Universal Studios เปิดตัวของเล่นใหม่ The Walking Dead พร้อมเอาตัวรอดจากซอมบี้หรือยัง!?

เหล่าสาวก The Walking Dead มาทางนี้เลยจ้า!! Universal Studios เปิดตัวของเล่นแห่งใหม่ ที่พวกเค้ารับประกันว่าจะทำให้คุณทั้งทึ่งและหวาดผวาอย่างแน่นอน

 

สวนสนุก Universal Studios Hollywood ประกาศเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ที่สร้างขึ้นจากซีรี่ย์ยอดฮิต “The Walking Dead” ซึ่งจะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

Zombie-Experience5

 

คุณจะได้ชมเที่ยวฉากต่างๆ ที่เห็นจากในภาพยนตร์ โดยเริ่มต้นที่ฉากในโรงพยาบาล พร้อมๆ กันนี้ คุณจะได้สวมบทบาทการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้อีกด้วย

Zombie-Experience7

 

นักแสดงจาก The Walking Dead ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ก็ได้มาร่วมสนุกที่สวนสนุกแห่งนี้ในวันเปิดตัวผ่านมา

b42765b458e8eca9_DNT

 

Ross Marquand ผู้รับบท Aaron กล่าวว่า “คนส่วนใหญ่คงสงสัยกันว่าโลกที่ถูกรุกรานโดยซอมบี้มันเป็นยังไง และพวกเขาต้องทำยังไงเพื่ออยู่รอด ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทการเอาตัวรอดชีวิตที่แตกต่างไปจากละครที่เคยดูแน่นอน!”

Zombie-Experience6

.

Zombie-Experience2

 

“นอกจากจะเป็นแค่สวนสนุกแล้ว มันก็ยังแสดงถึงความดิ้นรนที่จะมีชีวิตอยู่ของคุณด้วย ว่าคุณจะสามารถอยู่ต่อไปได้หรือไม่ หากคุณต้องสูญเสียทุกสิ่งและคนที่คุณรัก”

Zombie-Experience3

 

Michael Traynor ผู้รับบท Nicholas ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกวันนี้เราอยู่กันอย่างปกติ มีอาหารและที่อยู่เพียบพร้อม แต่คุณจะสามารถเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติที่เกินจะหยุดยั้งได้หรือไม่ นี่แหละที่น่าสนใจมากๆ”

Zombie-Experience4

 

ถ้าอยากจะไปลองของจริง ก็ต้องตีตั๋วไป Universal Studios Hollywood นะจ๊ะ แต่ถ้าใครไม่อยากไปถึงที่ เรามาดูคลิปพาทัวร์กันแบบเต็มๆ ดีกว่า

 

น่าลองสุดๆ ไปเลยยย!! แฟนคลับ The Walking Dead ตัวจริงอย่าได้พลาดเด็ดล่ะ ต้องไปลองกันให้ได้ซักครั้งนะ!!

emo12

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply