พาไปดู 14 การประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลก (แถมมีของไทยติดด้วย!!)

แน่นอนว่าโลกของเรานั้นกว้างใหญ่ และการประกวดสาวงามก็มักจะเป็นไปในรูปแบบเดียวเกือบทั้งหมด แต่ที่จริงแล้ว… คำนิยามในส่วนของความงามนั้นก็เรียกได้ว่ามีหลากหลายและแตกต่างกันออกไป

วันนี้ #จ่าสิบเหมียว จะมาพาเพื่อนๆ ไปดูการประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลก ที่เรียกได้ว่าจะทำให้เพื่อนๆ ร้อง ‘โอ๊วว๊าวววว!!’ กันเลยทีเดียวล่ะ!!!

 

1. การประกวด Miss BumBum หรือก้นสวยนั่นเอง จัดขึ้นในประเทศบราซิล

1

 

2. Miss Exotic World หรือนางงามระบำเปลื้องผ้า จัดขึ้นทุกๆ ปีใน Las Vegas ใครที่เต้นเก่งที่สุดก็รับรางวัลกันไปเลย!!!

2

 

3. Miss Pregnant หรือนางงามตั้งท้อง แน่นอนว่าถึงจะท้องก็ไม่ได้แปลว่าไม่สวยหรอกนะจ๊ะ และนี่ก็คือที่มาของการประกวดมิสว่าที่คุณแม่กันนี่แหละ

3

 

4. Miss Drumstick จัดขึ้นที่ Yellville, Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา คล้ายๆ กับการประกวดขาสวยนั่นแหละ แต่สาวๆ ต้องถือกระดาษรูปไก่งวงบังตัวเองข้างบนด้วย

4

 

5. Miss Klingon Empire จัดขึ้นทุกๆ ปีใน Atlanta’s Dragon Con โดยสาวๆ จะแต่งตัวเป็นตัวละคร Klingon สาวนักรบแห่งซีรีย์ Star Trek

5

 

6. Miss Jumbo Queen หรืองานประกวดธิดาช้างของบ้านเรานี่เอง ถึงจะดูไม่แปลกเท่าไหร่ในบ้านเรา แต่ต่างชาติมาดูกันแล้วต้องร้องโอ๊วว๊าวว เลยทีเดียว

6

 

7. Miss Plastic หรือางงามจากมีดหมอ เอาเป็นว่าใครมีเงินก็ลงทุนโมดิฟายตัวเองมาให้เต็มที่กันเลยจ้า เพราะงานนี้เราเปิดกว้างให้สำหรับสาวๆ ที่ศัลยกรรมมาทุกๆ คนเลยตามคอนเซ็ปต์ของงาน จัดขึ้นในประเทศฮังการี

8

 

8. Miss Russian Army หรือนางงามทหารรัสเซีย บอกได้เลยว่าไม่ใช่เล่นๆ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งยิงปืน ทำอาหาร เต้นรำ และร้องเพลงกันเหมือนการประกวดทั่วไปนี่แหละ

9

 

9. Miss Tiffany Universe ก็เรียกได้ว่าอยู่คู่บ้านคู่เมืองมาอย่างยาวนานแล้วสำหรับมิสทิฟฟานี่ ที่จัดประกวดขึ้นทุกๆ ปีในประเทศไทย จัดว่าเป็นงานโชว์ความสามารถและศักยภาพของเพศที่สามที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว

10

 

10. Miss Penitentiary หรือนางงามห้องขัง ในประเทศบราซิลจะจัดการประกวดจาก 10 สถานคุมขังด้วยกัน และเฟ้นหาผู้ที่จะมารับตำแหน่งจากนักโทษหญิงเหล่านี้

11

 

11. Miss Landmine หรือเรียกกันง่ายๆ ว่ามิสทุ่นระเบิด จัดขึ้นที่ประเทศแองโกลา เพื่อเป็นการโปรโมทและจัดแคมเปญช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดเหล่านี้

12

 

12. Miss Ink มิสรอยสัก นอกจากความงามแล้ว ศิลปะก็เป็นเรื่องสำคัญ พวกเธอจะโชว์ทั้งความงามและรอยสักของตัวเองเพื่อเป็นที่หนึ่งในด้านนี้!!!

13

 

13. Miss Pinup จัดขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย เรียกได้ว่าเป็นการประกวดที่เปิดกว้างมากเพราะไม่มีข้อกำหนดใดๆ เลย อายุ ส่วนสูง น้ำหนักจะเท่าไหร่ก็สามารถเข้าประกวดได้หมด

14

 

14. Miss Holocaust Survivor จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สูงอายุ ที่รอดชีวิตจากเหตุสลดใจในค่าย Auschwitz ที่เยอรมนีจับตัวเชลยและนักโทษไว้ เป็นเบื้องหลังที่น่าเศร้าและสลดใจยิ่ง…

15

 

และนี่ก็คือทั้ง 14 การประกวดความงามแบบแปลกๆ จากรอบโลกนะจ๊ะ เพื่อนๆ คนไหนมีแปลกกว่านี้ มีว๊าวกว่านี้ คอมเม้นท์กันได้เลยน้าาา ^^

Emo new (10)

 

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply