สุโค่ยยย นวัตกรรมรอยสักจาก Ephemeral ที่รอยหมึกจะเลือนหายไป ในเวลา 1 ปี!!!

อาจจะเป็นเรื่องที่ปฏิวัติวงการสักเลยก็ว่าได้ เพราะหลักๆ แล้วคนเรากลัวการสักมากกว่าที่ควรก็เพราะว่าถ้าเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาล่ะก็ จะลบออกทีก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องอะไรที่สิ้นเปลืองละก็ยากไปซะอีก

เพราะการสักนั้นไม่ได้สักลงเฉพาะส่วนผิวหนังชั้นนอก แต่เป็นการสักทะลุเข้าไปยังผิวหนังชั้นในเพื่อให้หมึกทิ้งรอยไว้ตลอดไปไม่หลุดลอกออกง่ายๆ และนั่นก็เป็นสาเหตุของความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น

แต่ล่าสุดทาง Ephemeral ก็ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับรอยสักขึ้นมา เหมาะกับผู้ที่ชอบรอยสัก แต่ไม่อยากให้อยู่ไปตลอด เพราะมันสามารถเลือนหายเองได้ภายในระยะเวลา 1 ปีล่ะ!!!

 

รอยสักที่สามารถหายไปเองได้ภายในระยะเวลา 1 ปี

1

 

ตัวระบบจะประกอบด้วยสองส่วน หนึ่งคือ หมึกชนิดพิเศษที่สามารถแตกตัวได้หลังจากหนึ่งปีที่ฉีดเข้าไป เพราะตามปกติแล้วหมึกที่สักลงไปนั้นจะมีโมเลกุลขนาดใหญ่ ทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมมันเข้าไปได้

หลักๆ แล้วก็คือการทำให้หมึกสามารถแตกตัวโมเลกุลให้เล็กลงได้ภายใน 1 ปีที่สักลงไป แต่กระนั้นก็ยังใหญ่กว่าที่จะสามารถดูดซึมเข้าไปได้ จึงต้องมีอีกหนึ่งนวัตกรรมก็คือเครื่องมีสำหรับลบหมึก ที่มีสารย่อยสลายโมเลกุลของหมึกให้เล็กลง จนทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ และค่อยๆ จางหายไปเอง

 

สองนวัตกรรมที่ทำให้หมึกจางหายไปได้ใน 1 ปี

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

แต่ในขณะนี้อุปกรณ์นี้ยังพัฒนาไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยกำลังทดสอบกับเซลล์ของหนังหมูอยู่ เพราะมีความใกล้เคียงกับหนังของมนุษย์มากที่สุด

และทาง Seung Shin ผู้บริหารของบริษัทก็ได้แอบบอกกับเราว่า ปีหน้าได้เห็นกันอย่างแน่นอน โดยจะมีราคาสักอยู่ที่ประมาณ 50-100 เหรียญ (ราวๆ 1,500 – 3,500 บาท)

 

ลองมาชมคลิปวิดีโอกันได้ที่นี่

 

อื้อหือออออ ทีนี้หลายๆ คนคงเริ่มเปลี่ยนใจและอยากได้รอยสักสวยๆ กันสักครั้งแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าไม่เวิร์คก็ค่อยลบออกก็ได้ใช่มั้ยล่ะ

Emo (17)

 

ที่มา: Dailygizmo

Comments

Leave a Reply