ภรรยาถามชาวเน็ต… ตัดปัญหาแฟนเจ้าชู้ เลยยอมให้มีอะไรกับคนอื่น แบบนี้ดีไหม!??

เมื่อกล่าวถึงเรื่อง ‘ชีวิตคู่’ แล้ว หลายๆ คนจะรู้ว่ามันไม่ได้มีแค่ความรักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งความเชื่อใจ ความเข้าใจกัน รวมถึงเรื่อง ‘การมีเพศสัมพันธ์’ เองก็เป็นส่วนเช่นกันอย่างที่หลายๆ คนทราบ…

แต่ถ้าหากว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจู่ๆ ก็เกิดมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้ขึ้นมาจะเป็นอย่างไร? และแน่นอนว่าใครหลายๆ คนก็คงมีวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันออกไป

15

 

เช่นกันกับเรื่องราวของชาวเน็ตเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า สมาชิกหมายเลข 1890212 ที่ตัดสินใจให้แฟน (สามี) ที่มีนิสัยเจ้าชู้ไปมีคนอื่นได้ หลังจากที่เธอไม่สามารถร่วมรักกับเขาได้ เพราะท้องแก่

เธอได้โพสต์กระทู้ชื่อว่า “ตัดปัญหาแฟนเจ้าชู้เลยยอมให้มีอะไรกับคนอื่น” และมีเนื้อหาในกระทู้ว่า…(#เหมียวหง่าว ขอโคว้ทเนื้อหาในกระทู้มาเลยก็แล้วกัน เพื่อไม่ให้เนื้อหาคลาดเคลื่อนนะจ๊ะ)

choo

“สวัสดีค่ะเข้าเรื่องเลยนะคะ
คือช่วงก่อนหน้านี้จับได้ว่าแฟนคุยกับคนอื่นแล้วเปลี่ยนไปมาก ก็เลยคุยกับแม่แฟนว่าจะเลิก ทนไม่ได้หรอก แต่ด้วยความที่แม่แฟนท่านมีวุฒิภาวะมากเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อน ท่านเลยพูดกับเราทั้งคู่ว่า คนที่อยู่ข้างๆเราเนี่ยแหละจะสอนเราทุกอย่างให้รู้จักชีวิตคู่ พอตกลงกันได้ว่าเค้าจะไม่คุยกับผู้หญิงคนนี้อีกเค้าก็เลิกคุยจริงๆ จนเวลาผ่านไปเป็นปี เค้าแอบคุยกับคนอื่นอีกแต่รอบนี้เค้าไม่เปลี่ยนไป เค้าคุยกันได้1อาทิตย์เราจับได้ ก็ถามเหตุผล แต่เราไม่ได้รู้สึกโกรธฝ่ายหญิงเพราะแฟนเราทักไปคุย ฝ่ายหญิงก็ไม่รู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้ว แต่เราแค่รู้สึกว่าแฟนก็มีแล้วจะบอกรักคนอื่นอีกทำไม พอจับได้แฟนเราก็เลิกคุยไป เปลี่ยนโทรศัพท์ไปเป็นรุ่นเก่าปุ่มกดที่เล่นโซเชี่ยลไม่ได้ เราเองก็เหนื่อยเหมือนกันที่ต้องระแวงว่าเค้าจะมีคนอื่นนอกจากเรามั้ย

ตอนนี้เราท้องแฟนก็ดูแลดี เลยไม่กล้าที่จะมีอะไรกับเราเพราะกลัวลูกจะเป็นอันตราย สงสารแฟนมากเพราะเรารู้สึกได้ว่าเค้าต้องการ เค้าก็ขอเราไปมีอะไรกับคนอื่นได้มั้ย ซึ่งแน่นอนเราตอบว่าไม่ เพราะกลัวว่าเค้าจะไปจริงจังกับคนอื่น แต่ผ่านไปหลายวันเราก็คิดๆดู เลยบอกแฟนว่ามีอะไรกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามผูกมัดได้ครั้งเดียวก็เลิกยุ่งกันไปเลย แล้วหาคนใหม่ไปแค่พอสนุก ใส่ถุงยางด้วยนะ เวลาโทรหาอยู่กับใครก็ช่างต้องรับสายต้องบอก ห้ามโกหกผู้หญิงทุกว่าโสดต้องบอกให้เค้ารู้สถานะว่ามีครอบครัวแล้ว  ห้ามพาไปไหนต่อไหนจนใครเห็นแล้วมาพูดว่าวันนั้นไปกับใคร ยอมขนาดนี้แล้วอย่าปิดบังอีกนะ

คือที่เรายอมทำแบบนี้เพราะรู้ว่ามันมีจริงๆนะผู้ชายที่มีอะไรกับผู้หญิงแต่ไม่ได้รักเนี่ย เราก็เลยทำข้อตกลงกันอย่างงี้ เพราะเรารู้ว่าเค้ามี ก็ดีกว่าต้องระแวงคอยจับผิดให้เราเครียด เลยปล่อยเพราะห้ามไม่ได้แต่ก็ไม่ได้สนับสนุน ทำได้แต่ต้องรู้ว่านี่เมียนะนี่ลูกนะต้องดูแลครอบครัวนะแค่นี้ก็พอค่ะ ไม่อยากบังคับให้ชีวิตครอบครัวต้องอึดอัด
เรารู้ว่าหลายครอบครัวเป็นแบบนี้
ให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนที่อยู่ในสภาพนี้ค่ะ

ปล.คุณผู้ชายมาออกเสียงยืนยันได้นะค้าาว่ารักลูกรักเมียจริงๆถึงจะมีอะไรกับคนอื่น”

 

พอเห็นแบบนี้แล้วก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว มีทั้งเห็นด้วย ไม่เห็นด้วยกับประเด็นนี้เช่นกัน

บางส่วนก็แอบเห็นด้วยนิดๆ เรื่องให้ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ควรให้ไปซื้อเอาดีกว่า เพราะถ้าไปมีคนอื่นจริงๆ อาจก่อให้เกิดการติดพัน จนเสียสามีได้

 

ความเห็นคุณ aunty36

ให้เขาไปซื้อดีกว่าไหมคะ ของฟรีเดี๋ยวเกิดติดพัน คุณจะยิ่งทุกข์ใหญ่

.

ความเห็นคุณ konglha7

ถ้าใจกว้างและรับได้แบบนี้ บอกแฟนให้ลงอ่างเอาครับ ไม่มีผูกพัน ปลอดภัยเพราะสาวๆเหล่านี้ป้องกันตัวเองอย่างดี ถ้าคุณให้แฟนไปมีอะไรก้บคนอื่น ที่ไม่ได้ซื้อกินแบบนี้แฟนคุณก็ต้องไปจีบเค้าพาไปเที่ยว มีโอกาสผูกพันสูงมากพลาดแล้วครับ และหาผู้หญิงเพื่อมีอะไรกันอย่างเดียวอาจจะไปหาตามที่เที่ยวกลางคืน ถ้าแบบนี้มีโอกาสไม่ป้องกันตัวเองสูงนะครับ

.

ความเห็นคุณ Jirawatut

ไปซื้อกินเถอะ… สวยๆ เยอะแยะ จะให้ไปจัดเป็น 100 คนก็ได้ จะไปให้หาจีบมาผูกมัดทำไม

.

ความเห็นคุณ 1619882

คิดว่า…..ให้เงินไป ตีหรี่ ดีกว่าไหมค่ะ ได้เลือกด้วย และ ไม่ยั่งยืนชัวร์….. สวยไหม นี่ตามงบเลย อีกอย่าง ถุงชัวร์ เพราะพี่หรี่เค้าก็เป็นมืออาชีพ ไม่ควรให้สานความสัมพันธ์ทุกกรณีนะคะ

 

emo15

 

บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยพร้อมกับบอกว่าถ้าเค้ารักเราจริงเค้าก็ต้องทนได้สิ เพราะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์นั้นไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่ซะหน่อย จะให้ข้ออ้างว่าอยากมีเพศสัมพันธ์มาเปิดโอกาสให้ไปมีหญิงอื่นมันไม่ได้นะ!!

 

ความเห็นคุณ สมาชิกหมายเลข 1428399

เหมือนจะใจกว้าง แต่คุณอ่อนแอต่างหาก

ถ้าเค้ารักคุณจริง รักลูกจริงเค้าต้องอดทนได้ค่ะ  นี่เพียงแค่ท้อง เดี๋ยวคุณจะต้องคลอด ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอีก ถ้าวันหน้าคุณเกิดป่วย ลูกงอแง แต่เค้ามีความต้องการอยากมีเซ๊กส์  คุณจะบอกว่า ไปนอนกับคนอื่นเถอะ เดี๋ยวกัดฟันเลี้ยงลูกเอง มั๊ยคะ

มันมีวิธีอื่นๆ ที่ช่วยกันไปได้ทั้งคู่ ไม่จำเป็นว่าต้องสอดใส่ ก็ทำให้ฟินได้  เดี๋ยวพอร่างกายคุณเข้าที่ แข็งแรงดี สามีแบ่งเบาภาระ ช่วยให้คุณเหนื่อยน้อยๆ ก็กลับมามีได้ปกติ

.

ความเห็นคุณ สมาชิกหมายเลข 1773081

เปิดโอกาสให้แบบนี้แล้วถ้าสามีเกิดติดใจใครซักคนแล้วไปอะไรกันบ่อยๆจะรับได้เหรอคะ ถ้าเลยเถิดไปอีก ไม่แค่กินกันเป็นธุรกิจ แต่พากันไปเดินห้างกินข้าวดูหนังอีกล่ะคะ ปัญหามีเมียน้อยมันเริ่มจากติดใจเรื่องบนเตียงแล้วไปกันต่อยาวๆนี่แหละค่ะ ยิ่งนานยิ่งบ่อยก็เริ่มผูกพัน อย่าเปิดโอกาสแต่แรกจะดีกว่าไหมคะ ถ้ากระเสือกกระสนจะไปมีคนอื่นจะได้ไม่เป็นข้ออ้างว่าเราอนุญาตเอง

 

travel-emo-(4)

 

บางส่วนก็ออกมาให้ความเห็นเชิงตำหนิสามีของเจ้าของกระทู้รัวๆ และก็เล่าประสบการณ์ที่เคยพบเจอมาจับได้ว่าสามีมีคนอื่นก็เลิกเด็ดขาดเลย…

 

ความเห็นคุณ ลูกโป่งสีส้ม

ใจกว้างมากเลย นะคะ ของเราจับได้ว่ามีคนอื่น ตอนลูกอายุได้ 2 ขวบนิดๆ เราเลิกเด็ดขาดเลยค่ะ ไม่มีโอกาส สำหรับคนไม่เห็นค่า ทุกวันนี้ก็ 6-7ปี ทุกอย่าง Happy ดี พ่อ-แม่เรา ญาติๆ เรา เติมเต็มความรักให้ลูกเราอย่างดี และเค้าก็รับรู้มาตลอดว่าพ่อ กับ แม่ แยกทางกัน แต่เราไม่เคยกีดกัน เรื่องลูก นะคะ แต่เค้าไม่กล้ามาเอง

.

ความเห็นคุณ lovenokmak

แค่ข้ออ้างของผู้ชายห่วยๆแค่นั้นแหละ คุณพลาดแล้วล่ะ (หรือจะมองว่าโชคดีที่ได้เห็นสันด…เร็วก็ได้)

คนรักลูกรักเมียจริงอย่าว่าแต่ทนได้ไม่ได้เลย ไม่เคยคิดว่าเป็นปัญหาด้วยซ้ำไป เกิดอารมณ์แล้วไง ตอนไม่มีเมียก็ช่วยตัวเองไป ไม่เห็นจะลงไปนอนดิ้นตายเลย

.

ความเห็นคุณ Lioness

อ่านแถวแรกยังคิดเลยครอบครัวนี้ตลกดี คุณคะ ฟังให้ดีๆ นะคะ ผช เจ้าชู้มันเป้นสันดานค่ะ คุณคงรักเขามากมายจริงๆ ถึงไม่บอกไม่ยอมรับแต่สิ่งที่เล่ามามันบอกชัดเจนมาก ตอนแรกเลิก แม่แฟนมาบอกก้อเชื่อ แทนที่จะถือโอกาสนั้นให้แม่เขาไปจัดการลูกตัวเอวและการันตีด้วยเลยนะว่า ถ้าเกิดขึ้นอีก จะเลิกไม่ต้องมาพูดพร่ำอีกรำคาญ

แต่คุณก้อไม่ทำเพราะรักมากมายแม้ปากจะไม่บอกก้อตาม และอยู่จนท้องมีลูก อยากบอกว่าลูกไม่สามารถผูกมัด ผช พรรณ์นี้ได้หรอกนะคะ ไม่รู้สิ เอาอย่างนี้นะอยากทำไรก้อทำถ้าชอบได้สามีที่สวมเขาร่ำไปก้อทำต่อไปนะ เพราะรักมากมายโดยขาดสติ และ ลืมเคารพให้เกียรติตัวเอง สุดท้ายก้อทุกข์มากมายเช่นกัน!

 

emo-sue

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง สมควรให้ไปมีคนอื่นมั้ย? หรือควรให้ไปตีเคอร์รี่? หรือว่ารักกันต้องอดทน

คิดว่าอย่างไหนถูกก็ลองเสนอความคิดเห็นเข้ามากันได้เลยนะจ๊ะ ^^

ที่มา : สมาชิกหมายเลข 1890212

Comments

Leave a Reply