จดเอาไว้ก็ดี… 7 เว็บทางเลือก (ที่ไม่ดัง) ไว้หา ‘ตั๋วเครื่องบินราคาถูก’ ได้อย่างดีเช่นกัน

การจะไปเที่ยวแต่ละทีราคาตั๋วเครื่องบินมันไม่ถูกเอาซะเลย แน่นอนว่าหลายคนก็มักจะเสาะแสวงหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่สุดให้ได้ เพราะนั่นมันหมายถึงเราจะมีเงินเหลือเก็บ หรือสามารถเอาไปใช้ในส่วนอื่นๆของการเที่ยวได้อีกเยอะเลย…

ข้อมูลดีๆ จากเว็บไซต์ HuffingtonPost แนะนำว่าเราควรจะลิสต์รายชื่อเว็บต่างๆ ทั้ง 7 เว็บนี้ไว้ เพราะมันช่วยให้เราหาตั๋วราคาถูกได้อย่างแน่นอน…

 

1.The Flight Deal

เว็บนี้ให้เราค้นหาตั๋วราคาประหยัดได้ แต่ที่เด็ดกว่าคือใครที่ติดตามทวิตเตอร์ อาจจะมีโปรโมชั่นแบบถูกสุดๆปล่อยมาในช่วงเวลาพิเศษ ใครที่ไวก็จะได้ไปนั่นเอง

[WebsiteTwitter, Facebook]

tfd_origin_menu

 

2. Secret Flying

นอกจากหน้าตาจะสะอาดใช้งานง่ายแล้ว ยังมีโปรออกมาในทวิตเตอร์บ่อยๆ เหมือนกับเว็บด้านบนอีกด้วย

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

3. Airfarewatchdog

ไม่ต้องมีคำบรรยายมาก แต่ถ้าใครหาตั๋วที่ราคาถูกจากที่อื่นไม่ได้ ลองค้นเว็บนี้อาจจะมีเซอร์ไพร้ส์เช่นกัน…

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

4. The Points Guy

อัพเดทตั๋วถูก นอกจากนี้ยังมีรีวิวสายการบินต่างๆ รวมถึงข้อแนะนำเรื่องการใช้บัตรเครดิต เพื่อให้เราเซฟเงินได้มากที่สุดอีกด้วย อาจจะแค่ 2-3% แต่ถ้าเที่ยวเป็นแสน มันก็ประหยัดเยอะอยู่นะ

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

5. Flyer Talk Mileage Runs

เว็บที่เน้นกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่ แม้จะไม่ได้มีตั๋วถูกมากเท่าเว็บค้นหาดังๆ แต่มักจะมีดีลพิเศษมาในเว็บบอร์ดและทวิตเตอร์อยู่เสมอ

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

6. JetBlue Airways

เว็บไซต์สายการบิน JetBlue ที่ชอบมีกิจกรรม FlashSale อยู่บ่อยๆ คืออยู่ดีๆ ก็อยากจะขายตั๋วถูกนี่แหละ แน่นอนว่าสายการบินนี้ให้บริการในอเมริกา ใครที่ต้องเดินทางในสหรัฐก็ลองมองไว้เป็นตัวเลือก

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

7. Southwest Airlines

อีกสายการบินหนึ่งที่ไม่ต่างจากด้านบนนัก แต่ในเรื่องของ FlashSale นั้นดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย และเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ได้รับความนิยมสูงมาก

[Website, Twitter, Facebook]

Untitled

 

ยุคเศรษฐกิจแบบนี้จะเดินทางทั้งทีอาจจะต้องประหยัดกันหน่อย ขอแนะนำให้เพื่อนๆติดตามเว็บไซต์เหล่านี้ไว้ เจอตั๋วถูกเมื่อไหร่จะได้รีบจองได้ทันที

emo-sue

ที่มา: huffingtonpost

Comments

Leave a Reply