รวบรวม 10 ย่าน ‘ตีเคอร์รี่’ รอบโลก ที่มีชื่อเสียงด้านการเที่ยว Sex Tourism มากที่สุด!!

วันนี้ #เหมียวบ็อบ มีสถานที่เด็ดๆมาฝากหนุ่มโสดทั้งหลาย เพราะหนุ่มโสดอย่างเราๆได้ไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีแล้ว ก็ต้องอยากจะไปให้ถึงที่สุดแบบถึงพริกถึงขิงเลยใช่มั้ยยล๊าาาา

#เหมียวบ็อบ เลยรวบรวม 10 ย่านเด็ดชื่อดังจากประเทศต่างๆทั้งใกล้และไกลจากบ้านเรา รับประกันความเด็ดดดดด

 

1.ย่าน De Wallen ที่ Amsterdam

De-Wallen-Red-Light-District-Amsterdam-Netherlands.

maxresdefault

จัดว่าเป็นย่านโคมแดงชื่อดังของเมือง Amsterdam จุดหมายปลายทองของวัยรุ่นนักเดินทางรอบโลก นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องเสรีกัญชาแล้วที่ย่านแห่งนี้ยังเป็นแหล่งรวบรวมการให้บริการทางเพศอีกด้วย และที่สำคัญสิ่งเหล่านี้ ถูกกฏหมายที่นี่!!! เรียกได้ว่าเค้าทำกันเป็นธุรกิจจริงจังเลยทีเดียว ไม่ลองแวะไม่ได้แล้ววววว

 

2. Antwerp ประเทศ Belgium

Antwerp-Belgium-728x483.

002564baec48146570fe14

Antwerp เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นอันดับ 2 ของประเทศ Belgium และยังขึ้นชื่อเรื่องแหล่งท่องเที่ยวประเภทโคมแดงอีกด้วย หากใครได้ไปจะได้เห็นสาวๆสุดสวยอยู่ในตู้กระจกขนาดใหญ่คอยส่งสายตาหวานแหววให้ชายหนุ่มที่เดินผ่านไปมา

 

3. ย่าน Reeperbahn ในเมือง Hamburg ประเทศ เยอรมนี

002564baec48146570f312.

reeperbahn-hamburg

ตั้งอยู่ในตำบล St.Pauli ของเมือง Hamburg ที่แห่งนี้มักเป็นที่รู้จักกันดีของคนที่นั่นว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวโคมแดงที่ใหญ่เป็นอันดับในยุโรปเลยก็ว่าได้ ใครที่ไปที่นั่นจะได้เห็น บาร์เต้นเปลื้องผ้า หรือ ผับ มากพอๆกับร้านอาหารและโรงแรมเลยแหละ

 

4. ย่าน Bahnhofsviertel เมือง Frankfurt เยอรมนี

002564baec48146570ed11.

Rotlichviertel_Frankfurt_Main

เรียกได้ว่าเป็นย่านโคมแดงที่ใหญ่พอๆกับ ใน Hamburg เมื่อกี้เลยแหละ ที่นี่จะเต็มไปด้วย บาร์เปลื้องผ้า ร้านขายอุปกรณ์เซ็กส์ช็อป หรือว่าจะเป็นบาร์นั่งดริ๊งที่เต็มไปด้วยสาวๆเยอรมันคอยเป็นเพื่อนคุยกับเรา แถมยังมีตึกสูง 4-5 ชั้น ที่เต็มไปด้วยสาวๆที่รอคอยหนุ่มๆใช้บริการจากพวกเธอ แต่ถ้าเห็นว่าประตูปิดแสดงว่าพวกเธอยังไม่ว่างนะจ๊ะ

 

5. Las Vegas สหรัฐอเมริกา

nighttimevegas.

002564baec4814bb0d912a

เมืองที่เป็นดั่งสวรรค์ของนักพนันและผู้คนที่มาแสวงหาโชค เต็มไปด้วยสถานบริการความบันเทิงใจทุกชนิด และที่นี่เราจะได้เห็นรูปเรือนร่างของสาวๆเป็นสัญลักษณ์ที่เด่นชัดพอๆกับคาสิโนเลยแหละ ว่ากันว่าคืนนึงมีสาวๆที่ทำงานเกี่ยวกับด้านนี้เป็นหมื่นๆคนเลยทีเดียว แหม่….ต้องไปลองให้ได้เลยนะ

 

6. ย่าน Montmartre เมือง ปารีส ฝรั่งเศส

002564baec48146570df0f.

moulin-rouge-night-montmartre-paris-france

ย่านที่มีแหล่งบริการโคมแดงที่ใหญ่ที่สุดในปารีส ที่นี่จะเต็มไปด้วยร้านขายหนังผู้ใหญ่ อุปกรณ์เซ็กส์ทอย และ บาร์โชว์เปลื้องผ้า อยู่เต็มถนนไปหมด แค่นึกถึงสาวฝรั่งเศสก็สวยมากอยู่แล้ว ใครได้ไปต้องอย่าลืมแวะไปเที่ยวสักคืนให้ได้เชียวล่ะ เมี๊ยวววว

 

7. ย่าน Kabukicho โตเกียว

002564baec48146570da0e.

robot-cafe-kabukicho-shinjuku-tokyo-2

ถ้าพูดถึงเรื่องนี้แล้วเราอดที่จะคิดถึงญี่ปุ่นไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นสถานที่ในฝันของหนุ่มไทยหลายๆคนเลยแหละ ย่านนี้ตั้งอยู่ในย่าน Shinjuku แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองเลย ที่นี่จะเต็มไปด้วย ร้านนวด ร้านอาหารที่ให้บริการแบบสุดแปลกแล้วแต่จะครีเอทกันเลย และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บาร์โฮส และ เซ็กส์ช็อป เชื่อว่าซักครั้งในชีวิตหนุ่มไทยเราๆก็อยากจะมีสาวญี่ปุ่นมาคอยดูแลเคียงข้างกันบ้างใช่มั้ยล่ะ ฮี่ๆๆ

 

8. ย่าน Geylang สิงคโปร์

002564baec4814657eec03.
ggg5

เพื่อนๆหลายคนคงเคยมีโอกาสได้ไปเที่ยว สิงคโปร์ กันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะย่านนี้ตอนเช้าอาจจะดูเงียบเหงาไปบ้าง แต่หลังจากตะวันลับขอบฟ้าสลับกับไฟนีออนจากสถานบันเทิงต่างๆที่เปิดให้บริการขึ้น ให้รู้ได้เลยว่าย่านนี้กำลังจะตื่นขึ้น สุดถนนย่านนี้จะเต็มไปด้วยบาร์และคาราโอเกะนับร้อยแห่งในยามค่ำคืน รอคอยให้หนุ่มโสดทั้งหลายไปเพลิดเพลินยามดึกกันได้ทุกวันเลย

 

9. ย่าน Cheongnyangni เมือง Seoul เกาหลีใต้

266D4D37531BE052406D5F.

pl

ก่อนหน้านี้พูดถึงญี่ปุ่นกันไปแล้ว เชื่อว่าสาวๆเกาหลีใต้ก็เป็นที่หมายปองของชายไทยหลายๆคนเหมือนกัน ที่ย่านนี้จะเต็มไปด้วยตู้กระจกที่ดูเรียบง่ายราวกับว่าเหมือนอยู่ใน Amsterdam อย่างงั้นเลย แถมที่นี่ยังเปิดให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วยนะจ๊ะ ลองแวะไปกันดูได้

 

10. ถนนพัฒพงษ์ กรุงเทพมหานครฯ

Soi-Cowboy.

123762038_d36c0d85d8_b

จะให้ลืมบ้านเราไปได้ยังไงกัน เพราะถนนพัฒพงษ์นี้แหละจัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเลยหล่ะ ที่นี่จะเต็มไปด้วย สาวๆมากหน้าหลายตาคอยต้อนรับอยู่ที่หน้าบาร์ไปจนสุดถนน แถมบางที่ยังมีโชว์ที่จะทำให้ทุกคนอ้าปากค้างจากสาวๆที่อยากแนะนำให้ลองดูซักครั้งในชีวิต!!

 

emo15

ต้องขอบอกก่อนว่า CatDumb Travel เราไม่สนับสนุนให้คนมีแฟนแล้วไปเที่ยวสถานที่พวกนี้เป็นอันขาดเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมาได้ 555 เอาเป็นว่าคนโสด คนเหงา คนไหนได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวแล้วจะลองไปดูก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ

ที่มา china

Comments

Leave a Reply