อยากไปไหม!! รับสมัคร ‘พนักงานดูแลเม่นแคระ’ งานฟินๆ แถมรายได้ปีละ 1 ล้าน

ก็เรียกได้ว่ามีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ มีงานออกจากงานกันเลยล่ะ เพราะตอนนี้ในส่วนของทาง Suffolk Wildlife Trust ที่เป็นองค์กรเกี่ยวกับน้องเม่นแคระนั้น กำลังเปิดรับสมัครพนักงานแบบฟูลไทม์ไปทำงานกับพวกเขาอยู่ แถมรายได้ดีซะด้วยขอบอก!!!

 

ป้ายเปิดรับสมัครงาน

3

 

‘เรากำลังเสาะหาคนที่จะมาทำงานในด้านการอนุรักษ์เหล่าเม่นแคระตัวน้อยในอิปสวิช คุณจะได้ใช้ความสามารถของคุณในการสร้างอิปสวิชให้กลายเป็นเมืองที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยและเป็นมิตรที่สุดสำหรับเหล่าเม่นแคระ ประสบการณ์ในด้านนิเวศวิทยา การประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือกับคนในสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับงานนี้’ รายละเอียดในป้ายกระกาศรับสมัครงาน

โดยเมืองที่เพื่อนๆ จะได้ไปทำงานนั้นก็คือเมือง Ipswich แห่งสหราชอาณาจักร สำหรับค่าจ้างจะอยู่ที่ราวๆ 24,000 ปอนด์ต่อปีด้วยกัน ถ้าเป็นเงินไทยก็มีมุลค่าถึง 1.15 ล้านบาทเลยทีเดียว!!!

 

หลักๆ แล้วคุณต้องทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลเจ้าตัวน้อยเหล่านี้ โดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยของพวกมันล่ะ

2

 

ในส่วนของเมือง Ipswich นั้นก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีทรัพยากรธรรมชาติสมบูรณ์มาก แน่นอนว่าในการดูและเจ้าตัวน่อยเหล่านี้นั้น คุณจะได้รับการสนับสนุนและให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่จากคนในพื้นที่อีกด้วย

 

ดูแลเจ้าตัวน้อยเหล่านี้คืองานของคุณ!!!

1

 

หลักๆ แล้วคือคุณต้องมีความรักและเข้าใจในเม่นแคระค่อนข้างดี มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับ ICT นิดหน่อยและเคยทำงานในด้านการอนุรักษ์สัตว์อื่นๆ มาก่อนก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษอีกด้วย และถ้าใครอยากสมัครงานดูล่ะก็ ทำการสมัครได้ ที่นี่

 

โฆษณารณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระวังเหล่าเม่นแคระ

 

อื้อหือออออ งานนี้ ทั้งฟิน ทั้งเปรม แถมรายได้ดีอย่างนี้ ยากที่จะห้ามใจจริงจริ๊งงงงงงงง อิอิ ><

Emo new (10)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply