เมื่อ ลูฟี่-นารูโตะ-กินโทกิ กลายเป็นฟิกเกอร์ผู้หญิง เซ็กซี่ขนาดไหน ลองดูกันเอง…

เหมือนเป็นขอบเขตของจินตนาการที่แฟนการ์ตูนหลายๆ คนพยายามที่จะนึกภาพตามว่าหากตัวละครที่ดูๆ กันในทุกวันนี้สลับไปเป็นเพศตรงข้าม จะมีรูปร่างเป็นยังไง?

1

 

ในโลกของแอนิเมชั่นและหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นหรือเป็นไปได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับตัวร้ายที่มีพลังแข็งแกร่งจนไม่น่าจะเอาชนะได้ เบ่งพลังที่คาดไม่ถึงออกมา หรือแม้แต่การสลับเพศของตัวละครก็เคยมีให้เห็นกันมาแล้ว

2

 

และเพื่อตอบโจทย์จินตนาการเหล่านั้น บริษัท Premium Bandai จึงได้ออกแบบฟิกเกอร์ตัวละครมังกี้ ดี ลูฟี่ หนึ่งในตัวละครเอกจากการ์ตูนเรื่อง One Piecce ให้กลายเป็นผู้หญิงสุดเซ็กซี่ซะเลย

3

 

แม้จะเปลี่ยนเพศแต่ชุดแต่งกายก็ยังคงเอกลักษณ์เดิม ทั้งหมวกฟาง เสื้อเชิ้ตสีแดง รอยแผลใต้ตา แต่เพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้ง (มาก) เข้าไป

หากใครอยากจะเป็นเจ้าของฟิกเกอร์ตัวนี้ล่ะก็ ตอนนี้เขาก็วางขายแล้วเรียบร้อยนะ สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 9,990 เยน หรือประมาณ 3,420 บาท ใครสนใจก็ลองสอบถามร้านรับพรีออเดอร์ของเล่นกันดูนะ

4

.

5

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะพี่ Premium Bandai ได้จับเอาตัวการ์ตูนผู้ชายมาสลับเพศแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยจับเอาตัวละครนารูโตะจากเรื่องนารูโตะ และกินโทกิจากเรื่องกินทามะมาสลับเพศไปแล้ว ขอบอกว่าน่ารักไม่แพ้กันเลยจะบอกให้

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

 

แหม่ มันน่ารักน่าสะสมจริงๆ

Emo new (7)

ที่มา rocketnews24 , p-bandai.jp

Comments

Leave a Reply