หญิงสาวที่ได้ ‘เที่ยวรอบโลก’ แบบฟรีๆ ผ่านการออกเดทกับเศรษฐีกว่า 80 คน…!!

พูดถึงการท่องเที่ยว แน่ละ ทุกคนต่างก็อยากเที่ยวๆแบบฟรีๆทั้งนั้น แต่ความเป็นจริงแล้วมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ยิ่งเที่ยวรอบโลก ยิ่งต้องมีค่าใช้จ่ายมากไปอีก แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้แน่!! 

 

Natalie Wood หญิงสาววัย 30 ปีจาก Canterbury, Kent ประเทศอังกฤษ ได้เที่ยวรอบโลกแบบฟรีๆ กับชายหนุ่มซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ กว่า 80 คน ที่ได้มาจากการใช้บริการเว็บไซต์เดทท่องเที่ยวออนไลน์ ตั้งแต่ปี 2014

และหลังจากนั้นเธอก็ได้ไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มัลดีฟ อเมริกา และคูเวท

179

 

นอกจากได้ค่าตั๋วฟรี ที่พักฟรีแล้ว  เหล่าชายหนุ่มยังให้เงินใช้แบบ่ไม่อั้นด้วย ไม่ว่าเธอจะช๊อปของแพงแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา แค่นี้ยังไม่พอ เธอยังได้นั่งรถหรูๆ รวมทั้งปาร์ตี้บนเรือสำราญอีกด้วย เธอเล่าว่าเดทแต่ละครั้ง หนุ่มๆจะควักเงินให้เธอเฉลี่ยแล้วมากกว่า 60,000 ยูโรเลยทีเดียว

ทั้งนี้เธอได้บอกว่าเธอไม่ใช่พวกเห็นแก่เงิน แต่เธอทำแบบนี้เพราะชอบเที่ยวแบบหรูหรา และที่สำคัญเธอยังมีความสนใจที่จะพบปะผู้คนมากมายอีกด้วย

342

 

แม้ว่าเธอจะชอบเที่ยวด้วยวิธีนี้ แต่เธอจะเซฟตัวเองทุกครั้ง โดยก่อนที่จะพบปะกับชายหนุ่มแต่ละคนนั้น เธอจะสไกป์คุยกันแล้วขอดูบัตรประจำตัวประชาชนทุกครั้งก่อนที่จะนัดเจอกัน

เธอยังบอกอีกว่าไม่ได้สนใจแค่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว แต่เธอแค่อยากเที่ยวแบบนี้ไปเรื่อยๆ หากเจอคนที่รักจริงๆ ก็จะแต่งงานด้วย

253

.

433

.

532

.

729

.

827

.

926.

1021

.

1122

 

เป็นการเที่ยวที่คุ้มจริงๆ เพราะเธอไม่ได้เที่ยวแบบเอาสนุกอย่างเดียวนะ เธอยังหาคู่แท้ระหว่างทางด้วย ยังไงก็ขอให้เจอคนที่รักจริงเร็วๆนะ แหม่ เห็นแบบนี้แล้วหลายคนคงอิจฉาเธอไม่น้อยเลยใช่มั้ยล้าาาาา

นี่ถ้า #เหมียวขี้ส่อง อยากเที่ยวบ้าง จะมีคนใจดีพาเที่ยวฟรีๆแบบนี้มั้ยน้อออ  ฮร่าาาา

Emo new (5)

ที่มา wegointer

Comments

Leave a Reply