มันน่าดูอ่ะ!! Kimi no Na wa (Your Name) ผลงานจาก Makoto ผู้กำกับ 5 Centimeters Per Second

ถ้าพูดถึงหนังแอนิเมชั่นเจ๋งๆ จากประเทศญีุ่่น หลายคนอาจนึกถึงชื่อ Studio Ghibli ขึ้นมาเป็นชื่อแรก แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงคนหนึ่งชื่อว่า Makoto Shinkai

เขาได้สร้างผลงานให้เป็นที่ประทับใจของเหล่าคอหนังแอนิเมชั่น อย่างเรื่อง 5 Centimeters Per Second จนได้รับการยกย่องว่า เป็น “มิยาซากิคนต่อไป” 

(5 Centimeters Per Second แอนิเมชั่นที่สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก)

maxresdefault

 

ตอนนี้  Makoto Shinkai กำลังจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ในชื่อว่า Kimi no Na wa หรือ Your Name รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ไม่แพ้ 5 Centimeters Per Second  แน่นอน

 

o9fokm99g5JhSqpRuPp-o

 

Kimi no Na wa เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิซึฮะ เด็กสาวมัธยมปลายจากชนบทที่ฝันอยากไปใช้ชีวิตในเมืองอันศิวิไล กับ ทากิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายจากในเมืองอันศิวิไล ที่ฝันอยากไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในชนบท

คืนหนึ่ง มิซึฮะ ฝันว่าเธอกลายเป็นเด็กผู้ชายที่อาศัยอยู่ในเมือง ตรงกันข้าม ทากิเอง ก็ฝันว่าเขากลายเป็นเด็กสาวอาศัยอยู่ในชนบท ทำไมพวกเขาจึงฝันเช่นนั้น แล้วพวกเขาเห็นอะไรในความฝันของกันและกัน?

 

ลองไปชมตัวอย่างกันเลย

 

หนังจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นวันที่ 26 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนในไทยตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าจะมีคนนำมาฉายในไทยหรือไม่ คงต้องภาวนาให้มีผู้ใหญ่ใจดีนำเข้ามาแล้วล่ะ เพราะหนังมันน่าดูจริงๆ

ที่มา KirikiriPlus+

Comments

Leave a Reply