Daniel Radcliffe ให้สัมภาษณ์ พร้อมเล่นเป็น ‘แฮร์รี่’ วัยผู้ใหญ่ หากมีภาคต่อและเขาได้บท!!!

ก็เรียกได้ว่าผ่านมากว่า 6 ปีเต็มแล้วล่ะที่ภาพยนตร์ซีรีย์ฟอร์มยักษ์อย่าง Harry Potter ภาคสุดท้ายได้ออกมาในปี 2011 ซึ่งแฟนๆ ก็ได้แต่รอคอยว่า เอ..ในอนาคตจะมีภาคต่อกันไหมหน๊ออออ แต่ก็แน่ล่ะ มันเป็นความหวังที่ลมๆ แล้งๆ มาหลายปีแล้ว

กระนั้นแสงสว่างปลายอุโมงค์ก็เริ่มมีให้เห็น เมื่อล่าสุดก็มีละครเวทีเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child ที่เป็นภาคต่อของแฮร์รี่พอตเตอร์ทั้ง 8 ภาค เป็นเรื่องราว 19 ปีต่อมาหลังจากการตายของจอมมาร

 

แฮร์รี่พอตเตอร์ภาคสุดท้าย

1

 

แน่นอนว่าแค่ละครเวทีคงไม่สาแก่ในแฟนๆ มากนัก หลายๆ คนเลยเริ่มเรียกร้องให้นำมาทำเป็นภาพยนตร์กันบ้างแล้ว และล่าสุดทาง RadioTimes ก็ได้สัมภาษณ์ไปยัง Daniel Radcliffe ดาราหนุ่มคนดังที่สร้างชื่อจากการเล่นเป็นแฮร์รี่ทั้ง 8 ภาคที่ผ่านมาว่า ‘ถ้าได้มีโอกาสเล่นเป็นแฮร์รี่ในวัยผู้ใหญ่จะเล่นมั้ย?’

Daniel ตอบว่า ‘เอาจริงๆ แล้วผมก็ต้องรู้สึกว่าบทที่จะได้รับมันต้องมีความพิเศษหน่อยแหละ เหมือนกับ Harrison Ford ที่กลับมารับบท Han Solo เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ผมต้องตอบปฏิเสธก่อนล่ะ แต่ไม่แน่นะ อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ล่ะเนาะ’

แหม๊….ตอบมาซะแบบนี้นี่ถึงจะอ้อมๆ ก็เถอะ เหมือนใจมาเต็มเลยนะเนี่ย ฮร่าาาา และพอแฟนๆ ได้ฟังเขาพูดแบบนี้ก็ต่างมาแสดงความคิดเห็นกันแจเลยทีเดียว

 

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว J.K. Rowling ก็เขียนมาซะขนาดนี้ ต้องมีแล้วล่ะ

2

 

แดเนียลบอกว่าเขาจะแสดงเป็นแฮร์รี่วัยผู้ใหญ่แหละ ใครก็ได้จัดให้พี่แกหน่อยสิ

3

 

เริ่มมีข่าวลือซะแล้วว ว่าแดเนียลจะมาเล่นเป็นแฮร์รี่ในวัยผู้ใหญ่ล่ะ!!!

4

 

ขนาดแค่นี้ยังมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ #จ่าสิบเหมียว ว่าถ้าทำภาคต่อก็คงเป็นแบบฮานโซโล เหมือนที่แดเนียลว่านั่นแหละ แฟนๆ รู้สึกผูกพันกับตัวละครที่เขาแสดงมาก แน่นอนถ้าเกิดทำหนังขึ้นมาก็ต้องเขาคนนี้แหละ!!!

Emo (7)

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply