สองผู้กำกับ Game of Thrones เผย เนื้อเรื่องจะเหลือราวๆ 13-15 ตอนเท่านั้นแหละ!!!

ก็เรียกได้ว่าปิดตัวไปอย่างสวยงาม สำหรับซีรียืดังแห่งค่าย HBO อย่าง Game of Thrones ในซีซั่น 6 ล่าสุด และแน่นอนว่าตอนนี้ซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในโชว์ที่ครองใจผู้คนจากทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

และนอกจาก George R. R. Martin (ผู้ประพันธ์) แล้ว เครดิตที่เราต้องยกให้ก็คือสองผู้กำกับอย่าง Benioff และ D.B. Weiss ที่สร้างสรรค์ผลงานระดับพรีเมี่ยมอย่างนี้มาให้เราได้ชมกัน แต่แน่ล่ะ หลังจากดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 6 สองผู้กำกับก็เริ่มบอกคำใบ้ให้กับเราแล้ว!!!

 

เพราะว่า GOT จะเหลืออีกราวๆ 13-15 ตอนเท่านั้นแหละ!!!

1

 

Benioff หนึ่งในผู้กำกับของ GOT ได้กล่าวว่า ‘ที่จริงแล้วเราอยากให้เนื้อเรื่องยืดไปราวๆ อีก 2 ซีซั่น จากที่เราเคยตั้งใจไว้ในตอนต้น เรากะให้มีความยาวราวๆ 70-75 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ตอนนี้เนื้อเรื่องปานปลาย กลายเป็น 73 ชั่วโมงไปแล้ว’

‘แน่นอนว่าเราต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ต้นเรื่อง กลางเรื่อง จนจบเรื่อง และในฐานะผู้กำกับ ผมกับ Dan รู้เรื่องเกี่ยวกับตอนจบของซีรีย์นี้มาได้สักพักแล้วล่ะ ในตอนล่าสุดก็คือ Daenerys  ได้กลับมายัง Westeros แล้วและ Cersei ได้กลายเป็นผู้ปกครองทั้ง 7 อาณาจักร Jon Snow ก็ได้เป็นราชาแห่งแดนเหนือ ราชันย์เหมันต์ภูติก็อยู่ทางเหนือ เรากำลังเห็นทุกชิ้นส่วนเป็นเรื่องราวในตำแหน่งของมัน ตอนนี้ซีรีย์นี้ได้ดำเนินมาใกล้ถึงจุดจบแล้วล่ะ’ เขากล่าวต่อ

 

สองผู้กำกับ Benioff และ D.B. Weiss

2

 

‘เรื่องของเรื่องก็คือ เราจะไม่พยายามเปลี่ยนเรื่องหรือทำให้เรื่องยืดยาวออกไป ถึงแม้ว่าทุกๆ ซีซั่นใหม่นั้น ราวกับว่าเราต้องหาเรื่องใหม่ๆ มาแสดงให้คนดูเสมอๆ เราอยากให้มันเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ แม้ไม่ต้องยืดยาวมากนัก หรือว่าต้องเอาใจคนดูเพราะพวกเขาชอบให้มันยืดๆ ตอนนี้เรามองไปถึงจุดจบของเรื่องราวนี้แล้วล่ะ’ เขากล่าวปิด

 

เอาจริงๆ นะ ทำไม #จ่าสิบเหมียว รู้สึกว่าอยากให้เรื่องราวมันยืดๆ ยาวๆ ไปนานๆ สัก 5-6 ซีซั่นจริงๆ แถมไม่พอขอมีภาคย้อนอดีตด้วยสัก 3-4 ภาคเนาะ ฮร่าาาาา

Emo (34)

 

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply