หล่อวอเตอร์วอล์ค!! Franco Noriega เชฟหล่อจากเปรู ลูกค้าสาวได้เห็น เป็นต้องระทวย!!

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารทั้งทางปากและทางสายตากันบ้าง เพราะ#เหมียวฟิ้นจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกันเชฟหนุ่มคนหนึ่งจากเปรู นอกจากเขาจะทำอาหารได้อย่างคล่องแคล่วแล้ว เขายังมีดีกรีเป็นถึงนายแบบเชียวนะเออ

 

1

 

เชฟที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า Franco Noriega จากประเทศเปรู เขาย้ายมาอยู่ในกรุงนิวยอร์คเมื่อปี 2007 เพื่อที่จะเป็นนักแสดง แต่ดันกลายเป็นว่าเขาได้ทำอาชีพนายแบบแทน

จากนั้นเขาก็ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนสอนทำอาหาร เพื่อตามฝันอย่างการเป็นเชฟทำอาหารอร่อยๆ และแน่นอนว่าพี่แกฮ็อทมาก!!

2

 

ตามรายงานบอกว่านายฟรังโก้นั้นเกิดในครอบครัวที่ทำอาชีพอบขนมปังขาย ทำให้เขาสนใจในเรื่องการทำอาหารเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้เข้าเคยเปิดร้านกับน้องสาวในบ้านเกิด และในเร็วๆ นี้เชฟฟรังโก้ก็เตรียมที่จะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองในชื่อว่า Baby Brasa ในเมืองนิวยอร์คด้วยนะ

เขาสนใจอาหารเพื่อสุขภาพ และเมนูในร้านอาหารของเขา ได้รับแรงบันดาลใจจาก การที่เขาชอบกินอาหารคลีนหลังเลิกงาน การเล่นสเกตบอร์ด และการชอบกินขนมปัง

 

ร้านอาหารของเขาจะเน้นทำอาหารคลีนๆ แบบที่เขาชอบกิน สาวๆ ไม่ต้องกลัวอ้วน เชื่อเลยว่าหลังจากเปิดร้านไปแล้ว ลูกค้าสาวๆ ต้องมามาต่อคิวกันกิน (อาหาร) เพียบแน่ๆ

3

 

อย่างที่บอกไปว่าก่อนหน้านี้นายฟรังโก้เคยทำอาชีพนายแบบมาก่อน เขาเคยทำงานให้กับแบรนด์ดังๆ มาแล้วหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น Dolce & Gabbana, Calvin Klein และ Hugo Boss ทั้งหล่อหุ่นดี ทำอาหารเก่งขนาดนี้ สาวคนไหนได้ไปคงสบายเลยทีเีดยว

4

.

25

.

10

 

ถอดเสื้อแล้วแซ่บมาก

5

.

6

 

อรู๋วววววว!!

7

.

8

.

9

.

11

.

13

.

14

.

15

.

16

 

ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อรูปร่างที่ดี

17

.

18

.

20

.

21

.

23

 

ปิดท้ายกันด้วยภาพซดมะพร้าว เห็นแล้วซี๊ดดดด…

24

 

สะท้านเหลือเกิน เห็นแล้วใครรู้สึกหิวบ้าง (เช็ดน้ำลายแป๊บ!!!)

Emo new (7)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply