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สามารถสวมใส่ได้แบบพอดีตัวโดยที่กระดุมไม่ปริ แถมยังไม่ต้องเพิ่มขนาดเสื้อให้ใหญ่เทอะทะกว่าคนอื่นอีกด้วย

 

เกิดเป็นเสื้อแบรนด์ Heart Closet ขึ้นมา โดยคนคิดค้นโปรเจ็คนี้ก็คือคุณ Mizuki Kurosawa 

1

 

เนื่องจากว่าเธอเป็นคนที่มีหน้าอกคัพ H ก็เลยทำให้การสวมใส่เสื้อเชิ้ตธรรมดาๆ นั้นเป็นอะไรที่ลำบากพอดู เพราะเวลาที่เธอใส้เสื้อเชิ้ตที่มีขนาดพอดีตัวแล้วนั้นตรงส่วนหน้าอกมักจะอึดอัดจนปริออกมาเสมอ และส่วนชายเสื้อก็จะเผยอขึ้นมาจนกลายเป็นเสื้อโชว์สะดือไปซะงั้น

หรือถ้าจะเผื่อขนาดให้พอดีกับหน้าอกหน้าใจก็ต้องเพิ่มขนาดไซส์ทำให้ดูตัวใหญ่เทอะทะไปอีก

 

2

 

Heart Closet ก็เลยมีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะแก้ไขปัญหานี้ด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สาวๆ หน้าอกโตสวมใส่เสื้อได้อย่างสบาย และดูดีมากยิ่งขึ้น

 

แบบที่จะเห็นได้ที่ข้างล่างนี้เลย…

3

.

4

และนอกจากนี้ก็มีการเพิ่มกระดุมด้านชั้นในเข้าไปด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เส้นตรงบริเวณส่วนเว้าส่วนโค้งปริออกมา และส่วนชายเสื้อด้านหน้าก็ถูกออกแบบให้ยาวกว่าเดิมเพื่อไม่ให้มันเผยอขึ้นไปอีกด้วย

5

.

6

แถมยังมีการออกแบบเสื้อคลุมให้อีก แนวทางการออกแบบก็เหมือนกับเสื้อเชิ้ตลำลองเลย คือด้านบนจะถูกตัดให้เว้าโค้งกว่าเสื้อคลุมปกติ และเพิ่มความยาวของชายเสื้อด้านหน้าเช่นเดียวกัน

8

 

ในตอนแรกนั้นเธอได้เข้าไปทำการขอเงินระดมทุนจากเว็บไซต์ EnjiNE (คล้ายๆ กับ GoFundMe แต่เป็นของญี่ปุ่น) โดยตอนแรกเธอตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 100,000 บาท แต่หลังจากเสนอโปรเจคไปไม่นานตอนนี้ก็ได้ยอดเงินรวมไปแล้วกว่า 500,000 บาท มากกว่าที่หวังไว้ถึง 5 เท่าเลยทีเดียว!! ขณะที่เหลือเวลาอีก 1 เดือน

 

7

 

โดยราคาของเสื้อเชิ้ตลำลองจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตัวละ 4,400 บาท ส่วนเสื้อคลุมจะมีราคาอยู่ที่ตัวละ 8,800 บาท

ถือว่าเป็นข่าวดี (จริงๆ นะ) สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ทั้งหลายเลยนะเนี่ย ที่ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดกับรอบอกที่เล็กของเสื้ออีกต่อไปแล้ว แถมยังใส่ขนาดได้พอดีตัวอีกต่างหาก สุดยอดดดด (ทำไมจู่ๆ น้ำตาก็ไหล T T)

Emo (8)

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply