อยากได้กันรึเปล่า.. Kailijumei ลิปสติกเปลี่ยนสี ที่มาพร้อมดอกไม้จริงด้านใน สวยเก๋ไปอีกแบบ

ในปัจจุบันเรียกได้ว่าแบรนด์ลิปสติกหลายๆ แบรนด์ ต่างก็พากันงัดกลยุทธ์เด็ดในการเอาอกเอาใจลูกค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ล่อหูล่อตาบรรดาทาสเครื่องสำอางเป็นอย่างมาก

และหนึ่งในหนึ่งก็คือ ลิปสติกเปลี่ยนสีที่มาพร้อมดอกไม้จริงด้านใน จาก Kailijumei แบรนด์เครื่องสำอางส่งตรงมาจากประเทศจีน ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นลิปสติกที่สวยที่สุดในโลก เชื่อว่าหากสาวๆ คนไหนได้ยลโฉมลิปสติกแท่งนี้ คุณจะต้องกรี๊ดร้องอยากได้ขึ้นมาทันทีแน่นอน

 

lipstick1

 

แม้ว่า Kailijumei จะเป็นแบรนด์ที่สาวๆ ไม่ค่อยคุ้นหูกันสักเท่าไหร่ แต่พอได้ลองเปิดตัวลิปสติกเจลลี่ที่มีดอกไม้จริงๆ อยู่ด้านในออกมาเท่านั้นแหละ ลิปสติก Kailijumei ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

 

บรรดาทาสเครื่องสำอางต่างก็พากันหลงใหล และอยากได้มาครอบครอง

lipstick4

.

lipstick5

.

lipstick6

 

สำหรับลิปสติก Kailijumei เป็นลิปสติกที่มีเนื้อสีใสๆ ที่มีดอดไม้จริงอยู่ด้านใน ทำให้ลิปสติกดูหรูหรา และน่าใช้สุดๆ

lipstick2

 

ความพิเศษของลิปสติก Kailijumei ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อคุณได้ทาลงไปบนริมฝีปาก มันก็จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆ ตามอุณหภูมิร่างกายของแต่ละคนอีกด้วย

 

lipstick3

 

หลายคนอาจจะคุ้นๆ ว่าลิปสติกดอกไม้ที่เห็นมันคล้ายกับอะไรน้า อ๋อ!! ใช่แล้ว มันคล้ายกับดอกไม้ต้องคำสาปของอสูร จากการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” นั่นเอง

 

omf

 

ด้วยความที่รูปลักษณ์ของลิปสติกมีการออกแบบให้ดูหรูหรา สวยงาม จึงทำให้สาวๆ ได้แห่กันไปซื้อมาใช้เป็นจำนวนมาก จนทำให้ลิปสติกหลายรุ่น out of stock ไปอย่างรวดเร็ว และไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า แต่ก็ยังเหลือเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่ยังเปิดพรีออเดอร์กันอยู่
lipstick7

 

อยากได้สักแท่งไหมละ

lipstick8

 

สีสวยมากกกก

lipstick9

 

สำหรับลิปสติก Kailijumei สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 1,056 บาทเท่านั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ และต้องการชมรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ก็คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ของเขาเลยจ้าที่ Kailijumei

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply