นวัตกรรม ‘ผ้าพันคอกันปาปารัสซี่’ ไว้ให้เหล่าเซเลปคนดัง ใส่แล้วถ่ายภาพไม่เห็นนะจ๊ะ!!

เหล่าเซเลบคนดังทั่วโลก กว่าจะมาถึงจุดๆ นี้ได้นั้น ต่างต้องประสบพบเจอกับการไล่ล่าของพวกปาปารัสซี่ ที่ตามติดชีวิตพวกเขาแทบจะทุกย่างก้าว

sw9

 

วันนี้มาดูการแก้ปัญหาแนวใหม่ ที่นอกเหนือไปจากการหลบๆซ่อนๆ ของพวกเขากัน

 

นี่คือผ้าพันคอสุดชิค “ISHU” ที่ถูกคิดค้นโดย นาย Saif Siddiqui ชาวอินเดียอายุ 28 ปี ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์แนวใหม่ ที่ช่วยตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวของเหล่าคนดังได้เป็นอย่างดี

wq4

 

ผ้าพันคอชนิดนี้ทำมาจากใยผ้านาโนชนิดพิเศษ ที่ช่วยในการสะท้อนแสงกลับเวลาโดนแสงแฟลชจากกล้อง ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาได้แทบจะไม่เห็นว่าใครเป็นใคร!!

page

 

ชื่อแบรนด์ ISHU มาจากการเล่นคำ โดยการนำคำว่า “Issue” และ “Shh” มารวมกัน ซึ่งหมายถึงความเป็นส่วนตัวและความสงบ มารวมกัน

3-570x708

 

ผ้ากันปาปารัสซี่นี้ ยังใช้ได้ดีกับการแอบถ่ายแบบวิดีโออีกด้วย!!

wq7

 

เหล่าดาราเซเลป ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงฮอลลีวูด ไปจนถึงนักฟุตบอลดาวรุ่ง ต่างให้การยอมรับและสวมผ้าพันคอนี้ออกสู่พื้นที่สาธารณะกันอย่างแพร่หลาย

wq5

 

Siddiqui ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Buzzfeed ว่า เป้าหมายหลักๆ ของการคิดค้นผ้าพันคอชนิดนี้ ก็เพื่ออยากให้ผู้คนได้ตระหนักถึงความสำคัญของพื้นที่ส่วนตัว

sub-buzz-30242-1467206386-1

นาย Saif Siddiqui นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ ISHU

 

นาย Siddiqui กล่าวว่า ทุกวันนี้คนจำนวนมากแทบจะไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น แต่คนเราทุกคนย่อมต้องการมีพื้นที่ของตัวเอง ด้วยผ้าผืนนี้ ทุกคนจะสามารถปกป้องความเป็นส่วนตัวได้อีกครั้ง

 

ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ Siddiqui ยังมีเป้าหมายที่จะเปิดตัว “เคสใส่โทรศัพท์” ที่สามารถป้องกันการแอบถ่าย ซึ่งเหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

wq6

 

เขายังหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะนำไอเดียของผ้าพันคอ ISHU ไปเผยแพร่ในประเทศอินเดีย และคาดว่าจะเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายใน Bollywood เช่นเดียวกัน… สามารถติดตามข่าวการจัดจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ ISHU

 

แหม่ ทีนี้ใครที่กลัวเพื่อนแอบถ่ายภาพหลุดๆ ก็อย่าลืมหาซื้อติดตัวไว้สักผืนละกัน

travel-emo (13)

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply