25 อินสตาแกรมของเหล่านักเดินทาง ที่คนรักการเที่ยว ควรไปกดติดตามไว้เลย…

ไม่ว่าคุณกำลังจะไปทำงาน รอไปทานอาหารมื้อเย็นกับเพื่อนหรือนอนกลิ้งไปมาบนเตียงรอเวลาหลับก็มักจะต้องมีมือถือติดอยู่ข้างกายเสมอ เพียงแค่คลิกเดียวง่ายๆก็ทำให้เราเห็นโลกภายนอกได้ทั้งใบ

เว็บไซต์ TheEveryGirl ได้รวบรวม 25 บัญชีผู้ใช้จากอินสตาแกรมที่อาจจะช่วยให้เราพบสถานที่ๆอยากไปใหม่ๆและรู้จักกับโลกกว้างมากขึ้นจากการติดตามชีวิตท่องเที่ยวของพวกเขาเหล่านี้…

 

1. @thebusandus

ติดตาม: @thebusandus

คู่รักจากอลาสก้าที่ลาออกจากงานประจำและตัดสินใจออกเดินทางด้วยรถโฟล์คสุดฮิปที่พาพวกเขาเดินทางจากเมืองอลาสก้าบ้านเกิดของพวกเขาไปจนถึงประเทศอาร์เจนติน่าเลยทีเดียว

busandus

 

2. @gypsea_lust

ติดตาม: @gypsea_lust

Lauren ช่างภาพหญิงสาวผู้รักการผจญภัยจากออสเตรเลียที่เดินทางไปรอบโลก ติดตามเธอไว้แล้วจะทำให้เรารู้จักชายหาดสวยๆจากทั่วทุกมุมโลกที่เธอได้ไปมาอย่างดียิ่งขึ้น

gypsea lust(1)

 

3. @cntraveler

ติดตาม: @cntraveler

Condé Nast เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเนื้อหาการท่องเที่ยวที่มีสาระประโยชน์มากๆ ถ้าหากเรากำลังมองหาคำแนะนำที่ดีๆละก็ขอแนะนำให้ติดตามกันได้เลย

cntravel

 

4. @helloemilie

ติดตาม: @helloemilie

Emilie สาวสวยผู้รักการผจญภัยที่เดินทางไปรอบโลกด้วยตัวของเธอเอง รับรองว่ารูปถ่ายสวยๆจากหลากหลายที่ๆเธอไปมาจะสร้างแรงบันดาลใจให้เราอยากออกเดินทางได้เลยล่ะ

fav3

 

 

5. @localwanderer

ติดตาม: @localwanderer

สองเพื่อนซี้ Elaine และ Taylor ที่ตัดสินใจลาออกจากงานในปี 2014 และเริ่มเดินทางไปเรื่อยๆในชายฝั่งตะวันตก การเดินทางของพวกเขาจะพาเราไปรู้จักกับอาหารท้องถิ่นที่แสนขึ้นชื่อในแต่ละเมืองตามแบบนิยามการท่องเที่ยวแบบคนท้องถิ่นของเขาทั้งสอง

fav4

 

6. @budgettraveller

ติดตาม: @budgettraveller

Kash นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่จะทำให้เรารู้จักการเที่ยวแบบประหยัดงบแต่อยู่กินแบบสบายและเขายังเป็นคนเขียนรวบรวมเทศกาลขนาดเล็กทั่วทั้งยุโรปอีกด้วย

budgettraveler

 

7. @sherlockfall

ติดตาม: @sherlockfall

Roberta นักท่องเที่ยวสาวผู้หลงใหลในเสน่ห์ของประเทศอิตาลีเอามากๆ ถ้าใครอยากไปอิตาลีเช่นกันก็ลองติดตามดูเรื่องราวของเธอได้

sherlockfall

 

8. @francesmehardie

ติดตาม: @francesmehardie

หนุ่มหล่อผู้อาศัยอยู่ในย่าน Oxford และคอยโพสต์ทุกอย่างที่มันเกี่ยวกับวัฒนธรรมผู้ดีแบบอังกฤษ ถ้าอยากรู้จักประเทศนี้มากขึ้นก็ต้องติดตามเขาคนนี้ล่ะ

frances

 

9. @asiyami_gold

ติดตาม: @asiyami_gold

แอคเคาท์ของเธอมีอะไรที่มากกว่าการโพสต์รูปสวยๆงามๆ เพราะเธอจะคอยบอกเล่าเรื่องราวชีวิตการทำงานและประสบการณ์ท่องเที่ยวให้คนทั่วโลกได้รับรู้

fav2(1)

 

10. @letsgrabacuppa

ติดตาม: @letsgrabacuppa

ทั้งเรื่องของดีไซน์ ท่องเที่ยว และกาแฟถูกรวมและถ่ายทอดผ่านบัญชีนี้ทั้งหมด เรียกได้ว่าติดตามแล้วคุ้มแน่นอน

letsgrabacuppa

 

11.  @girleatworld

ติดตาม: @girleatworld

Melissa นักท่องเที่ยวสาวที่แก้ปัญหาของคนที่ชอบเที่ยวคนเดียวที่มักจะเจอกันบ่อยๆนั่นก็คือ จะถ่ายรูปตัวเองและอาหารน่ากินนี้อย่างไรไม่ให้รบกวนคนอื่น นี้คือที่มาของการถ่ายเซลฟี่อาหารที่เธอทำจากทั่วโลก

girleatworld2

 

12. @sarahirenemurphy

ติดตาม: @sarahirenemurphy

Sarah และคู่หูเพื่อนสนิท Stefan ที่ช่วยกันก่อตั้งเว็บไซต์ Miles&Miles เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวให้กับผู้คนทั่วโลก ไปตามติดชีวิตของสองคนนี้กันดีกว่าว่าจะเที่ยวกันสนุกขนาดไหนนะ

lol

 

 

13. @valarielily

ติดตาม: @valarielily

นักเขียนบทความจาก @travelagewest ถ้าคุณได้ไปเยือน LA ละก็ขอให้ติดตามเธอไว้เพราะเธอได้รวบรวมข้อมูลต่างๆมาให้อย่างแน่นปึ๊ก!!

favorite-travel-instagram-2

 

14. @topfrancephoto

ติดตาม: @topfrancephoto

บัญชีที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายสวยๆงามๆจากฝรั่งเศสด้วยการใช้แฮชแท็ค #topfrancephoto และขอแนะนำว่าถ้าอยากลองไปเห็นที่อื่นๆให้ลองใช้แฮชแท็คเดิมแต่เปลี่ยนแค่ชื่อเมืองแทน

favorite-travel-instagram-3

 

15. @_lagiuditta

ติดตาม: @_lagiuditta

บัญชีของนักสถาปนิกที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายสวยๆจากทั่วทุกมุมโลกแถมยังสร้างแรงบันดาลใจให้เราออกไปเที่ยวและอยู่แบบคนท้องถิ่นอีกด้วย

favorite-travel-instagram-4

 

16. @theblondeabroad

ติดตาม: @theblondeabroad

หลังจากที่ Kiersten เรียนจบเธอก็ไปทำงานด้านการเงินก่อนที่จะกลับมาทำตามฝันที่เธอต้องการ เธอเดินทางมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากมีรูปถ่ายสวยๆแล้วยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่ชอบเดินทางคนเดียวมากๆเลยล่ะ

favorite-travel-instagram-5

 

17. @expertvagabond

ติดตาม: @expertvagabond

Matthew Karsten หนุ่มนักผจญภัยที่รักการเที่ยวแบบผาดโผนสุดๆ เป็นเวลากว่า 6 ปีที่เค้าเดินทางไปรอบโลกทดลองทำกิจกรรมต่างๆที่น่าตื่นเต้นและพร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้เราอยากออกไปเที่ยวต่อไป

lol

 

18. @oliviathebaut

ติดตาม: @oliviathebaut

รูปสีโทนอ่อนแบบพาสเทลของ Olivia ที่นอกจากจะทำให้เราอยากออกไปเที่ยวแล้วอาจจะทำให้เราอยากกลับมาตกแต่งบ้านใหม่เลยทีเดียว สาวๆเห็นแล้วต้องได้รับแรงบันดาลใจไปตามๆกันแน่ๆ

best-travel-instagrams-2

 

19. @eatravelove_

ติดตาม: @eatravelove_

แอคเคาท์ที่เต็มไปด้วยรูปถ่ายสวยๆที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเธอจะไปเที่ยวกับผองเพื่อนหรือเที่ยวแบบลุยๆ เราก็สามารถติดตามชีวิตการเดินทางของเธอได้

best-travel-instagrams-3

 

20. @triphackr

ติดตาม: @triphackr

Clint หนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่ขอบอกว่าเทพสุดๆในเรื่องของการเที่ยวไปแถมยังได้ตังไปอีกด้วย ลองติดตามบัญชีของเขาดูแล้วจะทำให้การเดินทางสนุกขึ้นอีกเยอะ

best-travel-instagrams-4

 

21. @hellopoe

ติดตาม: @hellopoe

สาวชาวนิวซีแลนด์ที่ย้ายมาอาศัยอยู่ในลอนดอนเธอคือช่างภาพสาวที่มีโอกาสได้เดินทางไปรอบโลกจากอาชีพของเธอ ขอแนะนำให้ติดตามแอคเคาท์นี้แล้วมันจะยั่วยวนชวนให้คุณอยากออกไปเที่ยวด้วยเช่นกัน

best-travel-instagrams-5

 

 

22. @theballoondiary

ติดตาม: @theballoondiary

ติดตามเรื่องราวการเดินทางไปยังที่ต่างๆทั่วโลกของเจ้าลูกโป่งสีชมพู ที่จะพาเราไปทำความรู้จักกับโลกนี้ให้มากขึ้น

best-travel-instagrams-6

 

 

23. @kristenalana

ติดตาม: @kirstenalana

สาวชาวนิวยอร์คที่ออกเดินทางรวบรวมเรื่องราวท่องเที่ยวของตัวเองมาเป็นเวลานานนับปี นอกเหนือจากรูปสวยๆที่จะทำให้เราต้องอึ้งแล้วยังมีข้อมูลของสถานที่ๆเธอไปอย่างละเอียดยิบเลยอีกด้วย

k(1) (1)

 

24. @teamwoodnote

ติดตาม: @teamwoodnote

อีกหนึ่งคู่รัก Caroline และ Jayden ที่รู้จักกันจากงานคอนเสิร์ตและหลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่แยกออกจากกันอีกเลย ทั้งคู่ได้เดินทางมาแล้วรอบโลก รับรองว่าเห็นภาพของพวกเขาแล้วจะอยากออกไปเที่ยวบ้างให้ได้เลยล่ะ…

la

 

25. @lucylaucht

ติดตาม: @teamwoodnote

Lucy สาวน้อยผู้เดินทางออกจากบ้านเกิดที่อังกฤษเพื่อท่องเที่ยวกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ถึงแม้ว่าปัจจุบันเธอจะทำงานด้านแฟชั่นอยู่ในนิวยอร์คแต่ในอินสตาแกรมของเธอก็ยังเต็มไปด้วยภาพที่เธอไปมาและมันช่างดูมีชีวิตชีวาเอามากๆ

lucy(1)

 

ได้เข้าไปส่องมาแล้วก็เกิดอาการอิจฉาจริงๆ ทั้งภาพสวยๆและเรื่องราวการเดินทางที่น่าสนใจมากๆของแต่ละคน ที่อาจจะพาให้เราไปรู้จักกับสถานที่ใหม่ๆมากขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่าหยิบมือถือขึ้นมา….แล้วก็กดติดตามโลดเลยจ้าาา

 

Emo (33)

ที่มา: theeverygirl

Comments

Leave a Reply