[เหมียวรีวิว] ชวนชิม Hershey’s Soyfresh นมถั่วเหลืองพรีเมี่ยม 3 รสชาติ คุณค่าที่คุณคู่ควร

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับเครื่องดื่มใหม่จาก Hershey’s บริษัทผู้ผลิตช็อคโกแลตรายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ที่ตอนนี้พวกเขาส่งผลิตภัณฑ์ Hershey’s Soyfresh เป็นนมถั่วเหลืองหลากหลายรสชาติมาให้เราได้ลิ้มลองกัน

ล่าสุดทาง Hershey’s Thailand ก็ได้ส่งมาให้ทีมงานเหมียวได้ชิมด้วย เราลองไปดูกันดีกว่าว่ารสชาติหรือความคุ้มค่า จะถูกใจกันมากน้อยแค่ไหน?

Soy Milk (1)

 

Hershey’s Soyfresh เป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีด้วยกัน 3 รสชาติคือ คุ๊กกี้แอนด์ครีม, ช็อคโกแลต และมอคค่า

ข้อมูลทางโภชนาการด้านข้างกล่องเขียนไว้ว่ามีส่วนผสมของนมถั่วเหลืองอยู่ 65% ให้พลังงาน 140 กิโลแคลอรี่ในรสคุ๊กกี้แอนด์ครีม และ 160 กิโลแคลอรี่ในรสช็อคโกแลต และ 150 กิโลแคลอรี่ในรสมอคค่า

Soy Milk (4)

 

เรามาดูกันที่ภายนอกก่อน ผลิตภัณฑ์ Hershey’s Soyfresh ให้มาในปริมาณ 236 มิลลิลิตร ถือว่าเป็นปริมาณที่แปลกใหม่ดี เพราะถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์นมกล่องในท้องตลาด ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ปริมาณ 180, 200, 225, 250 มิลลิลิตร

การดีไซน์ภายนอกดูเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ออกจะพรีเมียมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Hershey’s ดูแตกต่างจากนมกล่องยี่ห้ออื่นๆ สักหน่อย

Soy Milk (5)

 

ถึงเวลาชิม…ในช่วงนี้นอกจาก#เหมียวฟิ้นจะเป็นคนชิมแล้ว ยังจะได้#เหมียวอ็อดโด้และ#เหมียวหง่าวมาร่วมแจมด้วย ดูซิว่ารสไหนถูกใจพวกเรามากที่สุด?

 

1. ช็อคโกแลต

Soy Milk (6)

รสชาติพื้นฐาน (สำหรับนมมีรสชาติ) เมื่อเปิดกล่องออกมาแล้วมีกลิ่นหอมช็อคโกแลตเข้มนิดๆ รสนี้ถือว่าอร่อยใช้ได้เลยทีเดียว #เหมียวอ็อดโด้บอกว่าอร่อยสุด ส่วน#เหมียวหง่าวบอกว่ารสนี้อร่อยน้อยสุด

 

2. มอคค่า

Soy Milk (7)

รสชาตินี้มีกลิ่นมอคค่าบางๆ (รู้สึกจะบางกว่าช็อคโกแลตอีก) #เหมียวหง่าวบอกว่ารสนี้แจ่มสุดๆ ส่วน#เหมียวอ็อดโด้บอกว่าให้รสนี้อร่อยพอๆ กับรสคุ๊กกี้แอนด์ครีม แต่#เหมียวฟิ้นมองว่ารสนี้แปลกลิ้นดี เพราะปกติเราจะไม่ค่อยได้เห็นนมถั่วเหลืองผสมกาแฟสักเท่าไหร่

 

3. คุ๊กกี้แอนด์ครีม

Soy Milk (8)

รสชาตินี้ถือเป็นรสที่#เหมียวฟิ้นรู้สึกชอบมากที่สุด เพราะกลิ่นหอมชัดเจนกว่า 2 รสก่อนหน้า แต่#เหมียวอ็อดโด้บอกว่ารสชาติก็ยังแปลกๆ กว่านมคุ๊กกี้ของแบรนด์อื่นๆ อยู่มากทีเดียว อาจจะเพราะว่าเป็นนมถั่วเหลืองก็เป็นได้ ส่วน#เหมียวหง่าวบอกว่ารสนี้อร่อยเหมือนกัน

 

สรุปความชอบของแต่ละคน

Soy Milk (9)

#เหมียวฟิ้น 1. คุ๊กกี้แอนด์ครีม 2. ช็อคโกแลต 3. มอคค่า

#เหมียวอ็อดโด้ 1. ช็อคโกแลต 2. คุ๊กกี้แอนด์ครีม/มอคค่า

#เหมียวหง่าว 1. มอคค่า 2. คุ๊กกี้แอนด์ครีม 3. ช็อคโกแลต

 

ถ้าเปรียบมวยในตลาดนมถั่วเหลืองด้วยกันแล้วถือว่า Hershey’s มีความเป็นนมพรีเมี่ยมมากกว่าแบรนด์อื่นๆ พอสมควร เพราะด้วยรสชาติ การออกแบบผลิตภัณฑ์ และราคา 25 บาท ซึ่งถือว่าสูงกว่าเจ้าอื่นๆ

แต่ด้วยความแปลกใหม่และการเติมรสชาติที่กลมกล่อม ก็ช่วยให้คนที่ไม่ชอบดื่มนมถั่วเหลืองสามารถดื่มได้ง่ายมากขึ้น สุดท้ายนี้เราก็อยากแนะนำให้ลองไปชิมกันดูนะว่ารสชาติจะถูกปากของคุณหรือไม่

emo16

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply