Disney คอนเฟิร์ม Wreck-It Ralph 2 มาแน่นอน คราวนี้จะพาไปบุกโลกอินเตอร์เน็ต!!

ถือเป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นที่ได้รับเสียงตอบรับไปอย่างล้นหลามทีเดียว สำหรับ Wreck-It Ralph จาก Disney ที่เข้าฉายไปเมื่อช่วงปลายปี 2012 และสามารถกวาดรายได้ไปถึง 471 ล้านเหรียญดอลลาร์หรือประมาณ 16,500,000,000 บาท

 

และใครก็ตามที่เฝ้ารอให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้มีภาคต่อออกมาล่ะก็ คุณเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ได้เลย เพราะ Rich Moore ผู้กำกับจาก Wreck-It Ralph และ Zootopia ได้ประกาศแล้วว่าแฟนๆ จะได้ชมภาคต่อของเจ้าราล์ฟจอมทำลายล้างแน่นอน

1

 

ตามรายงานบอกว่า Rich Moore ได้ถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน Zootopia จนประสบความสำเร็จไปทั่วโลก พร้อมกับประกาศว่า Wreck-It Ralph 2 กำลังจะกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งในปี 2018

 

นอกจากนี้พวกเขายังได้ปล่อยภาพยั่วน้ำลายแฟนๆ ด้วย เป็นภาพของราล์ฟและเวเนโลปี้ สองตัวละครนำจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้ แต่สิ่งที่แปลกไปก็คือภาพเบื้องหลังของพวกเขาไม่ใช่ตัวละครจากเกมอีกต่อไป แต่เป็นเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ตแทน

2

 

เว็บไซต์ที่ว่านี้ก็ได้แก่ StubHub, Google, Amazon, Giphy, Buzzfeed และเว็บไซต์อีกมากมาย นั่นอาจเป็นคำบอกใบ้ว่าการผจญภัยในครั้งนี้ของพวกเขาจะอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต!?

 

ทางด้าน John C. Reilly ผู้ให้เสียงพากย์เป็นราล์ฟ และนักเขียนให้กับหนังภาคแรกก็ออกมายืนยันกับแฟนๆ ด้วยตัวเองเลยว่า “ราล์ฟจะออกจากโลกของเกมอาร์เขตและบุกทลายโลกอินเตอร์เน็ต!!”

ส่วน Phil Johnston นักเขียนบทอีกคนก็ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “โลกของอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นที่ที่เหมาะมากในการส่งราล์ฟและเวเนโลปี้เจ้าไป ขอบเขตมันกว้างมากและมีความเป็นไปได้มากที่เราจะสร้างความสนุกสนานได้อีกไม่รู้จบ”

4

 

แฟนๆ จะได้ชม Wreck-It Ralph 2 กันในเดือนมีนาคมปี 2018

อดใจรออีกเพียงปีกว่าๆ เท่านั้นนะ

Emo new (1)

ที่มา comicbook , boxofficemojo , imdb

Comments

Leave a Reply