งานดี… Tom Hiddleston สลัดผ้าโชว์กล้ามล่ำๆ พร้อมบ็อกเซอร์ตัวเดียว ในแฟชั่นเซ็ทใหม่

ทำอะไรก็ดูจะมีคนจับตามองไปทุกฝีก้าวเลยทีเดียว สำหรับพ่อหนุ่ม Tom Hiddleston นักแสดงชาวอังกฤษวัย 35 ปี ผู้โด่งดังจากบทโลกิ ใน Thor และ The Avengers และล่าสุดก็เพิ่งจะมีภาพคู๋จู๋จี๋กับนักร้องสาว Taylor Swift ทำเอาสาวๆ ตาร้อนผ่าวเลยทีเดียว

00

 

ล่าสุดพ่อหนุ่ม Hiddleston ก็ทำเอาสาวๆ และแม่ยกหลายคนถึงกับกรี๊ดกร๊าดเลยทีเดียว เพราะเขาได้ไปถ่ายแบบชุดใหม่ลงในนิตยสาร W Magazine โชว์ให้เห็นกล้าม เรือนร่างซิกแพ็คสุดแซ่บของตัวเอง

tom (3)

 

ชุดที่เขาถ่ายนั้นเป็นชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวปลดกระดุม พร้อมกับกางเกงสแลกสีฟ้าน้ำทะเล ส่วนอีกชุดเป็นกางเกงบ็อกเซอร์สีขาวตัวจิ๋มเพียงตัวเดียว เผยให้เห็นซิกแพ็คและกล้ามเนื้อแบบชัดๆ เห็นแล้วใจสั่นทีเดียว

tom (1)

.

tom (2)

 

เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หนุ่ม Hiddleston ได้รับบทเป็นสายลับ Jonathan Pine ในมินิซีรี่ส์ 6 ตอนจบเรื่อง The Night Manager ทางช่อง AMC

และในช่วงนี้กลับมีข่าวและภาพของข่าวจูบกับ Taylor ว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ต เขาเลยหยิบเอาเรื่องนี้มาจิกกัดตัวเองว่า “ตอนนี้ผมคงจะเป็นสายลับที่แย่มากๆ เพราะทุกๆ คนรู้แล้วว่าผมเป็นใคร”

tom (4)

.

tom (5)

 

ไม่รู้ว่าการที่พี่ Tom Hiddleston ออกมาถ่ายภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่เซ็ทนี้ จะเกี่ยวข้องกับข่าวลือที่พี่แกจะได้รับเลือกให้เป็นสายลับ 007 คนใหม่หรือเปล่า หรือการถ่ายแบบครั้งนี้จะเป็นการเรียกคะแนนจากทีมงานกันแน่?

tom (6)

.

tom (7)

.

tom (9)

.

tom (10)

.

tom (11)

 

ไม่รู้ว่าความรักของพ่อหนุ่ม Hiddleston และ Swift จะยาวนานแค่ไหน

หรือเขาจะได้บทสายลับอังกฤษไปครอง

หากมีอะไรคืบหน้า#เหมียวฟิ้นจะมารายงานทันที

Emo new (10)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply