Kitten Kay Sera สาวผู้คลั่งไคล้สีชมพู ทั้งผม-เสื้อผ้า-บ้าน กระทั่ง ‘หมา’ ที่เลี้ยง

ความชอบของคนเรานี่ ช่างไม่มีเขตจำกัดเลยจริงๆ แต่เอาเถอะ ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเลยจ๊ะ ได้ทำให้สิ่งที่ชอบ แถมยังมีความสุขกับสิ่งที่ชอบสิ่งด้วย ดีจะตาย

วันนี้ #เหมียวขี้ส่อง จะพาแนะนำให้รู้จักกับ คนคลั่งไคล้ชมพูเอามากๆ จนทำให้ทุกอย่างรอบๆตัวเธอกลายเป็นสีชมพู ถ้าใครเห็นคงนึกว่าเธอกำลังมีความรักแน่ๆ แต่บอกเลยไม่ใช่ เพราะไม่ว่าเธอจะมีความรักหรือไม่ เธอก็หลงใหลสีชมพูอยู่แล้ว

kitty-kay-sera

 

Kitten Kay Sera สาวใหญ่ วัย 52 ปี จาก Hollywood ผู้ที่ทำให้โลกนี้กลายเป็นสีชมพูพริ้งงงงง  เธออยู่ในบ้านที่เป็นสีชม ข้าวของ เครื่องใช้ทุกอย่างล้วนเป็นสีชม กระชากวัยสุดๆ

ที่เห็นทำทุกอย่างเป็นสีชมแบบนี้ ไม่ใช่โอกาสพิเศษอะไรหรอกนะ แต่เธอหลงใหลสีชมมามากกว่า 35 ปีแล้ว

 

นอกจากตัวเธอ สิ่งของเครื่องใช้แล้ว น้องหมาของเธอ Kisses เธอก็ทำให้เป็นสีชมพูด้วย (เธอยืนยันว่าใช้สีย้อมจากบีทรูท ที่สัตวแพทย์บอกว่าไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์)

miss-kisses (1)

 

Kitten บอกว่า ‘ฉันภาคภูมิใจในตัวเองที่ชอบสีชมพูได้ขนาดนี้ เพราะมันดูเหมือนนกกระเรียนที่อยู่ในโลกของนกพิราบ’

และยังบอกอีกว่า ‘ฉันชอบและจะทุ่มเทให้กับสีชมพูดนี้ แม้ว่าหลายๆคนอาจคิดว่าฉันแปลกๆ แต่ฉันก็ยังจะชอบสีชมพูแบบนี้ เพราะมันทำให้ฉันได้เป็นตัวของตัวเอง’

CREDIT OLEG BOGDAN FOR ICON_ KITTEN KAY SERA MODELLING.JPG

 

เธอยอมรับว่า การชอบสีชมพูนี้ บางทีก็ต้องเสียเงินไปเป็นล้าน แต่เธอก็ไม่เสียดาย เพราะเธออยากทำให้ทุกอย่างเป็นสีชมพู และมีความสุขกับโลกสีชมพูนี้

go-fund-me

 

เพื่อทำให้เธอได้อยู่ในโลกแห่งสีชมพูแบบนี้ เธอจึงทำงานเป็นนักร้อง เป็นพิธีกรรายการทีวี และนอกจากนี้ เธอและบ้านของเธอนั้น ยังเป็นที่ชื่นชอบของดารา และดีไซเนอร์อีกด้วย

เธอได้ถ่ายรูปกับดาราดังมากมาย เช่น Paris Hilton, Ruby Rose, Ellen Von และยังเป็นเพื่อนกับ Beyoncé ด้วย ทำให้แฟชั่นต่างๆที่เกี่ยวกับบ้าน รวมทั้ง Moschino ต่างก็ติดต่อเธอ เพื่อขอถ่ายรูป

 

13077095_1155408671158179_191461130103679798_n

 

และนี่คือ ห้องนอนของเธอ ที่มีแต่สีชมพู ทั้งเตียง หมอน เก้าอี้ พูดง่ายๆ ไม่มีอะไรที่ไม่ใช่สีชมพูนั่นและ

My Big Pink LIFE!! Kitten Kay Sera is Nationally known as The Pink Lady & it's easy to see why! She resides in Hollywood,California and works as a Character Actress & Country Western Singer. Amazingly Kitten has ONLY worn the colour pink for 25 years. Her pink passion extends to more than just her wardrobe - everything she owns is pink as well, including her precious pooch, Miss Kisses! Kitten uses a safe and vet-approved concoction of Beet juice to colour her pup pink. Kitten explains her obsession for  pink: "I just adore the colour immensely. It makes me happy so I surround myself with any and everything PINK!  I wouldn't be caught dead in any other colour!" Kitten and Kisses have appeared on many TV shows. She says, "I love Hollywood because we can be walking down the street and a casting director will see us and use us in his next film, commercial or book. This has actually happened! We will be featured in an upcoming Walt Disney movie. I guess we are easily recognizable & people always stop & ask for a photo of us or for Kisses Pawtograph." Kitten is currently working on a new Country & Western CD with singing partner Kelly Kidd. The duo goes by the name Kidd & Kitty. Supplied by Kat Tuohy/WENN.com

 

ทุกอย่างในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไดร์เป่าผม และอีกมากมาย ล้วนเป็นสีชมพูทั้งนั้น

screen-shot-2016-07-05-at-1-01-46-pm

 

เฉดสีชมพูที่เธอชอบมากที่สุด คือ สีชมพูดอ่อน และในสมัยที่เธอเป็นวัยรุ่น เธอทิ้งเสื้อผ้าของเธอที่ไม่ใช่สีชมพู แม้ว่าจะถูกครอบครัวตำหนิ แต่เธอก็อยู่กับสีชมพูนี้นี้มา สี่สิบแล้ว โดยไม่สนใจอดีตอีกต่อไป

send to jory _laughing

 

สำหรับ Kitten การทำทุกอย่างเป็นสีชมพู ไม่ใช่แค่เหมือนตุ๊กตาบาบี้หรือเด็กสาว แต่มันเป็นการสร้างความมั่นใจให้เธอเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม

35F235DC00000578-3673756-Kitten_s_obsession_has_seen_her_become_widely_known_and_is_often-a-17_1467716442103-tile

 

Kitten บอกว่า “หมาตัวนี้เป็นทั้งเพื่อนที่สร้างความสุขและปรับทุกข์ได้เช่นกัน” (ไหนหมา ใครหาเจอบ้าง??)

miss-kisses-2

 

และนี่คือผลงานมิวสิควิดีโอเพลงที่เธอร้องร่วมกับ Beyoncé

 

ถ้ามีความสุขและไม่เดือดร้อนใคร ก็ทำไปเถอะเนาะ

Emo new (10)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply